icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

In feed TikTok là gì? Tổng quan chi tiết về In feed TikTok

Quảng cáo In feed TikTok là gì – một dạng quảng cáo phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và thiết lập dễ dàng thông qua trình quản lý quảng cáo TikTok. Chiến dịch quảng cáo In-feed luôn mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy người dùng mua hàng. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo khám phá tại sao nên chạy quảng cáo In-feed và các thông số kỹ thuật quảng cáo chuẩn mà bạn cần biết!  

1. In feed TikTok là gì? 

Quảng cáo In-feed là một dạng quảng cáo có thời lượng từ 5 đến 60 giây, xuất hiện xen kẽ giữa các video trên trang “Dành cho bạn” trên TikTok. Ngoài việc được sử dụng như một giải pháp thương hiệu, quảng cáo In-feed còn được áp dụng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang đích (landing page). Hình thức quảng cáo này thu hút sự tương tác và nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của người dùng. 

In-feed ads đặc biệt phù hợp với các thương hiệu có ngân sách giới hạn bởi vì mức chi phí tương đối thấp. Hơn nữa, với dạng quảng cáo này doanh nghiệp của bạn có thể đặt thêm nhiều Call-to-action như là tải app ngay, mua ngay, ghé thăm website trong đoạn video ngắn dưới 30 giây. Một số lợi ích của quảng cáo in feed tiktok:

  • Quản lý và thiết lập quảng cáo trên TikTok dễ dàng thông qua Trình quản lý quảng cáo TikTok.
  • Cung cấp nhiều mục tiêu chiến dịch khác nhau như lượt tiếp cận, lượt xem video, lượt theo dõi,…
  • Có khả năng định rõ đối tượng mục tiêu hơn.
  • Người dùng có thể tương tác trực tiếp với video bằng việc thích, bình luận, chia sẻ,…

Tuy nhiên, in feed ads cũng phải đối mặt với rủi ro không thể thu hút được người dùng vào những giây đầu tiên và họ có thể lướt qua. Để tối ưu nhất, các marketer cân nhắc kết hợp với một số influencer để thực hiện dạng quảng cáo này, gia tăng khả năng giữ chân người xem.

In feed TikTok là gì

2. Thông số kỹ thuật quảng cáo In feed tiktok là gì?

Để tối ưu hiệu quả, hãy tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật của TikTok sau đây:

Video

  • Thời lượng: từ 5 – 60 giây.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16, 1:1 hoặc 16:9.
  • Độ phân giải: 1280 x 720 px, 720 x 1280 px, và 640 x 640 px.
  • Định dạng file: .mov, .mp4, .3gp, .mpeg, hoặc .avi.
  • Dung lượng: ≤ 500 MB.

Hình ảnh

  • Tỷ lệ ảnh: 1:1.
  • Định dạng file: .png, .jpg, hoặc .jpeg.
  • Kích thước: ≤ 50 KB.

Tên thương hiệu/ứng dụng

  • Quảng cáo In-feed của TikTok cho phép tối đa 20 ký tự cho tên thương hiệu và 40 ký tự cho tên ứng dụng (bao gồm khoảng trắng).
  • Tên thương hiệu không được chứa biểu tượng cảm xúc (Emoji).

Mô tả video

  • Độ dài văn bản tối đa 100 ký tự (bao gồm khoảng trắng).
  • Khoảng trống và dấu chấm câu cũng được tính là ký tự.
  • Có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc (Emoji), dấu ngoặc và hashtag.

Xem thêm: Dịch vụ tăng tim video Tiktok uy tín tại Limoseo

Thông số kỹ thuật quảng cáo In feed tiktok là gì

3. Một số chiến dịch quảng cáo In feed TikTok thành công

Việc chạy quảng cáo TikTok In-feed đã mang lại nhiều thành công cho các thương hiệu trên toàn cầu. Hãy cùng xem qua các chiến dịch quảng cáo In-feed thành công của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới!

  • Smyth Jewelers

Smyth Jewelers, một thương hiệu trang sức trực tuyến, đã thành công trong việc tăng nhận thức của người dùng và tiếp cận khách hàng trẻ hơn thông qua quảng cáo In-feed của TikTok. Bằng cách chạy quảng cáo In-feed TikTok, Smyth Jewelers đã thu hút lưu lượng truy cập người dùng với mức ngân sách chỉ 40 đô la mỗi ngày. Quảng cáo của họ đã đạt gần 800.000 lượt xem và thu hút hơn 19.000 người theo dõi mới. Nhờ đó, doanh số bán nhẫn cưới và nhẫn đính hôn đã tăng gấp 2,3 lần.

  • Lenovo

Lenovo đã sử dụng quảng cáo In-feed với Thẻ hiển thị (Display card) để đưa người dùng đến trang Landing Page. Họ cũng đã sử dụng video review sản phẩm từ các TikToker để làm quảng cáo In-feed. Các mẫu quảng cáo In-feed của Lenovo đã đạt hơn 4,3 triệu lượt xem, với tỷ lệ xem hết quảng cáo là 16%.

  • Samsung

Samsung đã sử dụng quảng cáo In-feed TikTok kết hợp với tính năng tương tác trực tiếp (Gesture Add-on) để tăng nhận thức về mẫu sản phẩm mới của họ. Video quảng cáo In-feed của Samsung đã tiếp cận hơn 1 triệu người dùng và thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày.

Xem thêm: Dịch vụ tăng người theo dõi Tiktok hiệu quả tại Limoseo

quảng cáo In feed TikTok

4. Gợi ý để sử dụng In feed Ads TikTok hiệu quả

  • Lựa chọn âm thanh phù hợp

Trên nền tảng TikTok, âm thanh luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi video. Thực tế, 88% người dùng TikTok cho rằng âm thanh là yếu tố quan trọng đối với trải nghiệm sử dụng ứng dụng này (theo báo cáo TikTok năm 2022).

Điều này mở ra nhiều cơ hội cho các nhà tiếp thị để lựa chọn âm thanh phù hợp, bao gồm sử dụng nhạc tiêu chuẩn, thêm lồng tiếng hoặc phụ đề, và thử nghiệm các loại âm thanh khác. Người sáng tạo nội dung có thể truy cập vào hàng nghìn bản nhạc miễn phí có sẵn trong Thư viện nhạc thương mại của TikTok.

  • Quay và chụp theo tỷ lệ dọc

Mặc dù TikTok cung cấp nhiều lựa chọn kích thước video, tỷ lệ tối ưu nhất mà chúng tôi muốn đề xuất là 9:16 – toàn màn hình. Các video tuân thủ tỷ lệ này có thể tăng khả năng hiển thị với người dùng. Quảng cáo được hiển thị toàn màn hình sẽ thú vị hơn so với những quảng cáo theo tỷ lệ ngang hoặc vuông, với các khoảng trống không tối ưu.

  • Bắt kịp xu hướng

Bắt kịp xu hướng đã trở thành một xu hướng của hầu hết những người sáng tạo nội dung trên TikTok. Trung bình mỗi 3 đến 5 ngày, xu hướng sẽ thay đổi với thử thách, hiệu ứng và âm nhạc mới. Tuy nhiên, xây dựng video quảng cáo theo xu hướng sẽ giúp những nhà tiếp thị dễ dàng kết nối với khán giả và làm cho họ nhớ đến thương hiệu của bạn. Việc sử dụng các video quảng cáo theo xu hướng mới sẽ giúp thuật toán TikTok dễ dàng nhận diện và đẩy video xuất hiện nhiều hơn với người dùng.

  • Hợp tác với những influencer

Xây dựng một kênh video nội dung có thể mất từ sáu đến tám tháng đối với nhiều doanh nghiệp. Do đó, hợp tác với những người có sức ảnh hưởng là một cách giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với người dùng. Những người có sức ảnh hưởng đã có kinh nghiệm sản xuất những video hấp dẫn và họ cũng có một lượng người theo dõi đáng kể – có thể phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn.

  • Thử nghiệm để đạt được kết quả tốt hơn

Quảng cáo In-feed TikTok cung cấp công cụ A/B test để đảm bảo người dùng có thể lựa chọn phiên bản quảng cáo tốt nhất. Bạn có thể thử nghiệm các video quảng cáo với các chỉ số, chức năng và mục tiêu khác nhau. Để hiểu rõ hơn về nội dung cụ thể nào đạt được kết quả tốt như thế nào, các nhà tiếp thị nên thử nghiệm với nhiều phiên bản khác nhau để đo lường và chọn ra video tốt nhất cho chiến dịch của doanh nghiệp.

Hi vọng rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về quảng cáo In feed TikTok là gì. Nếu bạn cho rằng quảng cáo In-feed phù hợp với chiến lược marketing của doanh nghiệp trên TikTok, hãy tham khảo hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok hiệu quả và cách tối ưu chi phí chạy quảng cáo TikTok từ các chuyên gia tại Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo đầu tiên của bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Tiktok

???? Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

???? Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

???? Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá