icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Entity là gì? 5 bước cơ bản xây dựng Entity SEO – Limoseo

Đối với những người sử dụng công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thực thể là một yếu tố không thể bỏ qua. Thực thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa tìm kiếm và giúp tăng điểm cho bài viết. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện thứ hạng của trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Vậy entity là gì và làm thế nào để tối ưu hóa? Hãy đọc bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để tìm hiểu thêm chi tiết.

1. Entity là gì? SEO Entity là gì?

Nói một cách tổng quát, Entity SEO là một thực thể bao gồm 4 đặc điểm: duy nhất, độc nhất, có thể xác định và có thể phân biệt. Điều này có thể là cá nhân, đối tượng, sự kiện, địa điểm hoặc thuộc tính,… Sử dụng đối tượng trong SEO Onpage giúp làm tăng tính chi tiết trong việc mô tả dữ liệu, giúp thông tin dễ hiểu hơn và giúp Google dễ dàng nhận diện trang web của bạn. Điều này đồng thời giúp xây dựng thương hiệu uy tín nhanh chóng khi xuất hiện trên Google.

Entity là gì? SEO Entity là gì?

2. Tầm quan trọng của Entity trong SEO

Đối với những người sử dụng công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), việc hiểu khái niệm Entity và tầm quan trọng của nó là rất cần thiết. Nhờ Entity mà bộ máy thuật toán của Google có thể dễ dàng đọc và hiểu nội dung trang web. Cụ thể, Entity mang lại những lợi ích sau:

  • Tăng thứ hạng từ khóa của trang web nhanh chóng, đặc biệt khi đã có Entity.
  • Giúp thời gian triển khai SEO nhanh hơn so với phương pháp thông thường, hiệu quả thường kéo dài trong khoảng từ 15 – 45 ngày.
  • Nâng cao độ tin cậy của tên miền trên Google.
  • Tạo ra giá trị bền vững và lâu dài cho trang web của bạn.
  • Hỗ trợ phục hồi trang web nhanh chóng khi gặp sự cố

Đặc biệt, theo công bố của Google vào năm 2015, thứ hạng tìm kiếm của Entity được xác định dựa trên:

  • Sự liên quan: Nếu trang web có nhiều Entity thì độ liên quan sẽ càng cao.
  • Sự đóng góp: Những tín hiệu bên ngoài càng lớn thì sự đóng góp của Entity càng dễ tăng. Đây là một yếu tố quan trọng để đánh giá sức mạnh của một Entity.
  • Giải thưởng: Cần thống kê các số liệu giải thưởng khác nhau mà Entity đã nhận được.

3. Các bước cơ bản để xây dựng Entity là gì?

Trên thực tế, vẫn còn nhiều người làm SEO chưa biết cách xây dựng Entity. Để tạo ra Entity cho trang web của bạn, cần lưu ý các điểm sau:

3.1 Tận dụng các mạng xã hội để liên kết

Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố quan trọng để Google đánh giá sản phẩm của bạn trong SEO. Khi bạn liên kết các trang mạng xã hội với nhau, Google sẽ đánh giá cao và tăng độ uy tín cho trang web của bạn.

Tận dụng các mạng xã hội để liên kết

3.2 Sử dụng hệ thống liên kết nội bộ của Google

Một trong những bước xây dựng Entity quan trọng là kết nối các tài nguyên của Google với các trang web 2.0, tạo ra một mô hình liên kết thống nhất và tăng độ xác thực của Entity. Việc này cũng giúp cho bot của Google dễ dàng nhận ra tên thương hiệu của bạn trên Internet.

Sử dụng hệ thống liên kết nội bộ của Google

3.3 Sử dụng các dịch vụ Bản đồ Google

Nếu bạn chưa biết, dịch vụ Bản đồ Google cũng mang lại lợi ích cho thực thể. Chúng giúp tối ưu hóa việc tìm kiếm website trên Google và tăng cường độ tin cậy của trang web.

3.4 Tận dụng các kỹ thuật Content Writing

Ngoài các kỹ thuật trên, việc tạo ra nội dung hay, chất lượng và đáng tin cậy cũng rất quan trọng. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà khách hàng mong muốn từ trang web của bạn. Ngoài ra, bài viết cũng cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản để tối ưu hóa.

3.5 Sử dụng mạng xã hội để đánh giá Entity Building

Bạn nên khuyến khích khách hàng sử dụng mạng xã hội để đánh giá sản phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ đã được tối ưu hóa SEO. Việc làm này sẽ tăng độ tin cậy của thương hiệu trên Google cũng như trong mắt người dùng.

Xem thêm: Dịch Vụ Entity hiệu quả tại Limoseo

4. Website nào cần phải có thực thể?

Nói chung, mọi trang web đều cần có thực thể để tăng độ tin cậy và đáng tin cậy. Điều này tương tự như việc thành lập một công ty và cần có giấy phép kinh doanh. Điều này sẽ đảm bảo cho thương hiệu của bạn khi kinh doanh. Tuy nhiên, điều này không bắt buộc nếu bạn không có mục đích kinh doanh. Đặc biệt, các trang web sau đây cần phải có thực thể:

  • Các trang web có mục đích kinh doanh và muốn nhanh chóng lên top để cạnh tranh với đối thủ, tăng lượt tìm kiếm của khách hàng và thăng hạng trên Google (VD: các trang web du lịch, bất động sản, nhà hàng, mỹ phẩm, …).
  • Các trang web liên quan đến thông tin và mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho mọi người.
  • Các trang web muốn tối ưu hóa SEO để nhanh chóng lên top Google.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm kiến ​​thức về entity là gì. Nếu bạn đang thắc mắc về Entity SEO hay Entity Building là gì, hãy để lại bình luận cho Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hỗ trợ nhanh nhất nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ SEO hỗ trợ cho việc bán hàng của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch Vụ SEO

???? Dịch Vụ Entity

???? Dịch Vụ Guest Post

???? Dịch vụ Viết Bài Chuẩn SEO

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá