icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Những công cụ cần thiết cho chủ shop trên Instagram cần biết

Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Instagram mang đến cho các thương hiệu cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng mới và quảng bá sản phẩm của họ tới nhiều đối tượng hơn. Các thủ thuật như đăng quảng cáo trên Instagram có thể rất hiệu quả nhưng nếu không có công cụ phù hợp, bạn có thể khó đạt được kết quả mong muốn. Công ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo đã tổng hợp các Công cụ cần thiết cho chủ shop trên Instagram. Từ đó, thiết lập doanh nghiệp của bạn trên Instagram để thu hút nhiều khách hàng hơn đến với doanh nghiệp của bạn.

Công cụ cần thiết cho chủ shop trên Instagram

1. Công cụ “làm đẹp” cho hình ảnh

Một trong những phần quan trọng nhất của sự hiện diện hiệu quả trên Instagram là đăng ảnh chụp sản phẩm “tốt” và đẹp với những hình ảnh nổi bật mà bạn có thể sử dụng để giao tiếp với khách hàng, thể hiện bản sắc thương hiệu và giá trị sản phẩm của bạn. Ngay cả khi bạn không phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể dễ dàng tạo ảnh cho Instagram bằng điện thoại thông minh và một số ứng dụng cần thiết.

1.1. VSCO

  • Phí: Miễn phí
  • Các màu chỉnh sửa mặc định rất phổ biến trên Instagram và VSCO đã trở thành nhà vô địch trong việc tạo ra những bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng. VSCO có hàng loạt phần mềm chỉnh sửa độ sâu và hàng loạt bộ lọc tiêu chuẩn chất lượng cao giúp nâng khả năng chụp ảnh trên smartphone lên một tầm cao mới. Chúng tôi cũng có một thư viện khổng lồ gồm các màu chỉnh sửa khác có sẵn để mua, mang đến cho bạn khả năng vô tận để tùy chỉnh hình ảnh của mình. VSCO có sẵn cho iOS và Android.

1.2. Snapseed

  • Phí: Miễn phí
  • Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn chỉnh sửa ảnh. Trong khi tính năng chỉnh màu tiêu chuẩn của Instagram sẽ thay đổi hoàn toàn bức ảnh của bạn. Snapseed cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng nhưng bạn có thể chỉnh sửa chi tiết của từng ảnh. Các thư mục trong Snapseed là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn lưu các nhóm bộ lọc làm mẫu. Hình ảnh có thể được áp dụng với các bộ lọc đã lưu, làm cho toàn bộ hình ảnh sản phẩm trở nên gắn kết và tiết kiệm thời gian. Snapseed có sẵn cho iOS và Android.

1.3. Afterlight

  • Phí: 0,99 USD – 1,39 USD
  • Afterlight là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh ấn tượng đi kèm với 74 bộ lọc, 78 họa tiết và 128 khung hình theo mặc định, cho phép bạn điều chỉnh hình ảnh ngay lập tức với nhiều tùy chọn. Ứng dụng này cũng bao gồm 15 công cụ khác nhau để điều chỉnh và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn của bạn. Với thiết kế đẹp mắt và tối giản, Afterlight là một Công cụ cần thiết cho chủ shop trên Instagram. Afterlight vô cùng cần thiết và rất dễ sử dụng để làm nổi bật các bức ảnh trên Instagram của bạn. Afterlight có sẵn cho iOS, Android và Windows.

1.4. Boomerang

  • Phí: Miễn phí
  • Được phát triển trong gia đình Instagram, Boomerang là ứng dụng tạo hoạt ảnh vui nhộn, là những video dài một giây không có âm thanh. Mặc dù ban đầu bạn có vẻ hơi ngớ ngẩn, nhưng kết quả sẽ rất thú vị và thuyết phục. Điều tuyệt vời về Boomerang là không mất nhiều thời gian để tạo ra thứ gì đó trông đẹp mắt. Vì video Boomerang không yêu cầu cốt truyện hay lời thoại, chỉ cần ghi lại một khoảnh khắc và nhấp vào Chia sẻ!
Công cụ làm đẹp cho hình ảnh

2. Công cụ để đo hiệu suất

Một chiến dịch tiếp thị thành công trên Instagram không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ một bức ảnh. Tìm hiểu sâu về số liệu phân tích trên Instagram là chìa khóa để thu thập thông tin chi tiết và lập kế hoạch cho các bước tiếp theo trong chiến lược tiếp thị của bạn. Trước mỗi lần di chuyển, bạn sẽ có thể phân tích và cải thiện hiệu suất của cửa hàng. Instagram chỉ mới bắt đầu triển khai các công cụ phân tích của riêng mình, nhưng có nhiều nền tảng giúp quản lý các chiến dịch tiếp thị trên Instagram của bạn dễ dàng hơn.

2.1. Sprout Social

  • Chi phí: $59 – $500 mỗi tháng
  • Sprout Social là một nền tảng quản lý mạng xã hội với các công cụ và kế hoạch nội dung toàn diện. Sprout Social cũng cung cấp các phân tích chuyên sâu về Trang Instagram, cho phép bạn truy cập vào các báo cáo chi tiết về hiệu suất của các bài đăng gần đây của bạn.
  • Với Sprout Social Analytics, bạn sẽ có thể theo dõi mức độ tương tác của khách hàng và so sánh mức độ thành công của tài khoản cửa hàng của bạn với mức độ thành công của các tài khoản khác mà bạn quản lý. Ngoài ra, Sprout Social còn cung cấp các công cụ để theo dõi thẻ bắt đầu bằng hashtag và nhận xét, giúp bạn luôn dẫn đầu cộng đồng của mình và tìm kiếm cơ hội mới.

2.2. Websta

  • Phí: Miễn phí
  • Websta là một công cụ miễn phí giúp bạn quản lý tài khoản Instagram của mình và nhận các phân tích dễ hiểu về mức độ tương tác và tăng trưởng của cửa hàng. Websta cũng thu thập tất cả các hashtag trên Instagram. Tính năng tiện dụng này cho phép bạn tìm kiếm trên khắp Instagram để tìm các thẻ bắt đầu bằng hashtag phù hợp nhất với khán giả của bạn. Bạn thậm chí có thể nhận đề xuất thẻ bắt đầu bằng hashtag liên quan đến những người bạn đã sử dụng để sắp xếp và tìm đối tượng mới.
Công cụ để đo hiệu suất

3. Công cụ cần thiết cho chủ shop trên Instagram – Lập kế hoạch bài viết

Để tăng lượng người theo dõi của bạn và cho họ lý do để gắn bó, hãy cập nhật Instagram của bạn thường xuyên với nội dung mới. Nhưng hãy đối mặt với nó, việc cập nhật những hình ảnh mới mất rất nhiều thời gian và hầu hết các chủ cửa hàng đều bị choáng ngợp. May mắn thay, có nhiều nền tảng cao cấp có thể cung cấp cho bạn các tính năng bạn cần để sắp xếp các bài đăng của mình sao cho trang web của bạn chứa đầy nội dung tuyệt vời.

3.1. Schedugram

  • Giá cả: Từ $20/tháng
  • Schedulegram là một nền tảng lập kế hoạch giàu tính năng bao gồm lịch web dựa trên trình duyệt để thực hiện chiến dịch hiệu quả hơn. Ngoài các gói dựa trên trình duyệt, Lịch biểu còn có nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh. Tinh chỉnh và tùy chỉnh hình ảnh của bạn ngoài các bộ lọc mặc định của Instagram bằng trình chỉnh sửa tích hợp hoặc tích hợp Canva.
  • Schedugram cũng cho phép tải lên hàng loạt, vì vậy bạn có thể sắp xếp nhiều ảnh cùng một lúc và dành nhiều thời gian hơn cho tiếp thị trên mạng xã hội. Schedulegram co các gói chỉ từ 20 đô la mỗi tháng và giá tùy thuộc vào số lượng tài khoản và tổng số người theo dõi trên Instagram.

3.2. Later

  • Chi phí: Miễn phí cho các gói cao cấp. Từ $19 mỗi tháng
  • Trước đây được gọi là Latergramme, đây là một ứng dụng lịch dựa trên trình duyệt dễ sử dụng dành cho điện thoại, máy tính bảng và Instagram. Phiên bản mới nhất bao gồm một số tính năng lập kế hoạch chiến dịch, bao gồm khả năng phát hiện và chia sẻ thẻ bắt đầu bằng hashtag của người dùng để tạo nội dung. Nó thậm chí còn cho phép bạn sắp xếp các bài đăng của mình với một kế hoạch nội dung tiện dụng và xem trước các bài đăng trên Instagram của bạn trước khi bạn đăng chúng.

4. Câu hỏi thường gặp

Các công cụ chỉnh ảnh trên Instagram miễn phí?

➤ Một số công cụ chỉnh ảnh trên Instagram miễn phí có thể kể đến như: VSCO, Snapseed, Boomerang,…

Các công cụ hỗ trợ đo hiệu suất trên Instagram?

➤ Dưới đây là một số công cụ để đo hiệu suất trên Instagram: Instagram Insights, Hootsuite, Sprout Social, Iconosquare, Later,..

Các công cụ hỗ trợ lập kế hoạch bài viết trên Instagram?

➤ Một số công cụ hỗ trợ lập kế hoạch bài viết trên Instagram bạn có thể tham khảo bao gồm: Later, Hootsuite, Planoly, Buffer, Sked Social,…

Bây giờ bạn đã có Công cụ cần thiết cho chủ shop trên InstagramCông ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo cung cấp, đã đến lúc cho khách hàng của bạn thực sự thấy giá trị sản phẩm của bạn!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá