icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách chia sẻ Reels lên story Facebook cực đơn giản – Limoseo

Nhiều người dùng hiện nay ngoài việc muốn nhấn lưu video Reels trên Facebook thì họ còn rất thích chia sẻ Reels lên story, tuy nhiên một số người lại không biết cách thực hiện. Vậy cách chia sẻ Reels lên story Facebook như thế nào? Có dễ thực hiện không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Cách chia sẻ Reels lên story Facebook

1. Tại sao người dùng thích chia sẻ Reels lên story?

Kể từ khi ứng dụng Reels được ra mắt, nhiều người dùng Facebook cảm thấy rất thích và hài lòng với sự có mặt của ứng dụng này vì nó mang lại cho người xem nhiều sự vui vẻ và trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài việc người xem có thể lưu các thước phim thì họ còn rất thích chia sẻ các video Reels lên story Facebook. 

Việc chia sẻ Reels lên story Facebook được nhiều người yêu thích vì phần tin chỉ xuất hiện trong 24 giờ, tức sau 24 giờ video Reels sẽ tự động biến mất mà không cần người dùng phải nhấn nút xóa. Ngoài ra, việc đăng Reels lên story có thể giúp nội dung Reels tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, đặc biệt là những người có mức độ thân thiết với tác giả story. 

Nếu video Reels có nội dung giới thiệu sản phẩm thì sản phẩm khi đó có thể được quảng bá rộng rãi hơn với tệp bạn bè của chủ tài khoản Facebook. Nếu người dùng có bật tính năng bình luận cho tin được chia sẻ thì khi đó tin được đăng tải sẽ trở nên viral và thu hút nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Vậy cách chia sẻ Reels lên story Facebook như thế nào? Thao tác thực hiện có phức tạp không? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung được đề cập phía dưới nhé.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tăng like Facebook Limoseo chuyên nghiệp

Tại sao người dùng thích chia sẻ Reels lên story- Limoseo

2. Cách chia sẻ Reels lên story Facebook

2.1 Đăng nhập Facebook

Bước đầu tiên, người dùng cần phải có tài khoản Facebook. Nếu người dùng chưa có tài khoản thì có thể nhấn vào nút đăng ký để tạo lập tài khoản mới. Sau khi đã có tài khoản, người dùng tiến hành đăng nhập vào ứng dụng Facebook bằng cách nhập chính xác thông tin cơ bản do hệ thống yêu cầu bao gồm Email hoặc số điện thoại và mật khẩu.

Quá trình đăng nhập diễn ra nhanh chóng, chỉ dao động từ 15 giây đến 30 giây.

2.2 Vào Reels

Sau khi đã đăng nhập thành công, người dùng nhấn chọn mục menu ở phía cuối góc bên trái của giao diện màn hình chính. Khi đó, giao diện menu được hiển thị, người dùng nhấn lướt tìm mục Reels với biểu tượng thước phim và sau khi đã tìm được đúng danh mục này thì người dùng nhấn chọn vào nó.

Lúc này, hệ thống sẽ chuyển người dùng đến giao diện của Facebook Reels, tại đây hệ thống sẽ đề xuất một video Reels ngẫu nhiên tự phát.

Vào Reels- Limoseo

2.3 Nhấn nút chia sẻ

Người dùng sau khi đã vào được giao diện của mục Reels thì có thể lướt để xem video tùy thích. Nếu trong quá trình xem, người dùng nhận thấy một số video nào đó có nội dung thú vị, hấp dẫn, hài hước và muốn chia sẻ lên story thì ngay tại video đó, người dùng nhấn chọn nút chia sẻ. 

Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị rất nhiều gợi ý chia sẻ để người dùng có thể lựa chọn như chia sẻ lên tin của bạn, chia sẻ lên WhatsApp, gửi qua SMS, chia sẻ lên một nhóm, sao chép liên kết hoặc là một sự lựa chọn khác tùy ý. Lúc này vì người dùng muốn chia sẻ lên story nên sẽ nhấn chọn chia sẻ lên tin của bạn. 

Trước khi nhấn nút chia sẻ, người dùng hoàn toàn có thể thêm hiệu ứng, thêm văn ban để làm nổi bật và chú thích thêm cho video Reels mình muốn chia sẻ lên story. Việc chia sẻ như vậy hoàn toàn không làm mất quá nhiều thời gian của người dùng, chỉ cần khoảng 2 phút đến 5 phút là video Reels có thể được đăng lên story Facebook thành công.

Vậy trong quá trình chia sẻ Reels lên story Facebook, người dùng có cần lưu ý điều gì không? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung được đề cập ở phía dưới nhé.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tăng thành viên Group Facebook Limoseo uy tín

Nhấn nút chia sẻ- Limoseo

3. Một số lưu ý trong quá trình chia sẻ

Người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ video Reels của chính mình hoặc của người khác lên story Facebook chỉ thông qua một số thao tác đơn giản.

Người dùng có thể chia sẻ cùng lúc nhiều Reels lên bảng tin 24 giờ mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Và sau 24 giờ đó khi tin tự động biến mất mà người dùng muốn xem lại tin đã đăng thì nhấn vào mục kho lưu trữ để xem lại những danh sách những tin đã đăng, lưu ý chỉ khi tin được đăng đủ 24 giờ thì người dùng mới có thể xem lại tin đã đăng trong mục kho lưu trữ. 

Để người dùng có thể chia sẻ được video Reels của người khác lên story Facebook của mình thì tác giả hoặc chủ sở hữu của Reels đó phải bật tính năng chia sẻ. Nếu người dùng không thấy tính năng chia sẻ ngay tại một Reels bất kỳ nào đó thì tức là Reels đó đã bị chủ sở hữu tắt chia sẻ.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về nguyên nhân người dùng thích chia sẻ video Reels lên story Facebook và cách chia sẻ Reels lên story Facebook. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá