icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Dấu tick xanh tiktok là gì? Ý nghĩa, cách có được tick xanh tiktok

Sự tham gia ngày càng tăng khiến nội dung Tik Tok trở nên hấp dẫn hơn. Vậy dấu tick xanh Tiktok là gì, có ý nghĩa gì và thủ tục đăng ký như thế nào, hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên điện thoại nhé!

1. Dấu tick xanh Tik Tok là gì?

Tick xanh Tiktok là gì? Nền tảng TikTok, giống như các mạng xã hội khác như Facebook và Instagram, cho phép các tài khoản cá nhân được đánh dấu tick xanh. Điều này có nghĩa là tài khoản TikTok của bạn đã được xác minh trên nền tảng này, thể hiện độ tin cậy của bạn và giúp khách truy cập nhận biết đâu là thật, giúp dễ dàng có được người theo dõi và phủ sóng rộng rãi, chứng tỏ các kênh TikTok có rất nhiều nội dung hay và hấp dẫn, thu hút rất nhiều lượt thích và quan tâm từ khán giả của họ. Dấu kiểm màu xanh lá cây cho biết tài khoản của bạn đã được xác minh, có số lượng người theo dõi lớn và được giới thiệu rộng rãi trong nhiều nội dung video thú vị, do đó, tài khoản đó đang nhận được sự chú ý và tương tác từ rất nhiều người. Như vậy, ta đã hiểu được dấu tick xanh trên tiktok là gì. 

Xem thêm: Dịch vụ tăng view video Tiktok chuyên nghiệp của Limoseo

Dấu Tick xanh trên Tik Tok là gì

2. Ý nghĩa của dấu tick xanh Tik Tok

Dấu tích xanh Tik Tok không khác nhiều so với các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Nếu tài khoản của bạn được xác minh và bạn thấy dấu kiểm TikTok màu xanh, điều đó có nghĩa là:

Nâng cao thương hiệu, tổ chức hoặc danh tính cá nhân của bạn bằng cách phân biệt nó với các tài khoản giả mạo khác. Điều này có ý nghĩa đặc biệt nếu bạn sử dụng tài khoản của mình để kiếm tiền trên TikTok. 

Tăng cường bảo mật tài khoản cho quản trị viên TikTok. 

Cập nhật thông báo thay đổi chính sách, chiến lược nhanh hơn các tài khoản thông thường khác. 

Dung lượng và một số tính năng nâng cao được nhà phát triển hỗ trợ. 

Giúp người dùng và người xem dễ dàng tìm thấy tài khoản chính của bạn. 

Xem thêm: Dịch vụ mua tim Tiktok hiệu quả, an toàn tại Limoseo

Ý nghĩa của dấu tick xanh trên Tik Tok

3. Ai có thể nhận tick xanh tiktok?

Việc bạn có nhận được dấu tick xanh TikTok hay không tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động và mức độ nhận thức nhất định của bạn. Quá trình xác minh này rất khó khăn vì người dùng không thể thực hiện được.

Dấu kiểm màu xanh lá cây được cấp và kiểm soát bởi quản trị viên TikTok. Yêu cầu chính để xác minh là bạn có nhiều người theo dõi, bao gồm cả người nổi tiếng và nhân vật của công chúng, công ty truyền thông và thương hiệu nổi tiếng.

Cách đăng ký dấu tích xanh trên Tik Tok Để đăng ký dấu tích xanh trên Tik Tok các bạn phải đáp ứng các điều kiện sau trước khi đăng ký.

Đầu tiên, ở mỗi giai đoạn, nội dung phải phù hợp với nội dung đã đăng trên Tik Tok.

Thứ hai, tùy theo từng nhóm đối tượng mà đăng ký dấu tích xanh Tik Tok có các điều kiện sau:

 – Nhóm bình thường:

Yêu cầu 2 triệu người theo dõi (hoặc 25 triệu lượt “thích” cho nội dung đăng trên Tik Tok). Cố gắng đăng và chia sẻ ít nhất 3 video mỗi tuần trên hồ sơ của bạn. Nội dung video của bạn tuân thủ Quy tắc cộng đồng Tik Tok trong ít nhất ba tháng liên tiếp. 

– Bạn đã tick xanh từ các kênh khác (Facebook, YouTube, v.v.): 

  • Chúng tôi cần 500.000 người theo dõi. 
  • Nội dung video tuân thủ Quy tắc cộng đồng Tik Tok. 
  • Sau khi đăng ký Chương trình tín dụng xanh, bạn phải đăng ít nhất 12 video mỗi tháng và chia sẻ ít nhất 8 bài đăng mỗi tháng trên trang cá nhân của mình trong ít nhất hai tháng liên tiếp.

– Những người có hơn 30.000 người theo dõi Tik Tok: Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã thắng ít nhất một sự kiện do Tik Tok tổ chức. 

– Nhóm công ty: Bạn cần xác nhận hồ sơ công ty cần thiết cho Tik Tok.

– Hướng dẫn cách đăng ký dấu tích xanh trên Tik Tok

Việc đăng ký tick xanh TikTok cũng không quá phức tạp, bao gồm các bước theo thứ tự như sau.

Bước 1: Truy cập trang chủ của nền tảng TikTok. 

Bước 2: Nhấn vào Tùy chỉnh Trang cá nhân. 

Bước 3: Nhập URL của tài khoản mà bạn muốn đăng ký để có tick xanh TikTok.

Bước 4: Cung cấp thông tin cá nhân được yêu cầu cho nền tảng TikTok. 

Bước 5: Viết lý do tại sao bạn nhận được tick xanh TikTok cho tài khoản này.

Bước 6: Nhấn Gửi và chờ phản hồi từ đội ngũ quản lý TikTok trong vòng 24h (nếu tài khoản đăng ký của bạn đủ điều kiện nhận dấu tích xanh).

Xem thêm: Dịch vụ tăng follow Tiktok của Limoseo giá rẻ, uy tín tại Limoseo

Ai có thể nhận tick xanh tiktok?

4. Làm cách nào để tôi nhận được huy hiệu Tài khoản đã xác minh? 

Vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách chia sẻ video có nội dung chất lượng cao. 

Bước 2: Để đưa ra chiến lược nội dung hợp lý nhằm thu hút nhiều người xem video của bạn, bạn cần nghiên cứu nội dung của các video nổi tiếng và thịnh hành trên thị trường. 

Bước 3: Up video lên TikTok đều đặn hàng ngày. 

Bước 4: Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # đang thịnh hành và có liên quan khi đăng video. 

Bước 5: Sử dụng Tik Tok để kết bạn với nhiều người khác. 

5. Bí mật giúp tăng cơ hội sở hữu tick xanh tiktok có thể bạn chưa biết

– Điều tra các trào lưu, xu hướng nổi bật

Video hay và các xu hướng chung trên thị trường phải được quan sát và nghiên cứu để phát triển các chiến lược tạo nội dung video phù hợp với cá nhân đồng thời theo dõi các xu hướng và thu hút một lượng lớn người xem. 

– Sản xuất nội dung độc đáo thường xuyên và liên tục

Bạn không thể kiểm soát liệu bài đăng của mình có lan truyền hay không, nhưng bạn có thể kiểm soát nội dung và phạm vi của bài đăng video của mình.

Điều này cho phép chúng tôi đánh dấu sự hiện diện của mình trên TikTok thường xuyên và đảm bảo nội dung của chúng tôi là xu hướng, thú vị, có ý nghĩa và đáng chia sẻ. 

– Tải lên các video xu hướng kết hợp các thẻ bắt đầu bằng # hot bất cứ lúc nào

 Ngoài ra, việc thêm các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành vào nội dung của bạn có thể giúp mọi người tìm thấy bạn khi tìm kiếm nội dung tương tự.

– Tương tác với những người dùng khác

Nếu bạn muốn nhận được kiểm tra xanh trên TikTok ngoài việc có nhiều người theo dõi, đừng bỏ qua các tương tác với những người dùng khác.

Điều này sẽ mở rộng các mối quan hệ của bạn và khiến bạn được nhiều người biết đến hơn. Điều tra các xu hướng và xu hướng nổi bật

– Xác minh tài khoản của bạn trên các nền tảng khác

Để xác minh tài khoản của bạn trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Twitter, v.v., bạn cần phải đăng ký. Các nền tảng này cũng liên kết với tài khoản TikTok của bạn.

– Thu hút sự chú ý của giới truyền thông

Cập nhật xu hướng kịp thời và theo dõi xu hướng liên tục để thu hút sự chú ý của người theo dõi và phương tiện truyền thông của bạn. Tạo nội dung video hấp dẫn, thú vị và mới mẻ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Bằng cách tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện và dự án cộng đồng, bạn sẽ không chỉ gặp gỡ nhiều người hơn mà còn có được ý tưởng để tạo nội dung video hấp dẫn. – Kết hợp để tạo điều kiện quảng bá hình ảnh trên các nền tảng xã hội khác.

Bí mật để sở hữu tick xanh tiktok

6. Chú ý để được phê duyệt tick xanh Tiktok

Điều quan trọng nhất để tài khoản của bạn nhanh chóng đạt được dấu xanh TikTok là bạn cần tập trung vào chất lượng nội dung và video của mình. Video của bạn nên chứa nội dung hay, sáng tạo và hữu ích, phù hợp với thị hiếu của khán giả mục tiêu. Kênh của bạn phải có chủ đề thống nhất và nhất quán. Tránh việc có quá nhiều nội dung ở các lĩnh vực khác nhau khiến kênh của bạn bị loãng và không tập trung vào một đối tượng cụ thể. Bạn cũng nên đăng video thường xuyên và duy trì tương tác với khán giả của mình. Kênh của bạn càng có nhiều người theo dõi, lượt xem và lượt thích thì kênh đó sẽ được hệ thống đánh dấu xanh TikTok phê duyệt càng nhanh.

Ngoài ra, bạn cũng cần nghiên cứu các xu hướng, trào lưu nổi bật trên TikTok để có thể sáng tạo nội dung cho kênh của mình thu hút nhiều lượt xem và tìm kiếm xu hướng mà vẫn đảm bảo tuân thủ chuẩn. Tính toán thời điểm kênh của bạn có lượt tương tác cao nhất, đăng tải video thịnh hành và khung giờ vàng để đăng video TikTok, gắn thẻ hashtag nổi bật phù hợp với thời điểm hiện tại để người dùng có thể dễ dàng truy cập video của bạn nếu đang tìm kiếm nội dung tương tự.

Lưu ý để được phê duyệt dấu xanh tiktok

Hi vọng những thông tin Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp trên đây sẽ giúp bạn phát triển kênh TikTok của mình và nhanh chóng đạt được dấu tick xanh Tiktok. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Tiktok

???? Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

???? Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

???? Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

Đánh giá