icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách hack like ảnh đại diện trên Facebook không nên bỏ lỡ

Khi tải lên ảnh đại diện trên Facebook, bạn có mong muốn nhận được nhiều lượt thích, nhưng bạn bè có hạn và Facebook cũng hạn chế tương tác. Bạn muốn ảnh đại diện của mình có được nhiều lượt thích hơn. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ cách hack like ảnh đại diện trên Facebook bằng điện thoại một cách hiệu quả, đảm bảo thành công 100%.

Cách hack like ảnh đại diện trên Facebook

1. Hướng dẫn hack like ảnh đại diện Facebook

1.1. Đăng ký tài khoản

Bước đầu tiên khi bạn muốn thực hiện cách tăng like cho ảnh đại diện Facebook thì bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí trên trang web hack like https://vinafabo.net. Truy cập vào trang web đó và nhấp vào “Đăng ký”.

Đăng ký tài khoản

1.2. Truy cập vào trang web

Để thực hiện bước tiếp theo trong cách hack like ảnh đại diện trên Facebook thì bạn cần truy cập vào web. Trên giao diện trang chủ, bạn nhấp vào “Menu” và chọn “Buff Facebook”. Sau đó, chọn “Tăng like bài viết” để truy cập vào trang hack like Facebook.

1.3. Kích hoạt tính năng công khai 

Tiếp theo, để tăng số lượt thích cho ảnh đại diện mà không gặp lỗi, bạn cần kích hoạt tính năng công khai cho nút thích trong cài đặt. Mặc định, cài đặt sẽ chỉ cho phép bạn bè mới có thể thích ảnh đại diện, vì vậy bạn cần mở chế độ công khai để những người dùng Facebook không phải là bạn bè cũng có thể thích ảnh và bạn có thể tăng số lượt thích bằng cách hack. Hướng dẫn như sau: 

  • Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản có ảnh đại diện bạn muốn tăng like. Nhấn vào biểu tượng menu 3 gạch ở góc phải dưới màn hình.
  • Tiếp theo, cuộn xuống dưới cùng của trang và chọn “Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt”.
  • Trong trang cài đặt, cuộn xuống và chọn “Người theo dõi và nội dung công khai”.
  • Sau khi thực hiện các cài đặt, sử dụng một tài khoản Facebook khác không phải là bạn bè và xem ảnh đại diện. Bây giờ bạn sẽ thấy rằng nút thích đã được kích hoạt và bạn có thể tăng số lượt thích bằng cách hack mà không gặp lỗi.

Lưu ý: Các bước trên có thể thay đổi tùy theo phiên bản ứng dụng Facebook và cập nhật mới nhất. Nếu bạn không tìm thấy các tùy chọn tương tự, hãy kiểm tra cài đặt hoặc tìm kiếm hỗ trợ từ Facebook.

Đây là cách kích hoạt tính năng công khai cho nút thích trên Facebook để tăng số lượt thích cho ảnh đại diện trên điện thoại. Bằng cách thực hiện các bước trên, bạn có thể tận hưởng lợi ích của việc hack like mà không gặp lỗi.

Kích hoạt tính năng công khai

1.4. Sao chép liên kết ảnh đại diện

Tiếp theo, để tiến hành hack like cho ảnh đại diện trên Facebook, bạn cần lấy liên kết của ảnh đại diện và nhập vào trang web hack like ở bước 2. Để lấy liên kết ảnh, hãy tuân thủ các bước sau đây để tránh gặp lỗi và không thể hack like thành công.

Sau khi bạn đã đăng ảnh đại diện lên Facebook, một bài đăng mới chứa ảnh đại diện sẽ được tạo ra. Nhấp vào xem ảnh đại diện. Đây là bước rất quan trọng, vì vậy hãy chắc chắn bạn không vội vàng nhấn nút chia sẻ dưới bài đăng này, vì điều này sẽ dẫn đến việc sao chép sai liên kết và không thể hack like.

Sau khi nhấp vào xem ảnh đại diện, chọn “Chia sẻ”. Tiếp theo, chọn “Tùy chọn khác”. Cuối cùng, chọn “Sao chép” để sao chép liên kết ảnh đại diện trên Facebook.

1.5. Tạo yêu cầu tăng lượt thích

Sau khi đã sao chép liên kết của ảnh đại diện, bạn quay lại trang web ở bước 2 để tiến hành hack like. Dán liên kết vừa sao chép vào ô “Nhập liên kết bài viết”.

Tiếp theo, bạn sẽ chọn máy chủ (server) phù hợp với nhu cầu của bạn, tùy thuộc vào mong muốn tăng số lượng like nhanh chóng hay chậm rãi. Bạn nhấp vào “Xem chi tiết” bên cạnh mỗi máy chủ để xem thông tin chi tiết như số like tối thiểu/tối đa cần mua, tốc độ chạy, chất lượng, chế độ bảo hành… 

Sau đó, bạn sẽ chọn tốc độ, nếu bạn muốn tăng số lượng like lớn, hãy chọn tốc độ nhanh hơn. Nếu số like cần tăng dưới 3.000, bạn có thể để mặc định. Tiếp theo, bạn nhập số lượng like cần hack cho ảnh đại diện Facebook vào ô “Số lượng”.

Hãy kiểm tra lại thông tin về liên kết ảnh, máy chủ và số lượng đã chính xác hay chưa. Sau đó, nhấp vào “Tạo đơn” và xác nhận đồng ý. Sau khi tạo đơn thành công, bạn có thể chuyển sang tab “Lịch sử đơn” để kiểm tra thông tin: số like đã chạy, số like còn lại, trạng thái của đơn hàng (đã chạy xong hay chưa).

Lưu ý: Việc hack like có thể vi phạm điều khoản sử dụng của Facebook và gây hậu quả không mong muốn cho tài khoản của bạn. Nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện việc này và tuân thủ quy định của Facebook.

Đó là toàn bộ hướng dẫn hack like ảnh đại diện trên Facebook bằng việc sử dụng các thông tin và tùy chọn trên trang web. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ các rủi ro và tác động của việc này trước khi tiến hành.

2. Một số vấn đề thường gặp khi thực hiện cách hack like ảnh đại diện trên Facebook

2.1. Tại sao không thể hack like cho ảnh đại diện?

Lỗi không thể hack like cho ảnh đại diện trên Facebook thường xảy ra khi bạn chưa bật chế độ công khai cho nút like. Hãy làm theo hướng dẫn trong bước 2 để bật chế độ công khai. Ngoài ra, nếu bạn đã chỉnh quyền riêng tư của bài viết thành “Chỉ bạn bè” hoặc “Chỉ mình tôi”, thì cũng không thể hack like cho ảnh đại diện được.

2.2. Hack like ảnh đại diện có gây mất tài khoản không?

Hệ thống hack like của VinaFabo chỉ yêu cầu bạn nhập liên kết ảnh đại diện, KHÔNG yêu cầu bạn cung cấp tài khoản và mật khẩu Facebook dưới bất kỳ hình thức nào. Do đó, quá trình hack like là an toàn tuyệt đối đối với tài khoản của bạn.

2.3. Hack like có yêu cầu phí không?

Để sử dụng dịch vụ hack like Facebook, bạn sẽ cần nạp tiền vào hệ thống để mua like. Tuy nhiên, giá cước cho việc hack like rất hợp lý, chỉ từ 20đ/1 like. Hệ thống web cung cấp dịch vụ nạp tiền tự động, giúp bạn thuận tiện nạp một số tiền nhỏ để tiến hành hack like.

Tóm lại, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo vừa chia sẻ cách hack like ảnh đại diện trên Facebook. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại nội dung ở phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn kịp thời, sớm nhất có thể. 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá