icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Top 4 cách tăng like Facebook qua điện thoại nhanh chóng

Có nhiều người cho rằng số lượng thích (like) của một bài đăng càng lớn, thì bài đó càng thể hiện sức hút của mình đối với người khác. Vì vậy, họ nghĩ ra các phương pháp để tăng số lượng thích cho bài viết của mình. Trong bài viết dưới đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ với bạn cách tăng like Facebook bằng điện thoại.

cách tăng like facebook

1. Lợi ích khi trang Facebook của bạn có nhiều lượt like

Việc tăng số lượt “Like” trên Facebook mang lại nhiều lợi ích cho bạn, đặc biệt khi bạn có ý định kinh doanh như sau: 

  • Tăng số lượt “Like” trên Facebook sẽ tăng đáng kể sự uy tín của trang của bạn. Khi người dùng ghé thăm trang của bạn và thấy các bài viết có số lượt “Like” lớn, họ sẽ đánh giá cao và tin rằng bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Facebook. Điều này giúp trang Facebook của bạn ngày càng được khách hàng tin tưởng hơn.
  • Tăng số lượt “Like” trên Facebook giúp tăng tương tác và tiếp cận bài viết. Khi bài viết của bạn có số lượt “Like” lớn, nó sẽ kích thích sự tò mò của người dùng. Họ sẽ dừng lại và nhấp vào bài viết của bạn để xem nội dung. Điều này giúp tăng tương tác và tiếp cận cho trang Facebook của bạn.
  • Tăng số lượt “Like” trên Facebook giúp xây dựng thương hiệu cá nhân. Điều này sẽ thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn. Một bài viết trên trang cá nhân có số lượt “Like” lớn luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người, từ đó giúp xây dựng thương hiệu cá nhân và tạo điểm thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Lợi ích khi trang Facebook của bạn có nhiều lượt like

2. Điều kiện để tăng số lượt thích trên Facebook

  • Kích hoạt chế độ riêng tư bằng cách vào phần cài đặt. Bạn sẽ thấy mục “Thiết lập quyền riêng tư người theo dõi”.
  • Trong phần “Người theo dõi”, hãy chọn “Tất cả mọi người” để cho phép mọi người có thể theo dõi bạn. 
  • Đối với phần bình luận và thông báo từ người theo dõi, cũng hãy để chế độ là “Tất cả mọi người. Đồng thời, hãy chọn một bức ảnh mà bạn muốn tăng số lượt thích và đặt chế độ công khai cho nó.
Điều kiện để tăng số lượt thích trên Facebook

3. Cách câu like trên Facebook

3.1. Cách tăng like Facebook bằng cách mua lượt like

Đây là phương pháp nhanh nhất để tăng số lượt thích nếu bạn có điều kiện và muốn xây dựng thương hiệu, kênh bán hàng, nhóm cộng đồng,… một cách nhanh chóng.

Với sự gia tăng đáng kể của người dùng Facebook và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, dịch vụ mua thích trên Facebook cũng ngày càng phát triển. Giá thấp nhất hiện nay là 50 đồng/1 lượt thích. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp này, chỉ cần tìm kiếm từ khóa “mua like Facebook” trên Google để so sánh và tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thích tốt nhất.

Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể chọn đối tượng thích phù hợp với tuổi tác, giới tính, địa điểm,… và có nhiều tùy chọn để tăng số lượt thích trên Facebook, như mua thích cho Fanpage, cho bài đăng, cho bình luận, mua lượt người theo dõi cho hồ sơ cá nhân, mua lượt chia sẻ hoặc lượt bình luận cho mỗi bài đăng,…

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là nếu bạn không chọn đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thích uy tín, lượt thích có thể không phù hợp với đối tượng mà bạn mong muốn, hoặc là lượt thích từ các tài khoản giả mạo.

3.2. Cách tăng lượt like trên Facebook trên điện thoại bằng cách hack like

Đây là việc sử dụng tài khoản Facebook của người khác để “Like”, chia sẻ, bình luận, chuyển từ trang cá nhân sang Fanpage,… Để thực hiện cách này, một số trang web đồng ý cung cấp cho bạn tài khoản được tấn công miễn phí khi bạn trở thành thành viên của trang web đó.

Đối với những người có kiến thức về công nghệ, phương pháp này có độ an toàn tuyệt đối đối với người sử dụng chính. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận với tài khoản Facebook của mình để tránh bị tấn công ngược lại bất cứ lúc nào. 

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, bạn nên thay đổi mật khẩu Facebook ít nhất mỗi 3 tháng một lần, đặc biệt sau khi sử dụng các ứng dụng có liên quan. Bạn cũng nên kiểm tra hộp thư đến thường xuyên để xem có tin nhắn lạ nào trong tài khoản của mình không.

3.3.  Cách tăng like Facebook qua ứng dụng tự động tăng số lượt thích

Có một số ứng dụng chỉ yêu cầu bạn đăng ký, đăng nhập sau đó chọn bài đăng hoặc Fanpage mà bạn muốn tăng like Facebook an toàn, sau đó dán đường dẫn vào cửa sổ ứng dụng theo hướng dẫn sử dụng. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút và đợi số lượt thích tăng lên.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế số lượt thích phụ thuộc vào tổng số thành viên tham gia sử dụng ứng dụng đối với Fanpage, và số lượt thích trên hồ sơ cá nhân phụ thuộc vào số lượng bạn bè của tài khoản Facebook liên kết với ứng dụng đó. Nhiều ứng dụng hỗ trợ trên hệ điều hành Android hoặc iOS.

Tuy nhiên, phương pháp này có rủi ro là bạn có thể rơi vào các chiêu trò lừa đảo. Họ có thể sử dụng tài khoản của bạn để “mượn” tiền từ danh sách bạn bè của bạn hoặc bạn có thể gặp các lỗi phần mềm gây khó khăn trong việc sử dụng.

3.4. Cách tăng like Facebook hiệu quả nhất qua gắn thẻ bạn bè

Nếu bạn có những bức ảnh thực tế chụp chung với bạn bè trong các sự kiện, hãy gắn thẻ tên của họ vào ảnh đó. Bằng cách này, bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trên bảng tin của bạn bè và thu hút sự chú ý từ nhiều người hơn.

Trên đây là cách tăng like Facebook trên điện thoại mà Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn có thể áp dụng những cách này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc tăng số lượt thích trên Facebook, hãy để lại thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Chúc bạn thành công và hy vọng bài viết này mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua share Facebook

???? Tăng lượt check in Fanpage

???? Tăng mắt livestream facebook

???? Tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá