Hiện tại, gia đình nào nhà nấy hễ có điện thoại là có Tiktok. Mỗi người sẽ có những mục đích sử dụng nền tảng khác nhau, chẳng hạn như giải trí, kinh doanh buôn bán hay muốn nổi tiếng. Nhưng ai cũng muốn tài khoản của mình có nhiều người theo dõi, nhiều người biết điều đó. Thực sự không dễ để có nhiều người theo dõi, nhiều người biết điều đó. Nhưng nếu muốn, bạn có thể hiển thị quảng cáo Tiktok profile. Hãy theo dõi Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để làm điều đó!
MỤC LỤC
1. Quảng cáo Tiktok profile là gì?
Tiktok profile kết hợp với Tiktok Ads tuy còn khá mới nhưng được rất nhiều công ty và cá nhân sử dụng. Trang cá nhân trên Tiktok giúp xây dựng thương hiệu cá nhân, nhãn hiệu tạo tiền đề cho việc bán hàng, kinh doanh. Thu hút một lượng lớn người theo dõi và tương tác. Có tác dụng truyền thông tốt. Tăng năng suất bán hàng. Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Cần những gì để chạy quảng cáo hồ sơ Tiktok?
Khi chạy quảng cáo Tiktok, bạn phải có sự chuẩn bị tốt nhất để nâng cao doanh số bán hàng, kinh doanh,…. Bạn phải chuẩn bị những điều sau:
2.1 Địa chỉ email
Để tạo tài khoản Tiktok, bạn cần có địa chỉ email. Bạn có thể sử dụng email công việc hoặc cá nhân. Nhưng bạn cần đảm bảo rằng tài khoản gmail của mình đang hoạt động tốt, đề phòng trường hợp kênh Tiktok của bạn xảy ra sự cố. Ngoài đăng ký bằng email, bạn có thể đăng ký bằng facebook hoặc số điện thoại.
2.2 Tạo hồ sơ và nội dung Tiktok
Hồ sơ
Sau khi tạo tài khoản Tiktok, bạn cần tạo một hồ sơ tuyệt vời. Để thu hút người dùng và tạo niềm tin tuyệt đối. Bởi vì hồ sơ cá nhân của bạn là bộ mặt của bạn, bộ mặt thương hiệu của bạn.
Tên: phù hợp, không gây hiểu lầm, được tối ưu hóa. Bạn nên ưu tiên những cái tên có thương hiệu cá nhân và được cá nhân hóa.
ID Tik Tok: dễ nhớ, tránh nhầm lẫn và có dấu ấn riêng.
Ảnh hồ sơ: ảnh phải rõ nét, chuyên nghiệp, nếu có chính diện thì phải rõ nét. Mô tả thương hiệu cá nhân của bạn. Điều này sẽ khẳng định sự chuyên nghiệp và tầm vóc của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có được mức độ tương tác cao khi quảng cáo hồ sơ Tiktok của mình.
Profile: chi tiết, rõ ràng, có thể dẫn link về site. Hoặc một lời kêu gọi tương tác và hỗ trợ.
Landing Page: Đây có thể là đường dẫn đến website, facebook hoặc trang bán hàng. Bạn có thể kết hợp cả hai để bán hàng thương mại hiệu quả hơn.
Bảo mật: bạn phải để chế độ công khai để mọi người dễ dàng liên hệ, inbox bạn bè.
2.3 Nội dung
Việc bạn xây dựng profile chuyên nghiệp để quảng cáo Tiktok profile vẫn chưa thể thu hút được lượng người tương tác. Ngoài ra, bạn cần tạo nội dung lan truyền, thịnh hành, thịnh hành. Nếu video của bạn là xu hướng, nó sẽ nhận được một lượng tương tác rất lớn.
Lên concept cụ thể, nội dung các video phải thống nhất, cùng thể loại. Tránh thay đổi chủ đề sẽ khiến người dùng khá khó chịu, khó tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ví dụ bạn là người xem bản đồ thì không nên chuyển chủ đề, tránh mất khách do chạy quảng cáo Tiktok cá nhân.
Chỉnh sửa hình ảnh, chèn chữ, tạo ấn tượng tốt cho thương hiệu của bạn.
Tối ưu hóa mô tả, chèn hàm băm phù hợp với lĩnh vực hoạt động. Nhưng bạn không nên chèn quá nhiều hashtag, có thể khoảng 3-5. Và đừng quên tạo những hashtag độc đáo của riêng bạn để tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Đừng quên thêm nhạc vào video của bạn, nó sẽ lan truyền nhiều hơn. Khi chèn nhạc, bạn nên chèn những bài hát thịnh hành phù hợp với nội dung. Nếu bạn muốn nội dung của mình hay, bắt kịp xu hướng, bạn có thể tham gia các khóa học sáng tạo nội dung trên Tiktok.
3. Chuẩn bị thẻ ghi nợ Visa/Mastercard
Khác với Facebook muốn chạy quảng cáo phải trả 100% phí. Đồng thời, việc sử dụng thẻ cũng khắt khe hơn rất nhiều so với facebook. Nên sử dụng 2 loại thẻ là Debit Visa/Martercard để việc chạy quảng cáo diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn. Việc thực hiện quảng cáo hồ sơ Tiktok cũng giống như trên Facebook. Bạn chỉ cần nắm rõ các bước dưới đây là có thể chạy quảng cáo trong một nốt nhạc. Hãy làm theo các bước:
3.1 Tài khoản quảng cáo Tiktok
Đăng ký thông tin cơ bản
Đầu tiên, để chạy quảng cáo trên Tiktok, bạn cần có tài khoản quảng cáo. Để có một tài khoản quảng cáo, vui lòng truy cập vào liên kết sau:
Khi truy cập vào website, bạn chọn tạo ngay để tạo tài khoản quảng cáo. Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang mới. Lúc này, bạn sẽ tiến hành tạo một tài khoản. Cac chi tiêt như sau:
Đăng ký bằng số điện thoại hoặc email. Nhập mật khẩu của riêng bạn. Nhập mật khẩu. Chọn gửi mã, sau đó bạn sẽ thực hiện 1 yêu cầu Tiktok, để họ xác minh rằng bạn là người thật và bạn sẽ gửi mã. Hãy nhớ rằng bạn phải đồng ý với các điều khoản của Tiktok để tạo tài khoản. Sau khi đã tạo tài khoản, bạn vào giao diện mới. Để thuận tiện cho việc quảng cáo với profile Tik Tok, bạn có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để tiếp tục hoàn thiện tài khoản.
3.2 Tạo tài khoản
Bước tiếp theo trong việc tạo tài khoản là điền các thông tin sau:
Quốc gia, khu vực: Việt Nam.
Tên công ty: sự lựa chọn là của bạn.
Email: email bạn đang hoạt động, để tránh các vấn đề về tài khoản.
Ngành nghề: tùy thuộc vào lĩnh vực bạn đang theo học.
Múi giờ: sẽ được cài đặt sẵn, bạn không cần bận tâm.
Tiền tệ: Bạn có thể chọn VND hoặc USD, tuy nhiên sử dụng USD thường hiệu quả hơn. Sau khi tạo xong, bạn tiến hành đăng ký, đừng quên chấp nhận các điều khoản của Tiktok.
3.3 Mô tả công ty
Phần này cũng khá đơn giản với bạn, nhưng bạn phải hoàn thành nó. Link quảng cáo: website, hoặc facebook, trang bán hàng của bạn. Nhập thông tin thanh toán: địa chỉ, thành phố, mã bưu chính, tỉnh. Bạn có làm việc trong một công ty quảng cáo: thì bạn chọn không, nếu bạn tự thành lập. Loại thanh toán: thanh toán thủ công hoặc tự động. Bạn nên chọn tự động để tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo hồ sơ Tik Tok. Khi bạn hoàn tất, bạn chuyển sang chuẩn bị chiến dịch quảng cáo. Nhưng hãy nhớ chọn chế độ Trình quản lý quảng cáo phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể chọn chế độ tùy chỉnh hoặc chế độ đơn giản. Mỗi chế độ sẽ có những lợi ích khác nhau và bạn cũng có thể chuyển đổi giữa hai chế độ. Thông thường sẽ chọn chế độ tùy chỉnh.
4. Kinh nghiệm chạy quảng cáo profile Tik Tok
Nếu muốn quảng cáo profile Tiktok hiệu quả và có tầm ảnh hưởng, bạn nên áp dụng các cách sau:
– Hợp tác với những người nổi tiếng và có ảnh hưởng để truyền bá sản phẩm và nội dung cho bạn.
– Tạo kênh riêng tập trung vào một chủ đề nhất định, đồng bộ chủ đề.
– Không quá phụ thuộc vào quảng cáo, nhưng bạn phải tải lên ít nhất ba video mỗi ngày, đồng thời phải liên quan đến sản phẩm.
– Chia sẻ và tạo mạng liên kết quảng cáo với tất cả các mạng xã hội thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
– Nắm bắt xu hướng và chủ động tạo ra xu hướng.
Chạy quảng cáo tiktok profile còn khá mới, nhưng nó có thể giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn. TikTok Profile + TikTok Ads là chìa khóa vàng để thành công trong thị trường đầy tiềm năng hiện nay. Bạn có thể tự quảng cáo nhưng nếu muốn hiệu quả cao thì có thể nhờ Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé!