icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Module cơ bản không thể thiếu khi thiết kế web bán hàng

Trong thời đại số hóa, việc xây dựng một trang web bán hàng trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tạo ra một trang web bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, bạn cần sử dụng những module cơ bản không thể thiếu. Dưới đây là những Module cơ bản không thể thiếu khi thiết kế web bán hàng từ Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

1. Module là gì?

Module là thuật ngữ dùng để chỉ một phần tử trong trang web bao gồm nhiều trang con với cùng một chức năng (được sử dụng để hiển thị một loại thông tin nào đó). Thông thường, một module web sẽ bao gồm một hoặc nhiều trang danh sách (tùy thuộc vào cấp độ dữ liệu) và các trang chi tiết để hiển thị thông tin cụ thể.

Nói cách khác, module là một tập hợp các đoạn mã riêng biệt có thể được tạo ra và duy trì độc lập để sử dụng trong các hệ thống khác nhau. Ví dụ, nhà phát triển có thể tạo ra một module chứa mã cần thiết để sử dụng thẻ âm thanh trên một loại hệ thống tệp cụ thể. Sau đó, module đó có thể được phân phối và sử dụng bởi bất kỳ hệ thống nào cần chức năng đó.

Module là gì

2. Một trang web cần có những module nào?

  • Module tìm kiếm: Hỗ trợ người dùng truy cập trang web để tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
  • Module logo: Giúp hiển thị logo công ty hoặc các thông tin khác.
  • Module menu: Hệ thống module điều hướng (menu) giúp người dùng truy cập trang web dễ dàng đến các nhóm tin, nội dung tin tức. Tin tức được chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm tin chứa nhiều bài viết. Điều này giúp người quản trị trang web quản lý dễ dàng hơn. Mọi thông tin được trang bị thẻ meta, h1 – h6 để tăng cường SEO.
  • Module bản đồ: Cho phép khách hàng tìm đường trên bản đồ, tạo sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của doanh nghiệp.
Một trang web cần có những module nào

3. Module cơ bản không thể thiếu khi thiết kế web bán hàng

3.1. Module giới thiệu công ty

Được sử dụng để giới thiệu quy mô hoạt động, ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của công ty. Module này giúp tạo niềm tin cho khách hàng chính là một trong những Module cơ bản không thể thiếu khi thiết kế web bán hàng.

3.2. Module giới thiệu sản phẩm, dịch vụ

Một trang web bán hàng luôn cần module này để giới thiệu thông tin cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Cung cấp thông tin về tính năng, nguồn gốc, giá cả sản phẩm và không thể thiếu hình ảnh.

Việc hiển thị sản phẩm nên được phân loại thành các danh mục, trong mỗi danh mục sẽ chứa nhiều sản phẩm và được trình bày dưới dạng danh sách để thuận tiện cho khách hàng theo dõi.

3.3. Module khách hàng – đối tác

Module này giúp tạo niềm tin cho khách hàng bằng cách hiển thị thông tin về đối tác, khách hàng và dự án của công ty mà bạn đã hợp tác.

3.4. Module quản lý sản phẩm

Module này hỗ trợ bạn trong việc cập nhật, chỉnh sửa, thêm mới hoặc xóa sản phẩm, dịch vụ. Để tối ưu hóa việc sử dụng, module thiết kế website này cần được thiết kế để người quản trị có thể dễ dàng sử dụng.

3.5. Module giỏ hàng

Module này bao gồm các chức năng liên quan đến giỏ hàng, đơn hàng và quản lý khách hàng. Nó giúp khách hàng dễ dàng chọn hàng, đăng ký mua hàng hoặc thêm/xóa sản phẩm. Module này nên tích hợp phương thức thanh toán trực tuyến trên trang web.

Module giỏ hàng

3.6. Module sản phẩm mới

Trang web của bạn không thể thiếu trong module thiết kế website này để cập nhật những sản phẩm, hàng mới nhất từ doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý từ phía khách hàng.

3.7. Module tiện ích, khảo sát ý kiến

Một thiết kế website chuyên nghiệp không thể thiếu module này để khách hàng có thể đưa ra ý kiến và phản hồi về các sản phẩm mà họ đã sử dụng từ doanh nghiệp của bạn. Những đánh giá tích cực sẽ là chìa khóa mang lại thành công cho bạn.

3.8. Module tìm kiếm

Module này có tác động trực tiếp đến trải nghiệm người dùng và là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng mà không cần phải thực hiện quá nhiều bước và mất thời gian. Hãy giúp họ tìm kiếm mọi thông tin trên trang web bằng cách sử dụng các từ khóa liên quan.

3.9. Module quảng cáo

Module cần thiết khi thiết kế website bán hàng là Module quảng cáo giúp bạn thông báo về các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt của công ty để khách hàng dễ dàng theo dõi.

3.10. Module liên hệ trực tuyến

Với module này, doanh nghiệp cung cấp một biểu mẫu trực tuyến cho phép khách hàng gửi yêu cầu, đánh giá, nhận xét và các yêu cầu hoặc thắc mắc của họ đến doanh nghiệp một cách dễ dàng.

3.11. Module ngôn ngữ

Hãy nhớ rằng trang web của bạn không chỉ được truy cập từ trong nước mà còn được tiếp cận từ các quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy, hãy cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn ngôn ngữ để họ có thể dễ dàng tiếp cận với trang web của bạn là một trong những Module cần thiết khi thiết kế website bán hàng.

Tổng kết, để thiết kế một trang web bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, bạn cần sử dụng các Module cơ bản không thể thiếu khi thiết kế web bán hàng, module quản lý sản phẩm, module quản lý khách hàng, module thanh toán trực tuyến và module tìm kiếm thông qua hướng dẫn của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo. Bằng cách sử dụng những module này, bạn có thể tạo ra một trang web bán hàng trực tuyến tốt nhất để thu hút nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng của mình.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá