icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Ưu điểm của dịch vụ Callbot cho ngành du lịch – khách sạn

Lời nói là hình thức giao tiếp tự nhiên nhất của con người. Chỉ với một nút nhấn, Callbot cho phép mọi người, mọi nơi giao tiếp, tìm thông tin liên quan và thực hiện các hành động cụ thể. Nhất là trong lĩnh vực dịch vụ, Callbot cho ngành du lịch – khách sạn đang được kỳ vọng sẽ thay đổi hiện trạng ngành. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu về vấn đề này. 

Ưu điểm của dịch vụ Callbot cho ngành du lịch – khách sạn

1. Xu hướng và kỳ vọng trong tương lai của ngành khách sạn du lịch

Kỳ vọng của khách hàng sau đại dịch đang xác định lại ngành du lịch cho năm 2022 và hơn thế nữa. Trong một ngành ‘nhạy cảm về thời gian’ như du lịch và khách sạn, sự thuận tiện cho khách hàng là rất quan trọng. Và kể từ sau đại dịch, xu hướng tìm đến những dịch vụ du lịch “không chạm” được nhiều người tìm đến. Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng sẽ chiếm vị trí trung tâm và trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất để các công ty cạnh tranh trên thị trường. Trải nghiệm kỹ thuật số và không tiếp xúc của khách đang trở thành tiêu chuẩn, và các doanh nghiệp sẽ áp dụng và mở rộng việc sử dụng chúng. Bleisure (Business + Leisure) – Du lịch kết nối công việc – Số lượng nhân viên làm việc từ xa (làm việc từ xa) tăng gấp đôi trong giai đoạn này, làm tăng chuyển đổi sang không gian làm việc của khách sạn và văn phòng tạm thời. Tìm kiếm bằng giọng nói, trải nghiệm đặt chỗ du lịch đa nền tảng và dịch vụ khách hàng theo yêu cầu là một trong những mong đợi của khách hàng hiện tại và tương lai. Công nghệ ngôn ngữ trong ngành du lịch và khách sạn là yếu tố then chốt để đáp ứng những nhu cầu này. Làm thế nào Callbot cho ngành du lịch – khách sạn có thể theo kịp kỳ vọng của khách hàng và thay đổi xu hướng trong ngành? 

Trong lĩnh vực khách sạn du lịch, nơi trải nghiệm và xếp hạng của khách hàng là vô cùng quan trọng, những xếp hạng này có thể có tác động đáng kể đến sự phát triển kinh doanh của công ty, cả tích cực và tiêu cực, bên cạnh sự phát triển của mạng xã hội, và các khu nghỉ dưỡng đang được đầu tư để tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. 

Xu hướng và kỳ vọng trong tương lai của ngành khách sạn du lịch

2. Callbot cho ngành du lịch – khách sạn có ưu điểm gì?

2.1. Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Lấy một ví dụ đơn giản, nếu một khách hàng cần lên chuyến bay lúc 6 giờ sáng và một khách hàng cần lên chuyến bay lúc 6 giờ chiều, nhưng cả hai đều gặp sự cố làm thủ tục do lỗi trên trang web. Hãy cùng xem xét

Một nhân viên hỗ trợ có thể phục vụ tốt khách hàng trong tình huống 2, nhưng ở chuyến bay đầu tiên, bạn có chắc nhân viên đó có thể phục vụ tốt khách hàng lúc 4h sáng không?

Mọi người không chỉ di chuyển trong giờ làm việc. Vì lý do này, bộ phận chăm sóc khách hàng phải thường trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất. Đây chính là điểm mạnh của callbot, có thể trở thành cánh tay nối dài của một hệ thống trao đổi và có thể hoạt động 24/7 với chất lượng như nhau mà không cần tiếp xúc với các yếu tố khách quan như con người. Trên thực tế, 64% khách du lịch đồng ý rằng việc sử dụng các dịch vụ công nghệ trong thời gian lưu trú là điều cần thiết (theo Booking.com). Call Bots trong Du lịch – Khách sạn được lập trình sẵn có thể hướng dẫn khách hàng các bước để dễ dàng thực hiện các công việc mà không cần sự can thiệp trực tiếp của nhân viên.

2.2. Cá nhân hóa cho từng khách hàng

Cứ ba khách du lịch thì có một người sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để một công ty cung cấp thông tin phù hợp với nhu cầu của họ (hãy nghĩ đến Google). Kiểm tra ví dụ đơn giản dưới đây để hiểu điều này tốt hơn.

Khách hàng A muốn đặt lại chuyến xe buýt đầu tiên trong ngày. Lúc này Callbot đang thực thi lệnh.

Trong bước tiếp theo, Callbot có thể thu tiền thanh toán bằng cách gửi ngay liên kết thanh toán cho người dùng. Cá nhân hóa không chỉ ở những gì người dùng phải nói trong thời gian thực mà còn ở những gì họ đã chia sẻ trước đó. Bằng cách tích hợp với hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng), Callbot có thể truy cập tất cả thông tin có sẵn về khách hàng trước khi đưa ra câu trả lời phù hợp cho từng khách hàng. Và tất cả điều này có thể được thực hiện mà không cần sự can thiệp của con người.

2.3. Tự túc chủ động trong ngày lễ và giờ cao điểm

Mọi người rất vui khi chi nhiều tiền hơn trong các kỳ nghỉ và kỳ nghỉ, đặc biệt là trong những thời điểm quan trọng. Đây là những thời điểm bận rộn trong năm đối với các doanh nghiệp và thách thức trong việc duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng.

Những ngày lễ cao điểm, khách hàng phải xếp hàng chờ nhân viên phục vụ. Trên thực tế, 33% khách hàng khó chịu khi dịch vụ mất quá nhiều thời gian (theo Hubspot Research).

Khách hàng luôn muốn có câu trả lời nhanh chóng và giải pháp kịp thời. Callbot có thể cung cấp thông tin này một cách nhất quán và nhanh nhất có thể trong giờ cao điểm. Trong thời gian này doanh nghiệp không cần thuê thêm nhân viên vận hành tổng đài. Cho dù đó là hủy chuyến bay vào phút cuối, nâng cấp gói khách sạn hay đón tại khách sạn, khách hàng của bạn có thể sử dụng các công cụ tự phục vụ như Callbot để nhận câu trả lời đúng cho mọi thứ trong thời gian thực.

Callbot cho ngành du lịch – khách sạn có ưu điểm gì

2.4. Quản gia thông minh (AI Butler)

Nhận dạng giọng nói cho phép các khách sạn mang lại trải nghiệm du lịch hạng nhất cho khách của họ thông qua các tính năng được cá nhân hóa. Nếu khách muốn giúp đỡ bất cứ điều gì, họ thường phải gọi cho quầy lễ tân. Một số khách hàng có thể cảm thấy xấu hổ khi gọi cho quầy lễ tân và hỏi. 53% khách du lịch toàn cầu muốn có một tùy chọn công nghệ thuận tiện để đặt chỗ nhà hàng thay vì gọi cho nhân viên.

Quản gia thông minh (AI Butler) sẽ đóng vai trò hướng dẫn viên du lịch nếu cần thiết. Khách sử dụng dịch vụ này để giúp họ đặt đồ vệ sinh cá nhân và khăn tắm, lên lịch đánh thức, đặt bữa ăn trong phòng, đặt bàn, tìm dịch vụ (chẳng hạn như nhà hàng địa phương), vận chuyển, thuê xe,…. có thể được thực hiện. AI Butler dịch và chia sẻ cập nhật theo thời gian thực, điều kiện giao thông và thời tiết.

3. Câu hỏi thường gặp

Callbot cho ngành du lịch – khách sạn là gì?

Callbot là một loại trợ lý ảo tự động hoạt động trên nền tảng truyền thông giọng nói, được thiết kế để giúp đỡ khách hàng trong quá trình tìm kiếm thông tin về các dịch vụ du lịch và khách sạn.

Callbot có thể giúp tôi đặt phòng khách sạn không?

Có, Callbot có thể giúp bạn đặt phòng khách sạn. Callbot là một trợ lý ảo được thiết kế để hỗ trợ khách hàng trong việc đặt phòng khách sạn và các dịch vụ liên quan đến ngành du lịch. Bạn có thể tìm thấy Callbot trên các trang web đặt phòng khách sạn hoặc trên các ứng dụng di động của khách sạn.

Callbot có thể giúp tôi tìm kiếm các tour du lịch phù hợp không?

Có, Callbot có thể giúp bạn tìm kiếm các tour du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể cung cấp cho Callbot các thông tin về địa điểm muốn đến, thời gian du lịch, ngân sách và các yêu cầu khác. Callbot sẽ tìm kiếm và cung cấp cho bạn các thông tin về các tour du lịch phù hợp nhất.

Như vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã thông tin tới các bạn các vấn đề liên quan tới Callbot cho ngành du lịch – khách sạn.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá