Skip to content
    • Email
    • 08:00 - 20:00
    • Dự Án
    • Liên Hệ
    • Tuyển Dụng
    limoseo.vnlimoseo.vn
    • GIỚI THIỆU
    • MẠNG XÃ HỘI

      DỊCH VỤ FACEBOOK

      Tăng Like Facebook
      Tăng Share Facebook
      Tăng Comment Facebook
      Tăng Lượt Check In Fanpage
      Tăng Mắt Livestream Facebook
      Tăng Thành Viên Group Facebook
      Tăng Follow Facebook

      DỊCH VỤ YOUTUBE

      Tăng Like Youtube
      Tăng View Youtube
      Tăng Comment Youtube
      Tăng Sub Youtube
      Tăng Share Youtube
      Tăng 4000 giờ xem Youtube

      DỊCH VỤ TIKTOK

      Tăng View Tiktok
      Tăng Tim Tiktok
      Tăng Follow Tiktok
      Tăng Lượt Share Tiktok
      Tăng Mắt Livestream Tiktok
      Đăng Ký Tiktok Shop Mall
      Buff Đơn Tiktok Shop

      DỊCH VỤ INSTAGRAM

      Tăng View Instagram
      Tăng Like Instagram
      Tăng Follow Instagram
      Tăng Share Instagram
      Tăng View Story Instagram
      Tăng Comment Instagram
      Tăng Mắt Livestream Instagram

      QUẢNG CÁO MXH

      Quảng Cáo Facebook
      Quảng Cáo Tiktok
      Quảng Cáo Instagram
      Quảng Cáo Youtube
      Quảng Cáo Zalo

      SEO MẠNG XÃ HỘI

      SEO Fanpage
      SEO Youtube
      SEO Shopee
    • WEBSITE

      SEO WEBSITE

      Dịch Vụ SEO
      Đào Tạo SEO
      Khoá Học SEO
      Dịch Vụ Entity
      Dịch Vụ Guest Post

      SEO WEBSITE

      SEO Traffic
      SEO Audit
      SEO Onpage
      SEO Ecommerce
      Viết Bài Chuẩn SEO

      THIẾT KẾ WEBSITE

      Thiết Kế Website
      Thiêt Kế Landing Page
      Thiết Kế Website Doanh Nghiệp
      Thiết Kế Website Bán Hàng
      Thiết Kế Website Dịch Vụ

      DỊCH VỤ WEBSITE

      Quản Trị Website
      Nâng Cấp Website
      Chăm Sóc và Bảo Trì Website
      Tối Ưu Tốc Độ Website
      Dịch Vụ Web Hosting

      DỊCH VỤ GOOGLE

      Đăng Ký Google News
      Đăng Ký Website Bộ Công Thương
      Xử Lý Tác Vụ Thủ Công Google
      Xử Lý Spam Link Website
      Gỡ Google Suguesst Xấu

      QUẢNG CÁO GOOGLE

      Google Search Ads
      Google Shopping Ads
      Google Display Network Ads
      Quảng Cáo Cốc Cốc
    • THIẾT KẾ

      THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

      Đặt Tên Thương Hiệu
      Thiết Kế Logo
      Sáng Tác Slogan
      Thiết Kế Mascot
      Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
      Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng

      THIẾT KẾ ẤN PHẨM MARKETING

      Thiết Kế Profile
      Thiết Kế Catalogue
      Thiết Kế Brochure
      Thiết Kế Banner
      Thiết Kế Video Markting
      Thiết Kế Tờ Rơi Quảng Cáo
    • MARKETING ONLINE

      DỊCH VỤ SHOPEE

      Tăng Follow Shopee
      Tăng Đánh Giá Shopee
      Tăng Lượt Mua Shopee
      Tăng Lượt Xem Sản Phẩm Shopee
      Lên Shop Yêu Thích Shopee
      Đăng Ký Shopee Mall

      DỊCH VỤ LAZADA

      Buff Đơn Lazada
      Đăng Ký Lazada Mall
      Tăng Like Lazada
      Tăng Follow Lazada

      GOOGLE MAPS

      SEO Google Maps
      Đánh Giá Google Maps
      Xác Minh Google Maps
      Google Maps Ads

      DỊCH VỤ KHÁC

      Email Marketing
      SMS Marketing
      Quảng Cáo Shopee
      Quản Trị Fanpage

      CONTENT MARKETING

      Viết bài PR
      Content Marketing
    • BLOG MARKETING

      MẠNG XÃ HỘI

      Facebook
      Youtube
      Tiktok
      Instagram
      Zalo

      GOOGLE

      SEO
      Website
      Google Maps
      Quảng Cáo Google

      SÀN TMĐT

      Lazada
      Shopee

      MARKETING ONLINE

      Content Marketing
      Thiết kế
        Facebook

        Hướng dẫn cách live stream Facebook bán hàng hiệu quả!

        Nếu bạn đang kinh doanh qua mạng và thường xuyên sử dụng tính năng Livestream trên Facebook, nhưng bạn vẫn chưa biết cách tận dụng nó một cách hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng, đừng lo lắng. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn cho bạn cách Live stream Facebook bán hàng hiệu quả, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu. 

        MỤC LỤC

        • 1. Cần chuẩn bị những gì để live stream bán hàng hiệu quả?
          • 1.1 Xác định mục đích và đối tượng
          • 1.2 Lên ý tưởng và lập kịch bản
          • 1.3 Thiết bị live stream
          • 1.4 Người live stream
        • 2. Hướng dẫn Live stream bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả
          • 2.1 Cách Livestream bán hàng trên Facebook qua điện thoại
          • 2.2 Cách live stream Facebook bán hàng hiệu quả qua máy tính 
        • 3. Kinh nghiệm khi Livestream bán hàng hiệu quả trên Facebook
          • 3.1 Thông báo trước thời gian buổi Livestream bán hàng
          • 3.2 Chọn khoảng thời gian “vàng” cho buổi Livestream
          • 3.3 Kêu gọi hành động từ người xem
          • 3.4 Sử dụng ứng dụng kết hợp với chatbot bán hàng để livestream
          • 3.5 Đánh giá hiệu suất của buổi Livestream

        1. Cần chuẩn bị những gì để live stream bán hàng hiệu quả?

        Trước khi biết cách live stream Facebook bán hàng hiệu quả thì bạn cần tiến hành chuẩn bị một số điều quan trọng. Đây là những bước cần thực hiện để đảm bảo buổi Livestream của bạn sẽ mang lại kết quả tốt nhất:

        1.1 Xác định mục đích và đối tượng

        Trước hết, bạn cần xác định rõ mục đích của buổi Livestream. Bạn đang muốn bán sản phẩm, tương tác với bạn bè, giới thiệu sản phẩm mới, hay chương trình khuyến mãi? Điều này giúp bạn xây dựng nội dung phù hợp cho buổi Livestream. Đồng thời, bạn cũng cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, bao gồm độ tuổi, sở thích và hành vi của họ.

        1.2 Lên ý tưởng và lập kịch bản

        Để có thể tạo ra ý tưởng và lập kịch bản cho buổi Livestream, bạn cần xác định rõ các yếu tố sau: chủ đề của buổi Livestream, phong cách mà bạn muốn áp dụng và hình thức trình bày sẽ như thế nào. Khi bạn đã có một kịch bản chất lượng và phù hợp, chắc chắn rằng nó sẽ giúp tăng doanh số bán hàng hoặc cải thiện sự nhận diện thương hiệu của bạn.

        1.3 Thiết bị live stream

        Về thiết bị Livestream, bạn có thể sử dụng một loạt các dụng cụ khác nhau như điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng hoặc các hệ thống camera chuyên nghiệp. Việc lựa chọn thiết bị phù hợp sẽ phụ thuộc vào mục đích cụ thể của buổi Livestream. Nếu bạn đang Livestream với mục tiêu kinh doanh, điện thoại di động và máy tính thường là những lựa chọn phổ biến do tính tiện lợi và chi phí thấp.

        Nếu bạn Livestream để bán hàng một mình, hãy xem xét sử dụng camera trước, vì điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tự quản lý và tương tác với khán giả, cũng như dễ dàng theo dõi và phản hồi các comment từ khách hàng.

        Tuy nhiên, nếu bạn có đội ngũ hỗ trợ, sử dụng camera sau có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt hơn. Để buổi Livestream diễn ra một cách trôi chảy và hiệu quả, đảm bảo rằng kết nối internet của bạn luôn mạnh để tránh sự gián đoạn trong quá trình trực tiếp.

        1.4 Người live stream

        Người Livestream đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút lượt xem, thực hiện các đơn hàng và củng cố hình ảnh thương hiệu của bạn. Livestream yêu cầu liên tục nói chuyện, vì vậy người Livestream cần phải duy trì sức khỏe tốt, giọng điệu truyền cảm và chăm sóc diện mạo, biểu cảm, tâm trạng của họ. Hơn nữa, họ cũng cần phải hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình để có thể tư vấn cho khách hàng một cách thông thái.

        cần chuẩn bị những gì để live stream bán hàng hiệu quả

        2. Hướng dẫn Live stream bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả

        Nếu bạn muốn biết cách live stream Facebook bàn hàng hiệu quả thì bạn cần biết những cách sau đây.

        2.1 Cách Livestream bán hàng trên Facebook qua điện thoại

        Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook bạn muốn sử dụng để Livestream bán hàng.

        Bước 2: Trong giao diện Facebook, bấm vào phần “Bạn đang nghĩ gì?”, sau đó chọn tùy chọn “Video trực tiếp”.

        Bước 3: Cấu hình quyền xem livestream: Công khai, chỉ bạn bè, hoặc bạn bè ngoại trừ một số người. Sau đó, chọn nơi bạn muốn livestream, có thể là trên một nhóm hoặc trang cụ thể.

        Bước 4: Thêm các thiết lập cho buổi Livestream của bạn, gồm:

        • Mô tả nội dung của buổi Livestream.
        • Sử dụng biểu tượng cảm xúc.
        • Check-in vào địa điểm.
        • Gắn thẻ (tag) bạn bè nếu cần.
        • Áp dụng hiệu ứng và bộ lọc cho video.
        • Điều chỉnh camera và đèn flash nếu cần thiết.

        Bước 5: Nhấn vào “Bắt đầu phát video trực tiếp” để bắt đầu Livestream. Để kết thúc buổi Livestream, bạn chỉ cần bấm “Kết thúc”. Bạn có thể lựa chọn lưu lại video hoặc không tùy theo nhu cầu.

        2.2 Cách live stream Facebook bán hàng hiệu quả qua máy tính 

        Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook mà bạn muốn sử dụng để Livestream bán hàng.

        Bước 2: Trên giao diện Facebook trên máy tính, hãy nhấp vào phần “Chia sẻ cảm xúc hoặc nghĩ gì?” và chọn “Phát trực tiếp video”.

        Bước 3: Trước khi bắt đầu Livestream, bạn cần thiết lập một số thông tin cơ bản như:

        • Thêm mô tả cho video.
        • Đặt tựa đề cho video.
        • Chọn biểu tượng cảm xúc.
        • Tag bạn bè nếu cần.
        • Kiểm tra và điều chỉnh thiết bị ghi âm nếu bạn sử dụng.

        Bước 4: Khi đã chuẩn bị đầy đủ, nhấp vào “Bắt đầu phát trực tiếp” để bắt đầu Livestream của bạn.

        Để kết thúc buổi Livestream, bạn có thể chọn “Kết thúc video trực tiếp” và sau đó nhấn “Kết thúc”. Tùy chọn để chỉnh sửa video hoặc xóa video sẽ hiển thị sau khi bạn kết thúc video trực tiếp, từ đó bạn có thể quyết định xem liệu bạn muốn đăng video đó hay không. Sau cùng, bạn có thể trở lại màn hình chính của Facebook.

        Hướng dẫn Live stream bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả

        3. Kinh nghiệm khi Livestream bán hàng hiệu quả trên Facebook

        Dưới đây là một số kinh nghiệm quý báu giúp bạn tăng hiệu quả khi đã biết cách Live stream bán hàng trên Facebook, đem lại lợi nhuận cao nhất mà bạn không nên bỏ qua.

        3.1 Thông báo trước thời gian buổi Livestream bán hàng

        Việc thông báo trước thời gian buổi Livestream là vô cùng quan trọng, vì không phải lúc nào cả khách hàng cũng có thời gian duyệt Facebook. Nếu chúng ta không thông báo trước thời gian diễn ra buổi Livestream, chỉ có những người đang trực tuyến vào lúc đó mới có thể xem Livestream của chúng ta, trong khi những người không có thiết bị điện tử hoặc đang bận rộn vào thời điểm đó sẽ bỏ lỡ.

        Vì vậy, bạn nên đăng một thông báo trên Facebook cá nhân hoặc Fanpage của mình, chứa ngày giờ cụ thể và nội dung sẽ được thảo luận trong buổi Livestream. Thông qua việc này, khách hàng có thể sắp xếp thời gian của họ và theo dõi Livestream của bạn dễ dàng hơn.

        3.2 Chọn khoảng thời gian “vàng” cho buổi Livestream

        Để đảm bảo buổi Livestream của bạn diễn ra một cách thuận lợi và thu hút được nhiều khách hàng nhất, bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn khoảng thời gian phù hợp để phát video trực tiếp. Theo kinh nghiệm chia sẻ từ những người đã thành công trong kinh doanh trực tuyến trên Facebook, có một số khoảng thời gian “vàng” thu hút nhiều đối tượng khách hàng nhất hiện nay:

        • Từ 7h – 9h sáng: Khoảng thời gian này thích hợp cho những người thức dậy, chuẩn bị cho ngày mới, ăn sáng và lướt Facebook.
        • Từ 11h30 – 13h30 trưa: Đây là thời gian nghỉ trưa của nhiều người, khi mà lượng người dùng trực tuyến trên Facebook tăng cao.
        • Từ 20h – 22h tối: Hãy tận dụng khoảng thời gian này để phát video, vì đây là thời điểm mọi người thường nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và có xu hướng truy cập Facebook nhiều hơn.

        Nếu bạn đang dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên, thì khoảng thời gian lý tưởng để Livestream là vào lúc 11h trưa hoặc 21h tối. Còn đối với những người làm văn phòng, thì thời điểm tốt nhất là từ 15h – 16h và 20h – 21h, bởi đây là thời gian họ thường trực tuyến nhiều nhất.

        Chọn khoảng thời gian vàng cho buổi Livestream

        3.3 Kêu gọi hành động từ người xem

        Để tăng khả năng tương tác và thu hút nhiều khách hàng hơn trong buổi Livestream, bạn nên khuyến nghị người xem thực hiện các hành động như Like, Comment, Share, hoặc Tag những người bạn khác để họ cũng tham gia xem. Hoặc bạn có thể tạo ra những mini trò chơi trực tiếp trong buổi Livestream, đây là cách hiệu quả để thu hút lượt tương tác và tiềm năng khách hàng.

        3.4 Sử dụng ứng dụng kết hợp với chatbot bán hàng để livestream

        Ngoài các phương pháp trước, bạn cũng có thể tận dụng các phần mềm hỗ trợ để tối ưu hóa quá trình bán hàng trong buổi livestream của mình. Một trong những phần mềm hỗ trợ livestream bán hàng trên Facebook đang được nhiều người quan tâm và sử dụng là Gostream. 

        Hiện tại, Fchat hợp tác cùng Gostream để cung cấp một giải pháp toàn diện. Trong quá trình livestream bán hàng, Fchat Chatbot có thể:

        • Tự động lọc và quản lý hội thoại dựa trên tin nhắn, bình luận, số điện thoại, hội thoại đã đọc và chưa đọc một cách nhanh chóng và tự động.
        • Tự động tạo đơn hàng theo các kịch bản có sẵn.
        • Tự động phản hồi các comment hoặc tin nhắn của khách hàng sau khi tạo đơn hàng.
        • Kết nối và chuyển đơn hàng trực tiếp tới dịch vụ vận chuyển.
        • Cung cấp thông tin thống kê về hiệu suất của buổi livestream một cách chính xác.

        Ngoài những tính năng trên, phần mềm này còn giúp bạn quản lý nhiều Fanpage Facebook cùng lúc, với giao diện đơn giản và sử dụng tiếng Việt, đặc biệt là miễn phí trọn đời.

        3.5 Đánh giá hiệu suất của buổi Livestream

        Sau mỗi buổi Livestream, việc đánh giá và đo lường hiệu suất là điều vô cùng quan trọng. Bạn cần phân tích các chỉ số như số lượng người xem, số lượng comment, mức tương tác và xem có bao nhiêu đơn hàng đã được chuyển đổi thành công sau buổi Livestream đó.

        Thông qua việc đo lường này, bạn sẽ biết được buổi Livestream đó đã đạt được hiệu suất như thế nào, liệu nó đã mang lại doanh thu cao hay chưa, khách hàng quan tâm tới những sản phẩm hoặc dịch vụ gì. Từ đó, bạn có thể rút ra những bài học và kinh nghiệm quý báu để áp dụng cho các buổi Livestream trong tương lai.

        Trên đây là tóm tắt toàn bộ kiến thức về việc phát trực tiếp (Livestream) cũng như hướng dẫn cách live stream Facebook bán hàng hiệu quả, đặc biệt dành cho người mới. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng rằng bạn có thể áp dụng những thông tin này để nâng cao doanh thu từ việc bán hàng thông qua Livestream của mình.

        ???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

        ???? Tăng like Facebook

        ???? Tăng comment Facebook

        ???? Mua Follow Facebook

        ???? Tăng View Video Facebook

        Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
        Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
        Đánh giá
        Huyền Đặng

        Tôi là Huyền Đặng, hiện đang là Marketing Leader tại Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo. Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến ở các dự án Marketing Online, tôi mong rằng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo dựng thương hiệu và phát triển đơn hàng một cách bền vững.

        DỊCH VỤ HỖ TRỢ
        • Dịch vụ SEO
        • Thiết Kế Website
        • Đánh Giá Google Maps
        • Tăng Like Facebook
        • Tăng Comment Facebook
        • Tăng Thành Viên Group Facebook
        • Mua Follow Facebook
        • Tăng View Video Facebook
        • Tăng Like Youtube
        • Mua View Youtube
        • Mua Sub Youtube
        • Tăng View Tiktok
        • Tăng Tim Tiktok
        • Mua Follow Tiktok
        • Mua Follow Shopee
        • Tăng Đánh Giá Shopee
        • Tăng Lượt Mua Shopee
        • Xây Dựng Gian Hàng Shopee
        • Buff Đơn Lazada
        • Tăng Follow Lazada
        • Đăng Ký Lazada Mall

        Limoseo Banner Sidebar

        Asset 10

        ĐỘI NGŨ TƯ VẤN LUÔN
        SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN

        Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký.

        Vui lòng điền đầy đủ các thông tin trong form để được đội ngũ LIMOSEO tư vấn và báo giá chính xác!

        ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN




          Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.

          DỊCH VỤ NỔI BẬT

             Dịch vụ SEO

             Thiết kế website

             Thiết kế Logo

             Viết bài chuẩn SEO

          BLOG MARKETING

             SEO

             Website

             Thiết kế

          >> Xem thêm

          Mạng xã hội

          Facebook

          Youtube

          Tiktok

          Instagram

          Google Maps

          Sàn TMĐT

          Lazada

          Shopee

          Content marketing

          Marketing online

          CHÍNH SÁCH

             Điều khoản

             Chính sách bảo mật

             Chính sách thanh toán

          DMCA.com Protection Status
          Google tin tức (Google News)

          Công Ty TNHH Limoseo Vietnam - 32 Luỹ Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TPHCM. Mã số doanh nghiệp: 0317798941, nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.

          Mã số thuế: 0317798941. Chủ sở hữu: Võ Văn Hiếu - Điện thoại: 0777 055 777 - Email: info@limoseo.vn - Bản quyền thuộc về Công ty Limoseo.

          • GIỚI THIỆU
          • MẠNG XÃ HỘI
            • Tăng Like Facebook
            • Tăng Share Facebook
            • Tăng Comment Facebook
            • Tăng Lượt Check In Fanpage
            • Tăng Mắt Livestream Facebook
            • Tăng Thành Viên Group Facebook
            • Tăng Follow Facebook
            • Tăng Like Youtube
            • Tăng View Youtube
            • Tăng Comment Youtube
            • Tăng Sub Youtube
            • Tăng Share Youtube
            • Tăng 4000 giờ xem Youtube
            • Tăng View Tiktok
            • Tăng Tim Tiktok
            • Tăng Follow Tiktok
            • Buff Đơn Tiktok Shop
            • Tăng Lượt Share Tiktok
            • Tăng Mắt Livestream Tiktok
            • Đăng Ký Tiktok Shop Mall
            • Tăng View Instagram
            • Tăng Like Instagram
            • Tăng Follow Instagram
            • Tăng Share Instagram
            • Tăng View Story Instagram
            • Tăng Comment Instagram
            • Tăng Mắt Livestream Instagram
            • Quảng Cáo Facebook
            • Quảng Cáo Tiktok
            • Quảng Cáo Instagram
            • Quảng Cáo Youtube
            • Quảng Cáo Zalo
            • SEO Fanpage
            • SEO Youtube
            • SEO Shopee
          • WEBSITE
            • Dịch Vụ SEO
            • Đào Tạo SEO
            • Khoá Học SEO
            • Dịch Vụ Entity
            • Dịch Vụ Guest Post
            • SEO Traffic
            • SEO Audit
            • SEO Onpage
            • SEO Ecommerce
            • Viết Bài Chuẩn SEO
            • Thiết Kế Website
            • Thiêt Kế Landing Page
            • Thiết Kế Website Doanh Nghiệp
            • Thiết Kế Website Bán Hàng
            • Thiết Kế Website Dịch Vụ
            • Quản Trị Website
            • Nâng Cấp Website
            • Chăm Sóc Và Bảo Trì Website
            • Tối Ưu Tốc Độ Website
            • Dịch Vụ Web Hosting
            • Đăng Ký Google News
            • Đăng Ký Website Bộ Công Thương
            • Xử Lý Tác Vụ Thủ Công Google
            • Xử Lý Spam Link Website
            • Gỡ Google Suguesst Xấu
            • Google Search Ads
            • Google Shopping Ads
            • Google Display Network Ads
            • Quảng Cáo Cốc Cốc
          • THIẾT KẾ
            • Đặt Tên Thương Hiệu
            • Thiết Kế Logo
            • Sáng Tác Slogan
            • Thiết Kế Mascot
            • Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
            • Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng
            • Thiết Kế Profile
            • Thiết Kế Catalogue
            • Thiết Kế Brochure
            • Thiết Kế Banner
            • Thiết Kế Video Markting
            • Thiết Kế Tờ Rơi Quảng Cáo
          • MARKETING ONLINE
            • Tăng Follow Shopee
            • Tăng Đánh Giá Shopee
            • Tăng Lượt Mua Shopee
            • Tăng Lượt Xem Sản Phẩm Shopee
            • Lên Shop Yêu Thích Shopee
            • Đăng Ký Shopee Mall
            • Buff Đơn Lazada
            • Đăng Ký Lazada Mall
            • Tăng Like Lazada
            • Tăng Follow Lazada
            • Viết Bài PR
            • Content Marketing
            • SEO Google Maps
            • Đánh Giá Google Maps
            • Xác Minh Google Maps
            • Google Maps Ads
            • Email Marketing
            • SMS Marketing
            • Quảng Cáo Shopee
            • Quản Trị Fanpage
          • BLOG MARKETING
            • Facebook
            • Youtube
            • TikTok
            • Instagram
            • Zalo
            • SEO
            • Website
            • Google Maps
            • Quảng Cáo Google
            • Lazada
            • Shopee
            • Content Marketing
            • Thiết Kế