icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách lên shop yêu thích Shopee nhanh nhất

Biến shop của bạn thành shop yêu thích trên shopee chỉ trong vòng 1 tuần nghe có vẻ bất khả thi nhưng thực ra là hoàn toàn có thể. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ cách lên shop yêu thích shopee nhanh và tốn ít chi phí nhất chỉ trong một tuần.

Cách lên shop yêu thích Shopee nhanh nhất

1. Yếu tố xác minh để lên shop yêu thích shopee

Để đạt đủ điều kiện lên shop yêu thích trên Shopee, trước tiên hãy cùng xem qua tiêu chí đánh giá Shop yêu thích của Shopee.

Tiêu chí Shop ưu tiên của Shopee: 

Để được xét duyệt là Shop yêu thích trên Shopee, gian hàng của bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

Tổng số đơn nhận và thành công trong 30 ngày qua: > 100 đơn

Số lượng khách hàng duy nhất trong 30 ngày qua: > 50

Tỷ lệ phản hồi trò chuyện: > 75%

Tỷ lệ đơn hàng thất bại: <8%

Tỷ lệ chậm giao hàng: <8%

Hình phạt ngôi sao quả tạ hiện tại: 0

Bị phạt với tạ: Không

Tỷ lệ đặt phòng: < 30%

Số ngày vi phạm tỷ lệ đặt phòng: < 2

Tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng và không vi phạm bản phát hành sản phẩm. 

Hiện tại, có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ cách lên shop yêu thích shopee và các shop có thể tùy ý lựa chọn. Nhưng cách lên shop yêu thích nhanh nhất thì chỉ mất khoảng 1 tuần. 

Xem thêm: Dịch vụ buff lượt theo dõi Shopee Limoseo

cách lên shop yêu thích

2. Những điểm cần lưu ý khi áp dụng vào cách lên shop yêu thích Shopee trong vòng một tuần

Như vậy, theo các tiêu chí đánh giá shop yêu thích trên Shopee như trên thì có những điều các shop cần phải cân nhắc.

Shop phải có sẵn hàng và giới hạn hàng pre-order (<30%) 

Đặt một số lượng đơn đặt hàng sắp tới và phải có khả năng vận chuyển thành công ít nhất 100 đơn hàng trong vòng một tuần

Số lượng khách hàng tối thiểu cho một đơn hàng không trùng lặp là 50

Bạn cần tối ưu hóa tỷ lệ phản hồi trò chuyện, tỷ lệ chậm giao hàng và các đơn hàng không thành công. Để nhanh chóng đạt được các tiêu chí này, bạn cần ít nhất một sản phẩm thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng của mình và thu hút khách hàng cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bằng cách chạy quảng cáo và tạo nội dung sản phẩm SEO, bạn hoàn toàn có thể tăng lượng khách truy cập trong vòng 7 ngày.

Nói tóm lại, để nhanh chóng đến được cửa hàng yêu thích này cần có một số sự chuẩn bị. Sản phẩm chính truyền cảm hứng mua hàng và tăng lưu lượng truy cập vào sản phẩm này. 

Xem thêm: Dịch vụ mua đánh giá 5 sao Shopee giá rẻ của Limoseo

cách lên shop yêu thích

3. Cách lên shop yêu thích shopee thông qua việc chọn hàng hóa để bán

Hai yếu tố cần được xem xét khi lựa chọn sản phẩm để thúc đẩy mua hàng: chất lượng sản phẩm và giá cả.

Giá tốt thắng thế là do thói quen mua hàng của phần lớn người mua trên sàn Shopee là thích mua đồ rẻ hơn để đến shop mình yêu thích “thích mì tôm ăn liền” như ở bài viết trước.

Các sản phẩm bạn chọn có thể không liên quan chặt chẽ đến các sản phẩm bạn bán nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm hơn nếu bạn chọn các sản phẩm phù hợp với sản phẩm của mình hơn và khuyến khích mua hàng nhiều khả năng hơn. Một mũi tên trúng hai đích.

Các sản phẩm được lựa chọn để khuyến khích khách hàng mua hàng phải đáp ứng ba tiêu chí:

Sản phẩm đang có nhu cầu cao trên thị trường – Sản phẩm có nhu cầu cao giúp dễ dàng tăng lượt truy cập sản phẩm. Bài viết không quá quan trọng chất lượng sản phẩm. 

Hợp túi tiền – Giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng. Ví dụ về các mặt hàng đáp ứng các tiêu chí trên bao gồm giấy thấm, miếng bông, dây buộc tóc/kẹp tóc, chai nhựa, khẩu trang, tất chân, mỹ phẩm và hộp điện tử. Để một sản phẩm thực sự có tính cạnh tranh và khuyến khích nhiều khách hàng quyết định mua hàng trong thời gian ngắn thì sản phẩm thu hút được những khách hàng đó phải có giá bán lẻ tốt nhất trên thị trường.

Để xác định mức giá phù hợp, hãy so sánh giá bán lẻ của bạn với những người bán hàng hàng đầu trong thị trường của bạn.

Hiện tại, chính sách và phí vận chuyển của Shopee rất khác nhau khi bạn mua hàng trong cùng một bang/thành phố và khi bạn mua hàng giữa các vùng miền, bang/thành phố nên sở dĩ mình nhắc đến là vì thị trường để so sánh giá bán của các Vì vậy, khi quyết định mua hàng, khách hàng cũng rất quan tâm đến địa điểm bán hàng để lựa chọn phương án mua hàng phù hợp nhất.

Ví dụ: nếu bạn bán một mặt hàng ở Hà Nội, bạn chỉ cần so sánh giá của mặt hàng đó với các cửa hàng bán cùng mặt hàng đó nhiều nhất ở Hà Nội.

Giá tốt chưa chắc đã rẻ hơn best seller mà bạn có thể sử dụng các chương trình hỗ trợ bán hàng như Freeship Xtra, Hoàn Xu Xtra,…

Đến cửa hàng yêu thích của bạn, mua các sản phẩm bổ sung miễn phí vận chuyển cho người mua sắm và được hoàn lại thêm tiền

Ví dụ một sản phẩm có giá 48.000đ là rẻ nhất thị trường nhưng cửa hàng không có chương trình Freeship Xtra. Lúc này, người mua phải mua thêm hàng hoặc trả phí vận chuyển để được miễn phí vận chuyển chứ không thể áp dụng mã giảm giá vận chuyển. Ngược lại, mặt hàng này được bán với giá 54.000đ và áp dụng mã hỗ trợ vận chuyển giúp khách hàng tiết kiệm hơn trên tổng đơn hàng. Cách tính: 

48.000 (giá sản phẩm) + 10.000 (phí vận chuyển tối thiểu) = 58.000 vnđ

54.000 (giá sản phẩm) + 0đ (giảm phí vận chuyển) = 54.000đ

58k >54k

Mặt khác, phí gói Freeship Xtra là 6% (nếu không dùng gói hoàn xu) + 2,2% trên tổng chi phí đơn 54.000đ.

54.000 x 6% + 54.000 x 2%

Sau khi trừ chi phí này, người bán lãi hơn 4.900 đồng/sản phẩm => Vẫn có lãi.

Việc tham gia chương trình Freeship Xtra và Hoàn Xu Xtra không chỉ kích thích nhu cầu mua hàng mà còn giúp người bán giữ giá các mặt hàng dùng chung, hoàn lại tiền và các loại tiền khác.

Ngoài ra bạn có thể đăng ký các chương trình flash sale, tạo giảm giá trên Shopee để thu hút thêm khách.

Ngoài việc tham gia các chương trình trên, bạn còn có thể quảng cáo trên Shopee, tạo ưu đãi follower trên Shopee và nhận được lượng truy cập lớn trong thời gian ngắn. Kinh nghiệm với các nhà bán hàng áp dụng phương pháp này cho Shopee cho thấy quảng cáo từ khóa hiệu quả hơn quảng cáo khám phá.

Đặc biệt, bạn nên tận dụng những ngày siêu khuyến mại và siêu khuyến mại của sàn bất cứ khi nào có thể.

Một vài ngày trước đợt giảm giá lớn, khách hàng thường tìm những sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất để thêm vào giỏ hàng của họ. Vào những ngày giảm giá, tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm mã giảm giá và thanh toán. Với khái niệm này, bạn có thể giảm giá nhỏ (3-10%) cho các sản phẩm của mình để giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng khi họ nhìn thấy giỏ hàng của họ. hoặc mua kết hợp khớp lệnh giá sốc và mua theo chương trình. Giá quà tặng để tăng số lượng hợp đồng thương mại. Trở thành shop yêu thích không phải là cách duy nhất để bán hàng hiệu quả trên Shopee. Tùy thuộc vào tình hình bán hàng thực tế của bạn và loại sản phẩm bạn đang xử lý, bạn nên xem xét liệu phương pháp này có cần thiết hay không.

Xem thêm: Dịch vụ tăng lượt bán ảo trên Shopee tại Limoseo

4. Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để lên shop yêu thích trên Shopee?

Để lên shop yêu thích trên Shopee, bạn có thể thực hiện các bước sau đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn trên ứng dụng điện thoại hoặc trang web, tìm kiếm shop mà bạn muốn thêm vào danh sách yêu thích, truy cập vào trang shop đó và nhấp vào biểu tượng yêu thích hoặc thêm vào danh sách yêu thích để lưu shop vào danh sách yêu thích của bạn.

Lợi ích của việc lên shop yêu thích trên Shopee là gì?

Lên shop yêu thích trên Shopee mang lại nhiều lợi ích, bao gồm thuận tiện khi mua sắm: Các shop yêu thích được lưu lại trong danh sách riêng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào những shop mà bạn quan tâm một cách nhanh chóng. Nhận thông báo về khuyến mãi: Khi bạn lên shop yêu thích, Shopee có thể gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc sản phẩm mới của shop đó, giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội mua hàng hấp dẫn. Theo dõi sự phát triển của shop: Lên shop yêu thích cũng giúp bạn theo dõi và cập nhật về các sản phẩm mới, đánh giá và phản hồi của khách hàng về shop đó.

Làm thế nào để quản lý danh sách shop yêu thích trên Shopee?

Để quản lý danh sách shop yêu thích trên Shopee, bạn có thể làm những điều sau xem và chỉnh sửa danh sách: Truy cập vào trang Yêu thích trên Shopee, bạn có thể xem danh sách các shop yêu thích của mình và thực hiện chỉnh sửa, xóa hoặc thêm mới shop vào danh sách. Tìm kiếm nhanh: Sử dụng chức năng tìm kiếm để nhanh chóng tìm kiếm và truy cập vào các shop yêu thích mà bạn muốn. Quản lý thông báo: Điều chỉnh cài đặt thông báo để nhận thông báo về các khuyến mãi, sản phẩm mới hoặc tin tức liên quan đến các shop yêu thích của bạn.

Từ shop thường để lên được và giữ được danh hiệu shop yêu thích là điều không hề dễ dàng, nhưng nếu bạn kiên kì không bỏ cuộc, thành công ắt sẽ đến với bạn. Như vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giới thiệu cho các bạn các thông tin về cách lên shop yêu thích shopee. Mong rằng bài viết này đã giải đáp được phần nào thắc mắc của các bạn. 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển gian hàng Shopee của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Shopee

???? Tăng đánh giá Shopee

???? Tăng lượt mua Shopee

???? Tăng lượt xem sản phẩm Shopee

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá