icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách troll bạn bè trên Messenger cực hài hước và thú vị

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta có thể thưởng thức những lúc đùa giỡn, trêu chọc để tạo thêm sự thú vị hơn. Troll bạn bè trên Messenger là một phương pháp khá hiệu quả. Vì vậy, hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo khám phá cách troll bạn bè trên Messenger vô cùng hài hước và thú vị nhé.

1. Cách tạo tin nhắn trống trên Messenger và bình luận, trạng thái trống trên Facebook

1.1. Hướng dẫn tạo tin nhắn trống trên Messenger

Cách troll bạn bè trên Messenger bằng cách tạo tin nhắn trống rất thú vị. Tạo cho người nhận cảm giác bối rối, không có gì trong tin nhắn. Có 3 bước để tạo tin nhắn như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn mở ứng dụng “TikTok” trên điện thoại của bạn, sau đó chạm vào mục “Khám phá”. Trên màn hình điện thoại của bạn, tìm kiếm từ khóa “Tin nhắn trống” và chọn video đầu tiên như hình minh họa dưới đây.
  • Bước 2: Sau khi hoàn thành bước 1, màn hình điện thoại của bạn sẽ chuyển sang giao diện mới, hãy chạm vào biểu tượng tin nhắn như hình bên dưới, sau đó giữ ngón tay vào tin nhắn trống và chọn “Sao chép” trong danh sách hiển thị.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn mở ứng dụng Messenger trên điện thoại và chọn tài khoản mà bạn muốn nhắn tin. Sau đó, trong khung nhắn tin, giữ ngón tay và chọn “Dán” trong danh sách hiển thị. Lúc này, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị một khung tin nhắn trống. Nếu có ký tự nào đó, bạn chỉ cần xóa ký tự đó đi. Cuối cùng, bạn có thể gửi tin nhắn như bình thường!
Hướng dẫn tạo tin nhắn trống trên Messenger

1.2. Hướng dẫn tạo bình luận, trạng thái trống trên Facebook

Có 2 phương pháp để tạo bình luận, trạng thái trống trên Facebook. Đây là những cách mà chúng tôi muốn giới thiệu thêm cho bạn trong bài viết “Cách chọc giận bạn bè trên Messenger cực hài hước và thú vị”. Hãy cùng tham khảo nhé!

  • Phương pháp thứ nhất: Thêm một hoạt động vào trạng thái đăng trên Facebook. Bạn chỉ cần thêm một biểu tượng cảm xúc hoặc hoạt động trên Facebook để có thể đăng bài viết. Chỉ cần nhấp vào phần “Cảm xúc/Hoạt động” để chọn và sau đó nhấp nút “Đăng”. Bài viết trên Facebook sẽ không có nội dung, chỉ có biểu tượng hoạt động hoặc cảm xúc mà bạn đã thêm vào.
  • Phương pháp thứ hai: Sử dụng công cụ “Character map”. Khi sử dụng công cụ Bảng mã ký tự, bạn có thể áp dụng cho việc viết trạng thái, bình luận hoặc gửi tin nhắn trống trên Facebook. Dưới đây là các bước hướng dẫn sử dụng Character map:
    • Bước 1: Đầu tiên, bạn nhập từ khóa “Character map” vào thanh tìm kiếm trên máy tính và nhấp vào kết quả tìm thấy.
    • Bước 2: Tiếp theo, một giao diện hiển thị khung các ký tự trong Character map sẽ xuất hiện. Tại đây, chọn phông chữ “Arial” và kéo xuống phía dưới để tìm ký tự có mã “U+200D: Zero Width Joiner” như hình minh họa dưới đây. Đây là ký tự khoảng trắng ở gần cuối danh sách. Sau đó, nhấp vào “Chọn” để chọn ký tự đó và nhấp “Sao chép” để sao chép.
    • Bước 3: Cuối cùng, “Dán” ký tự đã sao chép vào khung đăng bài trên Facebook. Khi đó, giao diện sẽ không hiển thị “Bạn đang nghĩ gì?” nữa, thay vào đó là ký tự trắng bạn đã sao chép ở bước 2. Sau đó, nhấp nút “Đăng” để đăng bài viết của bạn. Kết quả là bạn sẽ có trạng thái hoàn toàn trống trên Facebook, không cần phải kèm theo cảm xúc hoặc hoạt động nào. 

Bạn có thể áp dụng phương pháp này để bình luận trống trên bài đăng Facebook của bạn bè. Chỉ cần “Dán” ký tự đã sao chép vào khung bình luận và nhấp “Enter” là xong. Hoặc bạn cũng có thể gửi tin nhắn trống trên Messenger. Điều này được coi là một cách troll bạn bè trên Messenger rất hiệu quả.

Hướng dẫn tạo bình luận, trạng thái trống trên Facebook

2. Tạo tin nhắn giả Messenger bằng ứng dụng Fake Chat Messenger

2.1. Cách tạo tin nhắn giả Messenger trên Android

Cách troll bạn bè trên Messenger bằng cách sử dụng ứng dụng Fake Chat Messenger 2020:

  • Bước 1: Truy cập vào “CH Play” trên điện thoại của bạn và tải xuống ứng dụng “Fake Chat Messenger 2020”.
  • Bước 2: Mở ứng dụng “Fake Chat Messenger 2020” và cấp quyền truy cập cho ứng dụng.
  • Bước 3: Trên giao diện của ứng dụng, chạm vào hình đại diện ở góc trên bên phải màn hình để chọn hình đại diện của bạn.
  • Bước 4: Chọn tab bạn bè để tạo tài khoản bạn bè giả. Sau đó, chọn biểu tượng “Thêm” ở góc trên cùng bên phải màn hình. Tại đây, bạn có thể chọn hình đại diện, tên và trạng thái mà bạn muốn, sau đó nhấn “Lưu” để lưu lại.

Lưu ý: Khi gửi tin nhắn, bạn sẽ có hai lựa chọn là “Gửi” hoặc “Nhận”. Chọn “Gửi” nếu bạn muốn gửi tin nhắn giả, chọn “Nhận” nếu bạn muốn nhận tin nhắn giả.

Cách tạo tin nhắn giả Messenger trên Android

2.2. Cách tạo tin nhắn giả Messenger trên hệ điều hành iOS

Cách chọc giận bạn bè trên Messenger bằng cách tải ứng dụng Giả mạo:

  • Bước 1: Bạn vào cửa hàng ứng dụng “App Store”, sau đó tải ứng dụng “Giả mạo” về điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn vào “Tôi sẽ sử dụng Giả mạo một cách có trách nhiệm” trên giao diện. Tiếp theo, chọn tiếp tục.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn mục Facebook Messenger và nhấn vào biểu tượng “cộng” ở dưới màn hình để tạo một liên hệ giả mới trên Messenger.
  • Bước 4: Nhập thông tin tài khoản và chọn ảnh đại diện (nhấn bật “Đây có phải là một trang?” nếu bạn muốn) và sau đó nhấn “Tạo liên hệ”.

Lưu ý: Khi gửi tin nhắn, sẽ hiển thị mục tùy chọn. Chọn “Gửi bởi bạn” nếu tin nhắn là do bạn gửi và nếu bạn muốn tin nhắn là do đối phương gửi, hãy chọn “Tắt”.

Bài viết trên Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo chia sẻ về cách troll bạn bè trên Messenger như tạo bình luận, tin nhắn trống hay dùng ứng dụng Fake Chat Messenger để tạo tin nhắn giả. Hy vọng bài viết có thể hữu ích cho bạn, giúp bạn chọc giận bạn bè, và mang lại cuộc sống thú vị và vui vẻ hơn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua share Facebook

???? Tăng lượt check in Fanpage

???? Tăng mắt livestream facebook

???? Tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá