icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách cài tin nhắn tự gửi trên Messenger đơn giản

Nhiều người dùng hiện nay thường dùng Messenger để nhắn tin, đặc biệt là các nhà bán hàng. Tuy nhiên, tính năng mà những nhà bán hàng thường sử dụng nhất là tính năng tin nhắn tự gửi cho đối tượng khách hàng nào đó. Vậy cách cài tin nhắn tự gửi trên Messenger thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Markeitng Online Limoseo tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

1. Lợi ích của việc cài tin nhắn tự gửi trên Messenger

Có nhiều lợi ích đến từ việc người dùng cài đặt tin nhắn tự gửi trên Messenger, sau đây là một số lý do phổ biến thường thấy nhất:

  • Đầu tiên, người dùng là những người bận rộn và có nhiều lịch trình quan trọng cần thực hiện trong ngày. Do vậy, người dùng cài đặt tính năng tin nhắn tự gửi trên ứng dụng Messenger để tránh sự cố người dùng quên gửi tin nhắn dẫn đến lịch trình bị hủy hoặc những thông tin quan trọng cần thông báo chưa được gửi kịp thời đến người nhận.
  • Tiếp theo, người dùng là những nhà bán hàng. Mỗi ngày những nhà bán hàng này có rất nhiều tin nhắn cần phản hồi đến quý khách hàng. Do vậy việc dùng tính năng tin nhắn gửi tự động sẽ giúp người dùng cảm thấy an tâm và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Cuối cùng, người dùng cần nhắc nhở một hoặc một số đối tượng nào đó về một hoạt động cụ thể vào mỗi khung giờ, mỗi ngày mà không thể bỏ lỡ. Khi đó, việc sử dụng tính năng cài tin nhắn tự gửi trên ứng dụng Messenger sẽ giúp người dùng có thể nhắn để nhắc nhở người khác về nội dung nào đó vào đúng giờ và vào đúng thời gian mà họ đã thiết lập trước đó.

Vậy nếu người dùng muốn cài tin nhắn tự gửi trên Messenger thì họ cần phải thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách cài tin nhắn tự gửi trên Messenger bằng Do It Later hay nói khác hơn là cách cài đặt tin nhắn tự gửi trên Messenger thông qua ứng dụng Do It Later ở dưới nhé.

2. Cách cài tin nhắn tự gửi trên Messenger bằng Do It Later

2.1 Tải Do It Later

Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào CH Play (điện thoại Android) hoặc App Store (điện thoại Iphone) để bắt đầu quá trình tải ứng dụng Do It Later về thiết bị. Sau đó, người dùng cần gõ vào thanh tìm kiếm phía trên cùng dòng chữ Do It Later và chọn đúng chính xác ứng dụng muốn tải. 

Để biết rằng mình đã chọn đúng hay sai ứng dụng Do It Later cần tải thì người dùng cần nhìn vào biểu tượng của ứng dụng và tổng số lượt tải về, trong đó tổng số lượt tải về càng cao thì khả năng người dùng đã chọn và tải đúng ứng dụng cũng sẽ càng cao. Cuối cùng, người dùng nhấn vào nút tải về để tải ứng dụng về thiết bị.

2.2 Chọn dấu cộng

Sau khi đã tải xong ứng dụng Do It Later về thiết bị thì tiếp theo người dùng cần cần mở ứng dụng do It Later trên thiết bị. Sau đó, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở phía dưới cùng góc bên phải màn hình. Tiếp đó, người dùng nhấn chọn biểu tượng ứng dụng Facebook được hiển thị trên màn hình cùng với một số ứng dụng khác.

2.3 Nhập nội dung

Sau khi đã nhấn chọn vào biểu tượng Facebook thì tiếp theo người dùng cần chọn tên người nhận tin nhắn gửi tự động, nhập nội dung tin nhắn muốn gửi và chọn mốc thời gian tiến hành gửi tin nhắn này. Người dùng có thể tùy chọn 1 trong các mốc thời gian hẹn giờ tự gửi như khung giờ nhất định, mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm.

Nhập nội dung

3. Cách cài tin nhắn tự gửi trên Messenger bằng KB2A Tool

3.1 Cài đặt KB2A Tool

Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào trang tìm kiếm Google Chrome Messenger, sau đó người dùng nhập và tìm ứng dụng K2BA Tool được hiển thị trên màn hình. Sau khi tìm được chính xác ứng dụng muốn tải về thì người dùng nhấn vào nút cài đặt để tải nó về thiết bị. Quá trình tải thường diễn ra khá nhanh và việc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tốc độ truy cập mạng của người dùng.

Cài đặt KB2A Tool

3.2 Chọn tiện ích, chọn KB2A Tool

Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị thì tiếp theo người dùng cần truy cập vào K2BA Tool, chọn nội dung K2BA Tool trong mục tiện ích. Tiếp theo, người dùng chọn tiếp tục chuyển sang thao tác thực hiện tiếp theo.

3.3 Chọn xem ngay

Lúc này, người dùng cần tiếp tục chọn vào biểu tượng của mục Menu với 4 ô vuông nhỏ. Sau đó, tại mục tin nhắn người dùng nhấn chọn chọn dòng chữ xem ngay.

Chọn xem ngay

3.4 Nhập nội dung và hẹn giờ

Cuối cùng, người dùng cần nhập UID của tài khoản nhận tin nhắn tự gửi, nhập tên người nhận, nhập chính xác thời gian gửi tin nhắn và nội dung tin nhắn muốn truyền đạt. Sau đó, người dùng cần chọn khoảng thời gian thích hợp mà mình muốn gửi tin nhắn tự động là hoàn tất quá trình tại đây. 

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách cài tin nhắn tự gửi trên Messenger một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Markeitng Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá