icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách xem ai unfollow bạn trên Instagram – Limoseo

Hiện nay, nhiều người dùng sử dụng và hoạt động trên ứng dụng Instagram còn nhiều hơn cả Facebook. Do vậy, các vấn đề thay đổi trên Instagram luôn được họ để tâm. Đặc biệt là vấn đề số lượng follow Instagram bị giảm. Vậy cách xem ai unfollow bạn trên Instagram như thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tại sao người dùng lại muốn xem ai đã unfollow Instagram?

  • Instagram là ứng dụng mạng xã hội quan trọng đối với họ nên việc số lượng follow bị giảm và người dùng muốn xem ai đã unfollow mình là một điều hiển nhiên và rất bình thường.
  • Tiếp theo, đối với những người dùng chỉ thực hiện kết nối, thực hiện follow người khác hoặc cho phép người khác follow mình (khi tài khoản ở trạng thái riêng tư) thì những người đã được sự chấp nhận từ họ quyền được theo dõi phải thật sự là những người thân thiết, quan trọng. Do đó, khi lượng người theo dõi giảm thì họ cần biết ai đã hủy theo dõi và lý do vì sao lại vậy.
  • Có một số người dùng Instagram rất nhạy cảm và quan tâm đến số lượng tăng giảm follow mỗi lúc, mỗi nơi và khi nhận thấy lượng follow bị giảm so với ban đầu thì họ cần biết cụ thể cá nhân nào đã nhấn hủy để tìm ra nguyên nhân tại sao lại vậy bởi nếu bị hủy follow tức là người dùng không còn đủ sự thú vị, hấp dẫn ở một khía cạnh nào đó nên khiến người khác hủy follow.
  • Nếu người dùng biết rõ được nguyên nhân bị hủy follow đặc biệt nếu lượng follow bị hủy đó là từ người thân, bạn bè thân thiết thì họ sẽ có giải pháp giải quyết kịp thời để ít nhất mối quan hệ bạn bè hoặc tính cảm giữa 2 bên không bị rạn nứt. 
  • Tình trạng unfollow này có thể được xem như hành động hủy kết bạn một chiều. Tức là người dùng có thể theo dõi được người đó bình thường (nếu vẫn nhấn nút theo dõi), còn người hủy follow sẽ không thể xem các thông tin, bài đăng hay story cập nhật hàng ngày của người dùng xuất hiện trên trang chủ của họ nữa (đặc biệt là đối với tài khoản riêng tư).

Vậy nếu người dùng muốn xem ai đã hủy follow mình thì họ cần thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách xem ai hủy theo dõi bạn trên Instagram hay nói khác hơn là cách xem người unfollow trên instagram bằng cách thức thủ công được đề cập ở nội dung phía dưới nhé.

Tại sao người dùng lại muốn xem ai đã unfollow Instagram- Limoseo

2. Cách xem ai unfollow bạn trên Instagram thủ công

Để xem ai unfollow bạn trên Instagram theo cách thức thủ công thì hãy cùng thực hiện theo những thao tác dưới đây nhé: 

2.1 Truy cập ứng dụng Instagram

Đầu tiên, người dùng cần nhấn vào ứng dụng Instagram và nhập chính xác thông tin đăng nhập mà ứng dụng yêu cầu. Sau khi hệ thống xác nhận thông tin đăng nhập người dùng đã cung cấp khớp với thông tin lưu trữ tại hệ thống thì quá trình đăng nhập thành công và người dùng được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng Instagram.

Truy cập ứng dụng Instagram- Limoseo

2.2 Vào trang cá nhân

Người dùng cần nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện phía dưới màn hình góc bên phải để vào trang cá nhân.

Sau khi người dùng đã được chuyển đến giao diện trang cá nhân thì tại đây người dùng có thể thấy rất nhiều mục như bài viết, người theo dõi, đang theo dõi, story nổi bật (nếu có) và các bài đăng trên trang cá nhân của chính mình.

2.3 Nhấn vào mục người theo dõi

Vì người dùng đang muốn xem ai đã hủy theo dõi mình trên Instagram nên họ cần nhấn vào mục người theo dõi. Xem lại từng người còn theo dõi để tìm ra người đã unfollow mình (đối với trường hợp người theo dõi của người dùng là con số rất nhỏ, ít hơn 100 người). 

Nếu nhiều hơn thì người dùng có thể bấm tên tài khoản Instagram của người dùng nào đó (nếu người dùng đã có sẵn đối tượng nghi ngờ) và kiểm tra xác thực thử xem thật sự có phải người dùng đó đã nhấn unfollow mình không. Nếu đúng như dự đoán, quá trình tìm kiếm thành công và nếu không đúng thì người dùng phải đưa ra nhiều dự đoán tiếp theo và bấm tìm kiếm.

Tuy nhiên, có thể thấy nếu người dùng thực hiện tìm kiếm xem ai đã unfollow mình trên Instagram thì thật sự cách này không khả quan, không hiệu quả, mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là đối với những người có số lượng người theo dõi rất đông và họ không nhớ rõ tên tài khoản Instagram của người khác để tiến hành nhấn tìm kiếm.

Vậy nếu không sử dụng cách thủ công như vậy thì người dùng có thể sử dụng cách nào khác nữa không? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách để biết ai unfollow mình trên Instagram bằng phần mềm thứ 3.

Nhấn vào mục người theo dõi- Limoseo

3. Cách xem ai unfollow bạn trên Instagram bằng phần mềm thứ 3

Với cách này, người dùng có thể xem được danh sách toàn bộ những người đã hủy theo dõi mình và ngày giờ cụ thể hủy theo dõi (tùy ứng dụng) mà không phải mất nhiều thời gian. Lưu ý rằng người dùng chỉ có thể xem được những người đã hủy follow mình kể từ khi bắt đầu thiết lập và cài đặt ứng dụng về thiết bị. Còn thời gian trước đó thì hoàn toàn không xem được.

Tuy nhiên, trong quá trình xem số người đã unfollow thì người dùng có thể lưu ý rằng mình có thể gặp phải nguy cơ rủi ro về độ bảo mật thông tin. Một số ứng dụng phổ biến hiện nay là Follow Meter for Instagram, Reports+.

Bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách xem ai unfollow bạn trên Instagram hay nói khác hơn là cách xem ai unfollow trên instagram. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá