icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách chèn icon sticker vào facebook khi bạn đăng bài viết

Việc thêm icon hay sticker vào bài viết Facebook sẽ giúp cho bài viết của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều người xem hơn. Hiện tại, ứng dụng Facebook trên nền tảng di động chưa được tích hợp các biểu tượng cho chức năng đăng bài. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu cách chèn icon sticker vào facebook nhé!

Cách chèn icon sticker vào facebook

1. Thêm biểu tượng Icon khi bạn đăng trên Facebook

Sau đây là hướng dẫn chi tiết Cách chèn icon sticker vào facebook

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trình duyệt mà bạn truy cập vào một trang hay bất cứ đâu có icon mà bạn yêu thích hoặc đang muốn thêm vào bài viết để thực hiện sao chép.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng mà bạn muốn cho bài đăng trên Facebook của mình. Bạn nhấn vào biểu tượng này cho đến khi xuất hiện biểu tượng sao chép -> sao chép (trên một số thiết bị hoặc trình duyệt sẽ xuất hiện dòng chữ Copy, nhấn vào đó). 
  • Bước 3: Quay lại ứng dụng Facebook trên điện thoại và chọn chủ đề: Bạn đang nghĩ gì? Tiếp tục đăng bài viết -> Thêm nội dung cần đăng -> Nhấn và giữ biểu tượng nơi bạn muốn thêm cho đến khi xuất hiện chữ Paste (dán) thì nhấn vào đó. Biểu tượng mới sao chép xuất hiện ngay phía trước nội dung đã viết trước đó. 

Để thêm nhiều biểu tượng vào bài đăng trên Facebook của bạn, hãy làm theo Cách chèn icon vào status Facebook như trên. Sau khi đã gắn biểu tượng vào bài viết Facebook mà bạn muốn, tiếp tục chọn vào Đăng.  

Bạn sẽ đợi một thời gian để yêu cầu được xử lý, sau đó các bài đăng trên Facebook của bạn sẽ xuất hiện trực tiếp trên dòng thời gian Facebook của bạn và đã hoàn thành việc Chèn biểu tượng icon khi đăng bài viết Facebook

Thêm biểu tượng Icon khi bạn đăng trên Facebook

2. Hướng dẫn cách đăng status bằng sticker

Bạn thực hiện Cách chèn icon sticker vào facebook như sau nhé: 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên di động. (Yêu cầu: bạn đã đăng nhập vào một tài khoản Facebook)
  • Bước 2: Nhấp vào Tạo tin nhắn với  “Bạn đang nghĩ gì” và chọn tab Cảm xúc/Hoạt động/Nhãn dán. 
  • Bước 3: Chọn tab Stickers trong cửa sổ mới. 
  • Bước 4: Chọn nhãn dán.

Bạn có thể thêm nhãn dán hiện có nếu muốn. Hoặc bạn có thể sử dụng bất kỳ nhãn dán nào khác bằng cách nhấp vào biểu tượng “+” ở phía dưới và tải xuống và sử dụng. 

  • Bước 5: Chọn sticker phù hợp, cập nhật và gửi thêm nội dung cho bài viết nếu muốn.
Hướng dẫn cách đăng status bằng sticker

3. Gắn sticker vào ảnh đăng Facebook 

Trước kia khi gắn các sticker vào ảnh trong bài viết trên Facebook, người dùng cần trải qua nhiều bước và các bước như: tải app hỗ trợ thêm sticker, điều chỉnh, ghép sticker vào ảnh cho có ý nghĩa rồi mới đăng lên Facebook. Công việc này giờ đây đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, bởi Facebook hỗ trợ các sticker thuộc nhiều chủ đề khác nhau, được tích hợp trực tiếp với việc đăng bài viết lên trang cá nhân của bạn.

  • Bước 1: Đầu tiên đăng nhập Facebook trên Android hoặc iPhone -> chọn Bạn đang nghĩ gì -> chọn phần Ảnh/Video để tiến hành đăng bài viết.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh muốn dán sticker vào để đăng lên Facebook -> nhấn Xong để sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Bạn hãy nhìn xuống phía dưới và nhấn vào thao tác: Chỉnh sửa -> Chọn vào biểu tượng hình nhãn dán ở giữa hai biểu tượng hình người và biểu tượng chữ Aa.
  • Bước 4: Danh sách sticker với nhiều chủ đề khác nhau sẽ hiện ra bao gồm: sticker ngày, hoa, tình yêu, sinh nhật, trái tim, con vật… Bạn chọn sticker yêu thích -> Di chuyển sticker trên màn hình để thiết lập sao cho phù hợp nhất. .
  • Để thêm nhiều sticker vào bài viết vào Facebook, chọn lại nhãn dán và thao tác như trên. Bạn có thể thêm nhãn dán về nhiệt độ và cảm xúc ngày hôm nay vào bài đăng.
Gắn sticker vào ảnh đăng Facebook

Ngoài ra, phần mềm Facebook còn kết hợp với các nhãn dán với âm nhạc. Bạn có thể chọn chủ đề là những bài hát nổi tiếng được nhiều người dùng và giới trẻ yêu thích hiện nay. Nhấp vào Thêm để thêm thẻ nhạc vào hình ảnh bài đăng trên Facebook của bạn.

Nếu bạn muốn hủy một sticker Facebook đã chọn trước đó, hãy kéo sticker đó xuống, biểu tượng thùng rác sẽ xuất hiện và bạn di chuyển sticker muốn hủy vào đó. 

Sau khi bạn đã đính kèm các nhãn dán vào bài đăng yêu thích trên Facebook, hãy nhấp vào nút Xong.

  • Bước 5: Vui lòng đợi trong khi ứng dụng Facebook được xử lý. Sau đó, bạn có thể thêm nội dung và nhãn dán khác vào bài viết để làm cho bài đăng trên Facebook hấp dẫn hơn. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Xuất bản. Facebook sau đó sẽ xử lý bài đăng trên Facebook của bạn và khi nó sẵn sàng, nó sẽ xuất hiện trên dòng thời gian hồ sơ của bạn.

4. Phần kết 

Trên đây là hướng dẫn Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo chỉ bạn về Cách chèn icon sticker vào facebook. Các chức năng khá đơn giản và dễ xử lý phải không? Giờ thì tin nhắn của bạn đã hấp dẫn và khi có những sticker hỗ trợ này thì không còn chuyện “thiếu muối” nữa. Chúc may mắn với các bước trên.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá