icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách để video Instagram Reels được nhiều lượt xem và viral-Limoseo

Reels Instagram là tính năng không còn quá mới lạ với người dùng. Vậy có cách tăng lượt xem reels trên instagram nào không? Cách để video Instagram Reels được nhiều lượt xem và viral phải làm như thế nào? Làm thế nào để bạn có thể tải video lên Reel Instagram? Hãy theo dõi các bài viết sau đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để biết.

Cách để video Instagram Reels được nhiều lượt xem và viral-Limoseo

1. Reels Instagram là gì?

Reels Instagram là một tính năng mới của ứng dụng Instagram, được giới thiệu vào cuối năm 2020. Tính năng này cho phép người dùng tạo ra và chia sẻ các video ngắn với độ dài tối đa 60 giây, tương tự như ứng dụng TikTok.

Với tính năng Reels, người dùng Instagram có thể tạo ra những video độc đáo và gây chú ý bằng cách sử dụng các hiệu ứng, âm thanh, hình nền và chức năng chỉnh sửa video được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Tính năng này cho phép người dùng thể hiện tài năng, sáng tạo và khả năng kết nối với cộng đồng trên Instagram một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một trong những điểm thu hút của Reels Instagram chính là tính năng khám phá, cho phép người dùng khám phá các video mới và phát triển sự tương tác giữa các người dùng trên toàn thế giới. Điều này giúp cho những người có cùng sở thích, chủ đề hoặc nội dung tương tự có thể tìm thấy nhau và tương tác, tạo nên một cộng đồng sáng tạo trên Instagram.

Với sự ra đời của tính năng Reels, Instagram đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng, nội dung và sự tương tác hơn, tạo nên một nền tảng giải trí đa dạng và phong phú hơn cho cộng đồng người dùng.

Reels Instagram là gì?

2. Cách để tải video lên Instagram Reels 

Tạo Reels trong ứng dụng Instagram rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây.

  • Bước 1: Mở ứng dụng Instagram.
  • Bước 2: Tạo video trên Instagram. Có ba cách để hoàn thành bước này.
    • Cách 1: Nhấn vào biểu tượng “dấu cộng” ở góc trên bên phải màn hình. Cuộn xuống cuối màn hình để chọn chức năng Reels. 
    • Cách 2: Nhấn vào biểu tượng chính giữa phía dưới màn hình để chuyển sang chế độ Reels mode > Chọn biểu tượng camera góc trên cùng bên phải. 
    • Cách 3: Dùng tay vuốt màn hình chính sang phải sẽ xuất hiện chức năng xoay. 
  • Bước 3 Chọn nhạc nền cho video bằng cách chọn biểu tượng âm thanh trong giao diện ghi âm > bấm chọn bản nhạc yêu thích > bấm Xong.
  • Bước 4 Nhấp vào biểu tượng “ba ngôi sao” để chọn hiệu ứng mong muốn cho video của bạn. 
  • Bước 5: Nhấn vào nút Reels để bắt đầu quay video. Lúc này, bạn có thể thực hiện các thao tác khác như sau:
    • Phát video: Bấm vào nút có biểu tượng mũi tên trái. 
    • Xóa video đã quay: Chọn biểu tượng thùng rác. 
    • Cắt, chỉnh sửa video: Chọn biểu tượng “cái kéo”. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nhãn dán, văn bản, …. vào video động. 

  •  Bước 6: Nhấn vào và mũi tên chỉ sang phải > nhấn vào Ảnh bìa để chọn ảnh bìa.
  • Bước 7: Đặt phụ đề cho video, thêm các thẻ tag cần thiết.
  • Bước 8. Bấm Chia sẻ > Chọn Xong để hoàn tất.
Cách để tải video lên Instagram Reels 

3. Cách để video Instagram Reels được nhiều lượt xem và viral

Làm cách để video Instagram Reels được nhiều lượt xem và viral khi đã đăng lên? Dưới đây là một số mẹo có thể phù hợp với bạn!

3.1 Video chất lượng cao

Yếu tố số một quyết định liệu người dùng có muốn xem phim của bạn hay không là chất lượng của video bạn đăng. Vị trí hình ảnh, chất lượng sắc nét, góc chiếu sáng,… là những điều bạn nên chú ý nếu muốn video của mình hợp xu hướng.

3.2 Nội dung Reels phải sáng tạo, hấp dẫn

Ngoài chất lượng hình ảnh của video, nội dung của Reel phải sáng tạo và thu hút người xem. Nhiều người không muốn xem những video không có ý nghĩa, nội dung và “nhảm nhí”!

3.3 Sử dụng hiệu ứng, âm thanh

Các hiệu ứng màu sắc, sticker hay âm thanh khiến video trở nên “thú” hơn rất nhiều. Theo sự sáng tạo và cá tính của bạn, bạn có thể chỉnh sửa video theo cách bạn muốn. Vì vậy, nhiều bạn trẻ tham gia Instagram của Reel để được nhiều người xem hơn. 

3.4 Thêm hashtag vào tiêu đề

Hashtag là một cách để đưa video đến với một nhóm người dùng lớn hơn và do đó dễ dàng tăng số lượt xem và số lần hiển thị của cuộn phim. Phương pháp này không chỉ được sử dụng trên Instagram mà còn trên Facebook, Twitter, Linkedin hay TikTok. 

Thêm thẻ hashtag vào chú thích cũng có tính năng đánh giá nội dung video. Thông thường, các thẻ bắt đầu bằng # bạn thêm có liên quan đến nội dung của video bạn đăng. Nếu bạn tìm kiếm bằng từ khóa, hashtag, ứng dụng sẽ dựa vào đó để đưa ra nội dung phù hợp. 

3.5 Tích cực tương tác ở phần bình luận

Tương tác thường xuyên với khán giả của bạn trong phần nhận xét sẽ giúp cải thiện điểm số tương tác của video. Bạn cũng có thể viết thông báo sản phẩm, link mua hàng,… ở phần bình luận nhưng tránh sử dụng hình ảnh, thông tin tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân và tài khoản Instagram nhé!

3.6 Chia sẻ với bạn bè và gia đình

Bạn bè, người thân cũng là một nguồn tài nguyên chất lượng không nên lãng phí. Số lượt hiển thị, bình luận, lượt thích hay thậm chí là đề xuất nội dung video, hình ảnh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Trên đây là các cách để video Instagram Reels được nhiều lượt xem và viralCông Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp cho bạn. Tôi hy vọng những thông tin được chia sẻ ở đây thực sự hữu ích. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thủ thuật hay khác nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá