icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Top 8 Công cụ lên lịch post Instagram được ưu chuộng

Instagram ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ và là một trong những chiêu thức marketing chủ chốt của nhiều shop. Tài khoản Instagram cập nhật bài viết thường xuyên sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và nhất quán hơn qua các bài viết giúp bạn có tư duy nhất quán và thực hiện dễ dàng hơn để khách hàng của bạn nhận ra bạn. Tạo một trình tự từ đó dễ dàng hơn một trang không đi lên và đi xuống. Instagram hiện chưa hỗ trợ người dùng lên lịch đăng bài nhưng nếu bạn đang tìm kiếm Công cụ lên lịch post Instagram hàng tuần thì có một số công cụ rất tiện dụng dưới đây. Hãy cùng Công ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo tham khảo nhé.

Top 7 Công cụ lên lịch post Instagram - Limoseo

1. Hootsuite

Một trong những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất. Hootsuite miễn phí, nhưng chỉ có 3 tài khoản và hỗ trợ thêm Instagram gần đây. Để sắp xếp các bài đăng của mình, trước tiên bạn cần thêm tài khoản Instagram, tải xuống ứng dụng Hootsuite và đồng bộ hóa tài khoản của bạn với ứng dụng dành cho thiết bị di động. Giờ đây, bạn có thể tạo các bài đăng trên Instagram với nội dung phù hợp, lên lịch và đăng từ Hootsuite. Xin lưu ý rằng phiên bản miễn phí của Hootsuite chỉ cho phép 3 tài khoản. Chọn ba tài khoản xã hội mà bạn quản lý tốt.

2. ScheduGram

Như tên cho thấy, công cụ này dùng để lên lịch đăng bài Instagram. Schedugram là một công cụ trả phí không chỉ cho phép bạn lên lịch bài viết Instagram mà còn chỉnh sửa hình ảnh, tải lên nhiều hình ảnh, quản lý nhiều tài khoản và quản lý tài khoản của nhiều người dùng. Nhìn chung, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản Instagram cùng một lúc. Đây là công cụ hoàn hảo để quản lý. Hãy dùng thử nó như một Công cụ lên lịch post Instagram dùng thử miễn phí trong 7 ngày.

ScheduGram

3. Later

Trước đây được gọi là Latergram, đây là một công cụ quản lý Instagram với giao diện đơn giản và nhiều lợi ích có thể giúp bạn tăng mức độ tương tác xã hội trên Instagram. Bây giờ bạn cần tải ứng dụng của mình lên và hẹn lịch đăng bài trên Instagram. Sau đó đồng bộ hóa với thiết bị và phiên bản web của bạn. Bài đăng được gửi vào thời gian đã lên lịch thông qua thông báo trên thiết bị di động. Sau đó, có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí cho phép bạn thêm tài khoản Instagram và truy cập các tính năng độc quyền của công cụ cho phép bạn lên lịch tối đa 30 bài đăng mỗi tháng. Với tài khoản trả phí, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản, thêm chúng vào nhóm và tải lên hàng loạt. Gần đây, chúng tôi cũng đã giới thiệu Instagram Analytics để hiển thị hiệu suất và cung cấp dữ liệu chi tiết về các chiến dịch trên Instagram của bạn.

4. OnlyPult

Onlypult cũng là một Công cụ lên lịch post Instagram. Với công cụ này, bạn có thể sắp xếp một hoặc nhiều mục trong một hoặc nhiều tài khoản, thêm người dùng và theo dõi hiệu suất bằng cách sử dụng dữ liệu phân tích. Bạn có thể dùng thử công cụ này với phiên bản dùng thử và sau đó chọn phiên bản cao cấp bắt đầu từ $12/tháng.

OnlyPult

5. Buffer 

Buffer cũng là một trong những công cụ quản lý mạng xã hội phổ biến nhất cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội trên một nền tảng. Gần đây họ cũng đã thêm Instagram. Công cụ này cho phép bạn lên lịch các bài đăng trên Instagram và trình bày nội dung của bạn với khán giả vào đúng thời điểm. Phiên bản miễn phí của Buffer chỉ cho phép một tài khoản trên nền tảng xã hội và cho phép bạn lên lịch 10 bài đăng. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm, bạn có thể nâng cấp phiên bản của mình bằng một gói khác.

6. Simple Instagram

Simple Instagram là phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên Instagram với những tính năng cơ bản mà người kinh doanh cần có.

  • Tự động gửi và bỏ theo dõi
  • Gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
  • Tự động xuất bản trực tiếp lên máy tính của bạn và nhiều tính năng khác 

Bạn tiết kiệm được gì với phần mềm Simple Instagram? 

  • Tiết kiệm tiền quảng cáo trên Facebook và Google
  • Tiết kiệm thời gian và công sức tiếp thị trên Instagram
  • Phần mềm hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc nên bạn có thể mở nhiều gian hàng bán nhiều mặt hàng trên Instagram.

7. Zoho Social

Zoho Social cung cấp tính năng lập lịch trực tiếp cho Instagram, Twitter, Trang Facebook, LinkedIn và Google+. Người dùng có thể sử dụng quản lý bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội miễn phí. Phí sử dụng là $10 mỗi tháng.

8. Planoly

Planoly không phải là công cụ quản lý mạng xã hội tiên tiến nhất nhưng nó cho phép bạn nhanh chóng lên lịch các bài đăng trên Instagram như ảnh, video, story hoặc reels từ máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình. Giống như hầu hết các ứng dụng lên lịch đăng bài trên Instagram, Planoly cung cấp gói miễn phí cho phép bạn liên kết 2 tài khoản mạng xã hội (1 Instagram + 1 Pinterest) và 30 bài đăng mỗi tháng. mỗi tháng cho mỗi tài khoản. Nếu bạn chọn các gói nâng cao hơn, gói Cá nhân (Solo) có giá $9/tháng ($7/năm). Các tính năng chính nổi bật là:

  • Tải lên không giới hạn
  • Cho phép kết nối từ nhiều tài khoản mạng xã hội
  • Nhiều thành viên trong nhóm
  • Tích hợp Pinterest, Facebook
  • Cung cấp gói cá nhân miễn phí
  • Phân tích cơ bản/nâng cao

Trên đây là 8 Công cụ lên lịch post Instagram tốt nhất mà Công ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo, tùy thuộc vào ngân sách và cảm nhận của người dùng mà có những lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá