icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Dấu tích xanh tiktok là gì? Cách lấy được tích xanh Tiktok

Mức độ tương tác cao hơn làm cho nội dung tiktokcủa bạn hấp dẫn hơn. Vậy dấu tích xanh tiktok là gì, có ý nghĩa gì và đăng ký như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để có những trải nghiệm thú vị hơn trên điện thoại của bạn!

Dấu tích xanh tiktok là gì? Cách lấy được tích xanh Tiktok

1. Dấu tích xanh tiktok là gì? 

Tích xanh tiktok là gì? Nền tảng TikTok, giống như các mạng xã hội khác như Facebook và Instagram, cho phép các tài khoản cá nhân được đánh dấu bằng dấu kiểm màu xanh lục. Điều này cho thấy là tài khoản TikTok của bạn đã được xác minh trên nền tảng. Điều này cho thấy độ tin cậy của bạn, giúp khách truy cập của bạn hiểu điều gì là đúng và giúp bạn dễ dàng có được người theo dõi cũng như phạm vi tiếp cận rộng rãi. Điều này chứng tỏ các kênh TikTok có rất nhiều nội dung hay, hấp dẫn và nhận được rất nhiều lượt thích và quan tâm từ khán giả. Dấu kiểm màu xanh dương cho biết tài khoản của bạn đã được xác minh, có lượng người theo dõi lớn, đã được giới thiệu rộng rãi trong nhiều nội dung video thú vị và đã thu hút sự chú ý và tương tác của nhiều người. Như vậy, bây giờ chúng ta đã biết dấu tích xanh trên Tiktok là gì. 

Xem thêm: Dịch vụ tăng view video Tiktok chuyên nghiệp của Limoseo

2. Hiệu ứng tích xanh tiktok

Dấu tích xanh tiktok không khác nhiều so với các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Nếu tài khoản của bạn được xác minh và bạn thấy dấu kiểm màu xanh lam của TikTok, điều đó có nghĩa là: Củng cố danh tính thương hiệu, tổ chức hoặc cá nhân của bạn bằng cách phân biệt nó với các tài khoản giả mạo khác. Điều này đặc biệt có ý nghĩa nếu bạn đang kiếm tiền bằng tài khoản TikTok của mình. Cải thiện bảo mật tài khoản cho quản trị viên TikTok. Cập nhật thay đổi chính sách và thông báo chiến lược nhanh hơn các tài khoản thông thường khác. Dung lượng nâng cao và một số tính năng nâng cấp khác được nhà phát triển hỗ trợ. Giúp cho người dùng và người xem dễ dàng tìm thấy tài khoản chính của bạn. 

Xem thêm: Dịch vụ mua tim Tiktok hiệu quả, an toàn tại Limoseo

tích xanh tiktok là gì

3. Ai có thể giành được tích xanh tiktok 

Việc đạt tích xanh trên tiktok phụ thuộc vào lĩnh vực hoạt động cụ thể và mức độ nhận thức của bạn. Quá trình xác minh này cũng khá khó khăn vì người dùng không thể thực hiện được. Dấu kiểm màu xanh dương được cấp và kiểm soát bởi quản trị viên TikTok. Yêu cầu chính nhất để có dấu xác minh là bạn có nhiều người theo dõi, bao gồm cả những người nổi tiếng và nhân vật của công chúng, hãng tin và thương hiệu nổi tiếng. Cách đăng ký tích xanh trên tiktokĐể đăng ký tích xanh trên tiktokthì trước khi đăng ký phải đáp ứng các điều kiện sau: Đầu tiên, nội dung trong mỗi giai đoạn phải phù hợp với nội dung đã đăng trên Tik Tok. Thứ hai, tùy thuộc vào nhóm chủ đề, các điều khoản sau đây áp dụng cho các lần gửi tiktok Green Check: 

– Nhóm bình thường: Yêu cầu 2 triệu người theo dõi (hoặc 25 triệu lượt thích cho nội dung được đăng trên Tik Tok). Cố gắng đăng và chia sẻ ít nhất 3 videos trên mỗi tuần trên hồ sơ của bạn. Nội dung video của bạn tuân thủ Quy tắc cộng đồng tiktoktrong ít nhất 3 tháng liên tục. 

– Dấu tích xanh từ các kênh khác (Facebook, YouTube, v.v.): Chúng tôi cần 500.000 follow. Nội dung video phải tuân thủ Quy tắc cộng đồng Tik Tok. Sau khi đăng ký Chương trình Tích Xanh, bạn phải đăng ít nhất 12 video mỗi tháng và chia sẻ ít nhất 8 bài đăng mỗi tháng trên trang cá nhân của mình trong ít nhất 2 tháng liên tiếp. 

– Bất kỳ ai có 30.000 người theo dõi tiktok trở lên: Đảm bảo rằng bạn đã thắng ít nhất một sự kiện do tiktoktổ chức. 

– Nhóm doanh nghiệp: Bạn cần xác nhận hồ sơ doanh nghiệp cần thiết cho Tik Tok. 

– Hướng dẫn đăng ký dấu tích xanh trên tiktokViệc đăng ký dấu tích xanh tiktok cũng không quá phức tạp, bao gồm các bước theo thứ tự bên dưới. 

Bước 1: Truy cập trang chủ của nền tảng TikTok. 

Bước 2: Nhấp vào Tùy chỉnh hồ sơ. 

Bước 3: Nhập URL của tài khoản mà bạn muốn đăng ký để có tích xanh tiktok. 

Bước 4: Cung cấp thông tin cá nhân được Tiktok yêu cầu cho nền tảng. 

Bước 5: Viết lý do tại sao bạn nhận được đánh dấu TikTok màu xanh lá cây cho tài khoản này. 

Bước 6: Nhấn Gửi và chờ phản hồi từ đội ngũ quản trị TikTok trong vòng 24h (nếu tài khoản đăng ký của bạn đủ điều kiện nhận tích xanh). 

– Làm cách nào để tôi nhận được huy hiệu Tài khoản đã xác minh? Vui lòng làm theo các bước sau: 

Bước 1: Thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách chia sẻ video có nội dung chất lượng. 

Bước 2: Để đưa ra chiến lược nội dung thông minh nhằm thu hút nhiều người xem video của bạn, bạn cần nghiên cứu xu hướng nội dung video đang thịnh hành trên thị trường. 

Bước 3: Upload video lên TikTok đều đặn hàng ngày. 

Bước 4: Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và thịnh hành khi đăng video. 

Bước 5: Sử dụng app tiktok để kết bạn với nhiều người khác. 

Xem thêm: Dịch vụ tăng follow Tiktok của Limoseo giá rẻ, uy tín tại Limoseo

tích xanh tiktok là gì

4. Mẹo tăng cơ hội sở hữu thương hiệu tiktok xanh có thể bạn chưa biết 

– Khám phá các xu hướng và xu hướng mới nổi Phát triển chiến lược tạo nội dung video được cá nhân hóa đồng thời theo xu hướng để thu hút lượng lớn khán giả yêu cầu phải quan sát và nghiên cứu những video hay nhất cũng như xu hướng chung trên thị trường. 

– Sản xuất nội dung độc đáo thường xuyên và liên tục Bạn không thể quyết định liệu bài đăng của mình có lan truyền hay không, nhưng bạn có thể kiểm soát nội dung và phạm vi của bài đăng video của mình. Điều này cho phép chúng tôi thường xuyên báo cáo sự hiện diện của mình trên TikTok và đảm bảo nội dung của chúng tôi đang thịnh hành, thú vị, có ý nghĩa và đáng chia sẻ. 

– Tải lên các video thịnh hành với các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành bất cứ lúc nào Ngoài ra, việc thêm các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành vào content của bạn có thể giúp mọi người tìm thấy bạn khi tìm kiếm nội dung tương tự. Nếu bạn muốn có một dấu kiểm màu xanh lá cây trên TikTok ngoài một lượng lớn người theo dõi, đừng bỏ qua việc tương tác với những người dùng khác. Điều tra các xu hướng và xu hướng mới nổi 

– Xác minh tài khoản của bạn trên các nền tảng khác Để xác minh tài khoản của bạn trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Twitter, v.v., bạn cần phải đăng ký. Các nền tảng này cũng liên kết tài khoản TikTok của bạn. 

– Thu hút sự chú ý của giới truyền thông: Luôn cập nhật các xu hướng và liên tục theo dõi các xu hướng để thu hút sự chú ý của những người theo dõi và phương tiện truyền thông của bạn. Tạo những video có nội dung hấp dẫn, thú vị và mới mẻ để thu hút sự chú ý của mọi người bằng cách sống tích cực và tham gia các hoạt động, sự kiện và dự án cộng đồng, bạn không chỉ được biết thêm nhiều người hơn mà còn có được những ý tưởng để tạo nội dung video hấp dẫn. 

– Kết hợp để tạo điều kiện quảng bá hình ảnh trên các nền tảng xã hội khác. 

Lấy được và giữ được tích xanh Tiktok chưa bao giờ là điều dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn chịu tuân thủ theo các quy tắc của Tiktok, bạn vẫn sẽ có cơ hội giành lấy nó. Như vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giới thiệu các bạn thông tin về dấu tích xanh tiktok. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với Tiktok và website của chúng tôi.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Tiktok

???? Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

???? Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

???? Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá