icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Youtube traffic là gì? Cách tăng traffic video – Limoseo

YouTube traffic là một trong những số liệu lớn mà mọi người đều muốn đạt được khi tạo YouTube. Traffic là yếu tố đánh giá sự thành bại của một Youtuber. 

Vậy Youtube traffic là gì? Làm cách nào để tăng lượng truy cập Youtube hiệu quả? Đây có thể là một chủ đề đã thu hút các YouTuber cho đến tận bây giờ. Nếu bạn muốn biết thêm YouTube traffic, chỉ cần theo dõi bài viết này từ Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo!

1. YouTube traffic là gì?

YouTube traffic là gì? YouTube traffic được tính vào các video được chia sẻ công khai trên một kênh YouTube. Lượt traffic Youtube bao gồm danh sách phát video đã được người xem “thích” và “ưa thích”. YouTube traffic trên YouTube giúp bạn theo dõi hành vi của người dùng, từ khóa chủ đề và xu hướng mà khán giả của bạn đang tìm kiếm trên YouTube. Kênh YouTube càng có nhiều YouTube traffic thì càng có nhiều khả năng được hiển thị và nhanh chóng nhận được các đề xuất ưu tiên trên trang chủ YouTube.

Lượng Traffic Youtube

2. Có bao nhiêu loại YouTube traffic?

Traffic là yếu tố quan trọng và là mục tiêu cuối cùng mà các YouTuber muốn đạt được khi nghĩ đến việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình trên YouTube. Vậy có bao nhiêu loại lưu lượng YouTube? Trên thực tế, lượng truy cập YouTube chủ yếu đến từ 2 loại: nguồn nội bộ và nguồn bên ngoài, cụ thể hơn là:

2.1. YouTube traffic từ bên trong

  • Thẻ chiến dịch: YouTube traffic từ thẻ chiến dịch của chủ sở hữu nội dung. 
  • Video ngắn: YouTube traffic từ các trang xem video ngắn có bật chế độ xem và phát lại video. 
  • Màn hình kết thúc: YouTube traffic từ màn hình kết thúc của người tạo. 
  • Các tính năng của trình duyệt: Lượt traffic Youtube từ Trang web, Danh sách các kênh đã đăng ký, Nội dung hàng đầu, Xem sau… 
  • Trang kênh: YouTube traffic có thể được truy cập từ kênh YouTube của chủ sở hữu hoặc các kênh YouTube khác. 
  • Thông báo: YouTube traffic đến từ thông báo, trả lời email cho người đăng ký và thông tin bí mật. 
  • Trang âm thanh: YouTube traffic đến từ kết quả âm thanh được chia sẻ trong phần video dọc của YouTube. 
  • Trình quản lý danh sách phát: YouTube traffic đến từ danh sách danh sách phát video mà người xem đã “Thích” hoặc “Đã thích”. 
  • Quảng cáo YouTube: Để nhận YouTube traffic khi một chiến dịch quảng cáo đang chạy trong khi người dùng đang xem nó. 
  • Video nổi bật: YouTube traffic đến từ các video trên trang chủ hoặc các video khác mà mọi người dường như đang theo dõi ngay cả khi đang tìm kiếm. 
  • Kết quả tìm kiếm: Khi bạn xếp hạng trên YouTube, kênh video của bạn được đảm bảo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các từ khóa có liên quan. 

2.2. YouTube traffic từ các nguồn bên ngoài

  • Nguồn bên ngoài: Lượng Traffic Youtube đến từ nhiều trang web và ứng dụng nhúng hoặc liên kết đến video trên kênh YouTube của bạn. Ví dụ: bạn có thể đặt quảng cáo biểu ngữ và video trên trang web của mình để lôi kéo người xem nhấp qua để tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ của bạn. 
  • Nguồn trực tiếp hoặc không xác định: Lượng Traffic Youtube từ mục nhập URL trực tiếp, dấu trang, người xem ngoại tuyến và các ứng dụng khác không tạo hồ sơ đối tượng cụ thể.

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-mua-sub-youtube/

Lượt traffic Youtube

3. Làm cách nào để tăng lượng truy cập Youtube hiệu quả? 

Youtube có hơn 2 tỷ người dùng trên toàn thế giới và nếu bạn sử dụng kênh đúng cách, bạn có thể là một nguồn Lượt traffic Youtube khổng lồ. Bạn nên tập trung vào những yếu tố quan trọng sau:

3.1. Tạo một hồ sơ rõ ràng và ấn tượng

Nếu ai đó vào xem video của bạn trong phần đề xuất và thích nó, chắc chắn họ sẽ tò mò kiểm tra hồ sơ Youtube của bạn. Để có được những người hâm mộ tiềm năng đăng ký kênh Youtube của bạn, bạn cần đầu tư vào việc tạo ra một giao diện thật thú vị. Ảnh hồ sơ rõ ràng, ảnh tự chụp được ưu tiên. Ảnh bìa lớn rõ ràng và thiết kế độc lập được ưu tiên. Nếu bạn muốn xây dựng uy tín với khán giả của mình, hãy thêm thông tin, liên kết đến các trang web khác và tìm quy trình hiệu quả nhất để thúc đẩy lưu lượng tàu điện ngầm.

3.2. Viết mô tả video càng chi tiết càng tốt

Viết mô tả video thực tế và đúng chủ đề với các từ khóa SEO YouTube và chi tiết. Nếu mô tả quá ngắn, bạn rất dễ bỏ lỡ cơ hội xếp hạng cao trên YouTube. Quan trọng nhất là phải có từ khóa mục tiêu trong mô tả để đẩy mạnh kênh, mô tả phải trên 300 từ, từ khóa SEO phải xuất hiện 3-4 lần trong mô tả. Thêm thẻ bắt đầu bằng # và tối ưu hóa từ khóa SEO của bạn bằng các kỹ thuật phù hợp.

3.3. Đưa ra ý tưởng về các chủ đề mới khác nhau

YouTube tải lên hàng nghìn video mỗi ngày. Nếu video của bạn không có gì đặc biệt khác với đối thủ cạnh tranh, sẽ không có ai truy cập video này lần thứ hai và lần thứ ba so với lần đầu tiên. Nếu nội dung không tốt, YouTube traffic của ống sẽ giảm dần theo thời gian, kênh sẽ mất đi tính phổ biến và chất lượng của kênh sẽ đi xuống.

Vì vậy, nó không chỉ là về chủ đề phù hợp, bạn cần tiếp tục tạo nội dung hấp dẫn, có nhiều ý tưởng tuyệt vời, thu hút khán giả của bạn và thúc đẩy YouTube traffic. Đồng thời, bạn cần dành thời gian để nắm bắt các xu hướng mới và thu hút khán giả của mình.

Xem thêm: https://limoseo.vn/mua-view-youtube/

3.4. Tạo danh sách phát YouTube

Đừng để kênh YouTube của bạn bận rộn. Để tăng YouTube traffic của bạn, hãy dành thời gian sắp xếp danh sách phát video (playlist) của bạn. Các từ khóa cụ thể của kênh Youtube nên được sử dụng với chủ đề của video, sử dụng văn bản mô tả dài hơn, hiển thị tự động tốt hơn từ Youtube. Bố cục danh sách phát gọn gàng và phong cách giúp video của bạn có thứ hạng cao trong mắt người xem và hứa hẹn họ sẽ quay lại để xem nhiều hơn.

3.5. Tương tác với các cộng đồng trực tuyến

Nếu bạn muốn kênh của mình có lượng người theo dõi lớn, hãy dành thời gian tương tác với khán giả của bạn bằng cách bình luận trong phần bình luận. Nếu có nhiều bình luận, hãy like, và FAN sẽ cảm thấy vui và phấn khích. Nếu bạn tôn trọng người hâm mộ của mình, hãy trả lời mọi bình luận và để họ cảm nhận được tình yêu của thần tượng. Fan chắc chắn sẽ quan tâm đến kênh và tương tác với mọi người nhiều hơn.

Youtube traffic là gì

Youtube traffic là gì? chắc bạn đã nắm được qua bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo. Khi kênh có nhiều lượng truy cập sẽ được Youtube đánh giá cao và ưu tiên tìm kiếm hot. Trong khi đó, bạn sẽ tận hưởng luồng tương tác FAN ổn định mỗi khi bạn đăng video mới, quảng bá doanh nghiệp hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Vì vậy, khi phát triển kênh YouTube của bạn, hãy tập trung vào mục tiêu của bạn. Mục tiêu là tăng YouTube traffic!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Đánh giá