icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

YouTube Masthead là gì? Hướng dẫn chi tiết – Limoseo

YouTube Mastheas là một định dạng quảng cáo rất phổ biến cho các doanh nghiệp. Đây là hình thức phù hợp nhất khi bạn muốn đạt lượng người xem tối đa. Bài viết sau đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Youtube masthead là gì, giá cả, giá trị của nó và cách tạo quảng cáo dễ dàng như thế nào.

1. YouTube là gì? 

YouTube là một trang mạng xã hội nơi người dùng có thể chia sẻ và tải video lên nền tảng. Người dùng cũng có thể xem video của người khác trên nhiều thiết bị thông minh khác nhau, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính. Bạn có thể tương tác với các kênh YouTube khác, đặc biệt bằng cách để lại nhận xét, lượt thích, không thích hoặc chia sẻ video yêu thích của bạn lên các trang mạng xã hội khác.

Quảng cáo Youtube Masthead

2. Youtube masthead là gì?

Youtube masthead là gì? Bạn có thể thấy rằng đó là một quảng cáo nằm trên trang chính của YouTube. Quảng cáo trên trang chủ YouTube là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa thương hiệu của bạn. Quảng cáo này là bảng quảng cáo kỹ thuật số chạy trên trang chủ YouTube trong 24 giờ.

Không giống như các quảng cáo YouTube khác, quảng cáo trang chủ không thể được nhắm mục tiêu đến người dùng. Dựa trên lịch sử tìm kiếm của bạn khi xuất hiện trên trang chủ. Tuy nhiên, bạn có thể chọn quốc gia mà quảng cáo của mình sẽ xuất hiện. Những quảng cáo này xuất hiện trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó có thể trông khác trên các nền tảng khác này.

Những quảng cáo này phải đáp ứng các yêu cầu nhất định được liệt kê bên dưới.

  • Video riêng tư không thể sử dụng. 
  • Thời gian phát tự động tối đa là 30 giây. 
  • Không tự động phát dưới 0 giây. 
  • Hình thu nhỏ của video được hiển thị sau khi quá trình tự động phát hoàn tất. 
  • Để có kết quả video tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tỷ lệ khung hình 16:9. Có một tùy chọn để cắt hình thu nhỏ ở bên trái và bên phải. 
  • Bạn không thể thay đổi hình dạng hoặc màu sắc của nút CTA.
Youtube masthead là gì

3. Chi phí cho một banner quảng cáo trên YouTube là bao nhiêu và nó có đáng không?

Khi tìm hiểu hình thức quảng cáo Youtube Masthead, bạn sẽ tìm hiểu về giá cả và giá trị của chúng cũng như các loại quảng cáo mà chúng cung cấp. Vị trí đặt quảng cáo mặc định trên YouTube tùy thuộc vào quốc gia mục tiêu. Trung bình, giá quảng cáo tối thiểu trên trang chủ YouTube là từ 300.000 đến 400.000 USD. Và số tiền có thể lên tới 1 triệu USD.

Nghiên cứu cho thấy rằng những người dùng nhìn thấy quảng cáo trên trang nhất có nhiều khả năng truy cập trang web của nhà quảng cáo hơn. Đồng thời, lượt tìm kiếm thương hiệu và sản phẩm của họ cao hơn gấp 4 lần và tương tác với video đã xuất bản cao hơn gấp 4 lần. Một nghiên cứu khác cho thấy những quảng cáo hiển thị hình ảnh này thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng hơn quảng cáo trên TV.

Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo Youtube Masthead có tiềm năng lớn để tiếp cận một lượng lớn người dùng và người lái xe. Nhưng xem xét mức giá cao, nó có đáng để đầu tư không? Vì vậy, nếu bạn là một thương hiệu lớn và có đủ ngân sách để chi tiêu cho quảng cáo tiêu đề, thì đây là một cơ hội tuyệt vời. Mặt khác, quảng cáo trên trang chủ không phải là lựa chọn tốt nhất giống như hình thức quảng cáo Youtube Masthead.

Quảng cáo Youtube Masthead

4. Ví dụ về quảng cáo trang chủ YouTube

4.1. Rice Krispies

Quảng cáo trên trang nhất này dành cho nhãn hiệu Rice Krispies. Một nhóm trẻ em có thể tạo ra nhiều âm thanh khác nhau với đĩa, ngũ cốc, v.v. cùng với lớp vỏ giòn của sản phẩm. Liên kết trang chủ thương hiệu nằm bên phải thương hiệu.

4.2. Disney

Những quảng cáo xen kẽ này được Disney sử dụng để quảng bá bộ phim mới nhất của họ trên Billboard. Một số tính năng của quảng cáo này bao gồm nhiều tùy chọn cho video ở bên phải. Nhận một vé và khám phá khu rừng với nút kêu gọi hành động và phương tiện tương tác.

Youtube masthead là gì

5. Một công cụ trực tuyến để tạo Youtube masthead bằng các mẫu.

Nếu bạn quyết định quảng bá thương hiệu hoặc quảng cáo Youtube Masthead. Điều quan trọng tiếp theo là tạo quảng cáo ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của người xem. Một số công cụ có sẵn để tạo video, chúng tôi khuyên dùng Wondershare VidAir. Đây là một trong những công cụ đáng tin cậy.

Đây là một công cụ trực tuyến không yêu cầu bạn tải xuống bất kỳ phần mềm nào. Và nó hỗ trợ sản xuất các video chuyên nghiệp cho nhiều mục đích khác nhau. Bao gồm tiêu đề YouTube. Công cụ này có một số mẫu tích hợp sẵn mà bạn có thể sử dụng để tạo quảng cáo video phù hợp nhất với thương hiệu hoặc sản phẩm của mình. Bạn có thể chỉ cần chỉnh sửa và tùy chỉnh mẫu bằng cách thêm logo thương hiệu, hình ảnh, văn bản và nội dung khác.

Hình thứ quảng cáo Youtube Masthead

Hãy đón chờ những thông tin mới nhất mà Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp. Bạn có hiểu rõ Youtube masthead là gì và giá trị mà các loại quảng cáo này mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá