icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Sub chéo YouTube là gì? – Limoseo

Bạn có muốn tăng số người đăng ký YouTube của mình nhưng không biết cách thực hiện? Chi phí thuê dịch vụ này khá cao. Cách đổi người đăng ký YouTube sẽ giúp bạn tăng lượt đăng ký và lượt xem cho kênh của mình một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

Vậy Sub chéo YouTube là gì? Làm thế nào để kiếm tiền hiệu quả với tiền? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé.

1. Sub chéo YouTube là gì?

Sub chéo YouTube là gì? Đăng ký chéo YouTube là hình thức chia sẻ nút đăng ký giữa các chủ sở hữu kênh YouTube. Tức là truy cập kênh YouTube của người khác và nhấp vào Đăng ký. Ngược lại, các chủ sở hữu kênh khác cũng sẽ đăng ký trang của bạn.

Kỹ thuật thay thế được sử dụng phổ biến và hiệu quả. Điều này có thể được thực hiện bằng cách:

  • Các nhóm Facebook
  • Các trang dưới YouTube thông qua
  • Các phần mềm dùng cho việc trao đổi sub

Sử dụng bản hack này để vượt qua kênh YouTube và tăng số người đăng ký của bạn một cách nhanh chóng. Video giới thiệu sản phẩm của bạn đang trở nên rất phổ biến. Tạo hình ảnh thương hiệu của bạn và có được sự tin tưởng của khách hàng.

Sub chéo Youtube là gì

2. Sub chéo có tăng nhiều người đăng ký hơn không?

Tất nhiên, việc trao đổi sub sẽ không mang lại cho bạn nhiều thành công như sử dụng dịch vụ mua sub. Tuy nhiên, nó cho phép bạn đăng ký tự nhiên, điều này thật tuyệt. Miễn là bạn siêng năng trao đổi người đăng ký thường xuyên, kênh của bạn sẽ có được số lượng người đăng ký tốt.

Do sub chéo thông thường, các chủ sở hữu kênh khác theo dõi cùng một kênh. Đây là một thương mại rất có lợi nhuận. Biết đâu, những người này có thể sẽ trở thành khách hàng của bạn. Vì vậy, hãy kiên nhẫn với phương pháp này. Kết quả sẽ rất cao.

Nó rất có khả năng tăng sub YouTube đã nói. Ngoài ra, nhiều đăng ký hơn cũng dẫn đến nhiều lượt xem hơn. Các video được tải lên kênh có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng rộng hơn.

Tin tức cũng sẽ đi nhanh hơn. Thu hút sự chú ý của người dùng. Do đó, việc tạo hiệu ứng lan truyền cho các video trên kênh YouTube của bạn cũng rất cần thiết. Có thể thấy chế độ subinteraction rất hiệu quả trong việc tăng lượng fan. Và nó hoàn toàn miễn phí.

Một cách khác để tăng số lượng người đăng ký cho kênh mà không cần phải tốn thời gian và nỗ lực khi sub chéo, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua sub Youtube của đơn vị ngoài. Limoseo tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing Onmline, các dịch vụ quảng cáo, seeding uy tín, hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Trao đổi sub Youtube

3. Hướng dẫn cách hiêu quả sub chéo cho kênh YouTube

Hiện tại có hai loại triển khai đa chức năng. Đây là một trao đổi đăng ký thủ công và tự động. Hãy cùng học cách cắt theo từng kiểu dưới đây:

3.1. Sub chéo thủ công (Nhóm cộng đồng Facebook)

Để trao đổi sub YouTube thủ công, bạn phải sử dụng tài khoản Facebook của mình. Sử dụng tài khoản này để tham gia một nhóm nhỏ trên Facebook. Các nhóm này chủ yếu tập trung vào các chủ sở hữu kênh muốn tăng số lượt đăng ký của họ.

Sau khi tham gia nhóm, bạn sẽ cần tiếp tục đăng bài. “Bạn đã đăng ký kênh của tôi và tôi sẽ trả lại đăng ký”, bài báo viết. Đây là liên kết đến kênh YouTube của tôi.

Các thành viên trong nhóm nhấp vào liên kết kênh để tiếp tục đăng ký để tăng sub YouTube. Sau đó, họ cũng để lại một liên kết đến kênh của họ. Công việc của bạn là nhấp vào liên kết đó và gửi cho họ một liên kết phụ.

Thủ thuật này rất đơn giản và chỉ cần một tin nhắn. Nhưng hãy nhớ cẩn thận và đảm bảo những người trong nhóm đặt tên cho trang của bạn. Có những trường hợp điều này không hiệu quả vì họ không sub kênh của bạn. Nếu muốn đạt hiệu quả, bạn phải hết sức thận trọng khi sử dụng phương pháp này.

3.2. Web sub YouTube chéo (tự động)

Do nguy cơ tham gia không đủ vào các nhóm Facebook. Một cách khác nó xuất hiện là sub YouTube. Đó là một phương thức trao đổi sub YouTube hoàn toàn tự động dựa trên nền tảng xây dựng trang web. Vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao hơn so với phương pháp thủ công. Việc đăng ký được thực hiện qua web thông qua các bước sau:

3.2.1. Tích điểm

  • Bước 1: Truy cập trang web
  • Bước 2: Tạo tài khoản
  • Bước 3: Bấm vào kênh đang hiển thị trên mạng và bấm đăng ký kênh

Ở đây, điểm số được chuyển đổi thành điểm. Kênh của bạn càng có nhiều người đăng ký, bạn càng nhận được nhiều điểm. Ví dụ: bạn nhận được 10 điểm cho mỗi lần đăng ký. Nếu bạn đăng ký 100 lần, bạn sẽ nhận được 1000 điểm.

3.2.2. Dùng điểm

Bước 1: Chọn chức năng nhận sub để tăng sub

Bước 2: Quyết định số điểm bạn muốn trả cho ai đó khi họ sub cho bạn

Nó giống như một nhà đấu giá. Khi người khác nhấp để đăng ký kênh của bạn, họ sẽ nhận được điểm. Điểm càng cao, cơ hội nhận được tàu ngầm càng cao. Ngược lại, điểm đặt càng thấp, số lượng người đăng ký càng chậm. Hiện tại, khoảng 99,99% trang sub chéo của kênh YouTube được tạo bằng cơ chế này.

Danh sách web sub chéo YouTube cho bạn tham khảo:

  • https://www.getrealsubs.com/vi/
  • https://www.subpals.com/vi/
  • https://hoatube.com/
  • Like 4 Like . Org
  • Sub hub . Me
  • Sub Me Now . Com
  • Sub Pals . Com
  • YT Pals . Com
Tăng sub Youtube

Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo vừa cho bạn thấy Sub chéo YouTube là gì? Và làm thế nào để trao đổi sub với nhau một cách hiệu quả. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp kênh này nhanh chóng có được nhiều người đăng ký và lượt xem hơn trên YouTube.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Đánh giá