icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách đặt title video YouTube Chuẩn Seo Thu Hút – Limoseo

Tiêu đề video là một cách dễ dàng để thu hút người xem, nhận được nhiều lượt xem với tiêu đề thú vị, hấp dẫn và hài hước, đồng thời khiến người xem tò mò và nhấp để xem nội dung video của bạn. Bạn, video hay hay dở không quan trọng. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn Cách đặt title video Youtube được tối ưu hóa SEO.

1. YouTube là gì?

Youtube là một trang chia sẻ video. Người dùng có thể tạo tài khoản YouTube và tải số lượng video không giới hạn lên YouTube. Ngoài ra, người dùng có thể tiếp thị video của mình tới một lượng lớn khán giả xem video YouTube bằng cách chia sẻ, gửi liên kết, sử dụng quảng cáo YouTube, v.v. Youtube là kênh video giải trí hữu ích mà mọi người xem video đều có thể tiếp cận một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Theo Wikipedia: YouTube là một trang web chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ video. YouTube được tạo ra vào giữa tháng 2 năm 2005 bởi ba cựu nhân viên của PayPal. Dịch vụ có trụ sở tại San Bruno sử dụng công nghệ Adobe Flash để hiển thị nhiều nội dung video khác nhau, bao gồm phim, chương trình TV và video. Video ca nhạc cũng như phim gia đình như vlog và video gốc nguyên bản.

Vào tháng 10 năm 2006, Google công bố thỏa thuận mua lại công ty với giá 1,65 tỷ USD bằng cổ phiếu Google. Hiệp định được ký ngày 13 tháng 11 năm 2006.

Cách đặt title video Youtube

2. Cách đặt title video Youtube Tối Ưu Chuẩn Seo Thu Hút

Cách đặt title video Youtube sẽ gây ấn tượng với người đọc, tự nhiên họ sẽ click vào video của bạn một cách tự nhiên nhất, viết tiêu đề video cũng là một phương pháp SEO Onpage Video cần thiết cho bạn.

Khi bạn tiến hành làm một Video nào đó, bạn chắc chắn đã bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức, việc upload nó lên Youtube khiến bạn tốn nhiều thời gian, vậy cách tạo tiêu đề cho video Youtube lại cực kỳ quan trọng khiến bạn phải cân nhắc tiêu đề như là 1 lời hứa.

Tên của video đề cập đến nội dung của video. Nếu tiêu đề của bạn không liên quan gì đến nội dung của video, người dùng sẽ cảm thấy bị lừa, chuyển hướng và ngừng xem các video liên quan khác trên kênh của bạn.

Cách tạo tiêu đề cho video Youtube

3. Lựa Chọn Đặt Tiêu Đề Cho Video Như Thế Nào

Để tiêu đề video phù hợp với trải nghiệm người dùng và phù hợp với nội dung video mà bạn cung cấp, bạn cần biết rằng tiêu đề phải mô tả chính xác nội dung video để truyền tải đến người dùng đúng nội dung video mà người xem có thể cung cấp, ngay cả việc mô tả cũng phải làm như vậy, sao cho chính xác và trung thực nhất có thể.

Lưu Ý Cách tạo tiêu đề cho video Youtube phải tránh các trường hợp sau:

  • Chọn tiêu đề không khớp gì với nội dung video. 
  • Sử dụng tiêu đề mơ hồ và không liên quan.
Hướng dẫn đặt tiêu đề video trên Youtube

4. Hướng dẫn đặt tiêu đề video trên Youtube hấp dẫn

4.1. Thêm số

Các tiêu đề có số như ngày, năm, tập, thời điểm xảy ra sự kiện, v.v. chúng có xu hướng thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của người dùng hơn, khơi dậy sự tò mò và phản hồi thích hợp với thông điệp của người dùng. Sử dụng các số tiêu đề, các số phải phù hợp với nội dung của video. 

4.2. Cung cấp cho tiêu đề của bạn sự liên quan đặc biệt

Khi muốn tạo ấn tượng quen thuộc cho mỗi tiêu đề, chúng ta thường bắt đầu bằng những hình ảnh quen thuộc, những hình ảnh này thường gây mê hoặc và kích thích người đọc ngay từ đầu.

Hình ảnh trên là một ví dụ cụ thể, rất rõ ràng, họ đã sử dụng tiêu đề video rất rõ ràng, ngày giờ cụ thể. Tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật thương hiệu video của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng một tiêu đề hấp dẫn như thế này:

  • Đặt câu hỏi? 
  • Sử dụng các đơn vị dân gian, ca dao, dân ca, tục ngữ, thành ngữ… 
  • Dựa trên các bài hát, tác phẩm văn học, phim ảnh và các bộ phim nổi tiếng. 
  • Tạo tiêu đề mới có cấu trúc và hấp dẫn bằng cách sử dụng các công cụ tu từ (cường điệu, nhân cách hóa, ẩn dụ, so sánh)
  • Sử dụng các từ mã sẽ thu hút độc giả của bạn. 
  • Tạo ra một tiêu đề video có vẻ ngược đời làm cho độc giả không thể ngừng tìm hiểu.

4.3. Tránh sử dụng các tiêu đề

  • 5 Phút để trở thành bật thầy Youtube
  • Helpme ! Kênh Youtube tự nhiên Chết
  • Giúp mình với các bạn ơi. 
  • Xin được chỉ giáo.

4.4. Một số Tiêu Chuẩn để Tối Ưu SEO Cho Tiêu Đề

  • Tiêu đề chứa từ khóa
  • Tiêu đề có thể chứa thêm tên kênh
  • Tiêu đề chứa đầy đủ thông tin, rõ ràng
  • Tiêu đề càng đặc biệt càng tốt sử dụng ký tự đặc biệt
Hướng dẫn đặt tiêu đề video trên Youtube

5. Công Thức Chủ Yếu Để Viết Tiêu Đề

Có rất nhiều công thức để viết tiêu đề, cho cả video và được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Công thức này dựa trên kinh nghiệm và thời gian làm video YouTube.

  • Tên Video – Từ khóa chính – Tên kênh
  • Tên Video – Phần kênh (Ví dụ: Part 1, Part 2, Episode 1, Episode 2)
  • Tên Video – Từ khóa chính – Từ khóa phụ – Tên kênh – Chất lượng Video
  • Tên Video số lượng thời gian Video + chất lượng Video – Từ khóa chính – Tên kênh
  • Tên Video chất lượng Video – Từ khóa chính – Tên kênh Tên Video – Tên kênh (Chất lượng Video)

Trường Hợp Bạn Sử dụng Video Bằng Tiếng Anh có thể sử dụng công cụ Google Translate của Google dịch cho nhanh và chính xác, trường hợp không tin tưởng thì có thể lên Google Searh để tìm các tiêu đề tương tự, giống như thế. 

Cách đặt title video Youtube

Thông qua bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, bạn biết rằng giống như tối ưu tiêu đề website, cách đặt title video Youtube cũng nên chứa từ khóa mà bạn muốn xếp hạng, tiêu đề chính là yếu tố giúp video của bạn nhận được nhiều lượt xem, vì vậy bạn nên đặc biệt chú ý và chăm chút cho tiêu đề để thành công.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá