icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Youtube Auto-Complete là gì? – Limoseo

Nghiên cứu từ khóa là điều đầu tiên cần làm nếu bạn muốn tăng và tăng mức độ tương tác trên kênh YouTube của mình. Nghiên cứu từ khóa trước khi sản xuất video cũng là để xác định trước chủ đề, từ khóa video cũng là một cách làm thông minh. Vậy Youtube Auto-Complete là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

1. YouTube là gì?

Youtube là một trang chia sẻ video. Người dùng có thể tạo tài khoản YouTube và tải số lượng video không giới hạn lên YouTube. Ngoài ra, người dùng có thể tiếp thị video của mình tới một lượng lớn khán giả xem video YouTube bằng cách chia sẻ, gửi liên kết, sử dụng quảng cáo YouTube, v.v. Youtube là kênh video giải trí hữu ích mà mọi người xem video đều có thể tiếp cận một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Theo Wikipedia: YouTube là một trang web chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ video. YouTube được tạo ra vào giữa tháng 2 năm 2005 bởi ba cựu nhân viên của PayPal. Dịch vụ có trụ sở tại San Bruno sử dụng công nghệ Adobe Flash để hiển thị nhiều nội dung video khác nhau, bao gồm phim, chương trình truyền hình và video clip. Video ca nhạc cũng như phim gia đình như vlog và video gốc nguyên bản. 

Vào tháng 10 năm 2006, Google công bố thỏa thuận mua lại công ty với giá 1,65 tỷ USD bằng cổ phiếu Google. Hiệp định được ký ngày 13 tháng 11 năm 2006.

Youtube Auto-Complete là gì

2. Tại sao phải nghiên cứu từ khóa trên YouTube?

Lý do này rất đơn giản:

  • YouTube là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới. Mỗi tháng, hơn hai tỷ người đăng nhập vào YouTube, chiếm gần một phần tư tổng lưu lượng truy cập Internet.
  • Để sử dụng SEO, điều bạn cần lo lắng không phải là kiếm được càng nhiều lượng truy cập càng tốt, mà là tìm đúng lượng truy cập và đúng đối tượng mục tiêu.
  • Khi viết một bài đăng trực tuyến mới, hãy làm theo quy trình thông thường:
  • Đọc các bài viết xuất hiện đầu tiên trên Google khi bạn nhập từ khóa
  • Thêm sắc thái mới cho bài viết để tăng sự quan tâm của độc giả
  • Nó nổi bật so với đối thủ

Sau đó, bạn cần áp dụng chiến lược tương tự cho nội dung YouTube của mình để tăng số người đăng ký, lưu lượng truy cập trang và thậm chí là bán hàng. Nghiên cứu và tối ưu hóa từ khóa trên YouTube là chìa khóa để tăng mức độ tương tác.

Youtube Auto-Complete là gì

3. Youtube Auto-Complete là gì?

Viết tiêu đề và mô tả chuẩn SEO, cần thiết để tìm từ khóa. Hãy thử nhập dòng bạn nghĩ đến (video bạn muốn tải lên nói về điều gì) vào hộp tìm kiếm của YouTube để xem họ đề xuất bạn theo dõi những từ khóa nào.

Youtube Auto-Complete là gì? Công cụ tìm kiếm của Google và YouTube rất mạnh mẽ và phổ biến để áp dụng cả hai vào việc tạo từ khóa chính và phụ.

Cách sử dụng Youtube Auto Complete

4. Cách sử dụng Youtube Auto Complete

Sau khi tìm hiểu Youtube Auto-Complete là gì? Tính năng đề xuất YouTube (Youtube Auto-Complete) là cách dễ nhất để tìm các từ khóa có liên quan và hoàn toàn miễn phí.

Truy cập vào trang chính của YouTube. Giả sử bạn có một doanh nghiệp thương mại điện tử bán trà, cà phê và đồ uống tự làm.

Bạn sẽ tạo video để truyền tải đến độc giả về lợi ích của trà và tạo niềm tin vào thương hiệu của bạn. Hãy thử bắt đầu thanh tìm kiếm với “trà hoa cúc”.

Ngay lập tức, YouTube cung cấp cho bạn một danh sách dài các mẹo:

“Trà hoa cúc với đường mật ong” và “Trà hoa cúc để giảm cân” có thể là từ khóa tốt cho video của bạn.

Tương tự, bạn luôn có thể nhập “good coffee” để lọc các ý tưởng mà YouTube đề xuất. 

Sau đó, bạn có thể nhấp vào “cà phê ngon hay dở” và xem video. 

Sau khi xem nội dung của các video phổ biến, bạn có thể tiếp tục gõ cụm từ này vào thanh tìm kiếm để tìm các gợi ý khác có liên quan là bạn đã biết cách sử dụng Youtube Auto Complete cho những lần tìm kiếm tiếp theo. 

4.1. Kiểm tra các từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng

Sau khi sử dụng tính năng đề xuất, hãy tiếp tục và nghiên cứu từ khóa của đối thủ cạnh tranh.

Chìa khóa ở đây là tìm kiếm các kênh YouTube trong khu vực so sánh của bạn. Nói cách khác, đối thủ cạnh tranh của bạn là các kênh YouTube có cùng số lượng người đăng ký với bạn. Các tài khoản có nhiều người đăng ký thường cung cấp các từ khóa chung chung (ngắn và chung chung) thường khó đạt được với một kênh YouTube mới. Khi bạn đã xác định được đối thủ cạnh tranh của mình, hãy chuyển đến phần Video và xem nội dung nào trong phần Phổ biến nhất.

Phân tích tiêu đề và mô tả của các video đang thịnh hành nhất và xem bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa nào. Như bạn có thể thấy từ ví dụ trên, bạn có thể thấy rằng kênh Youtube ở trên đang nhắm mục tiêu từ khóa “tẩy lông bằng nấm”. Với một số mẹo nhanh ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã phần nào bắt đầu những bước đầu tiên trên hành trình tiếp thị video trên YouTube của mình.

Cắt video trên youtube bằng điện thoại

Tạo video và nội dung tương tác trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn khi bạn có một nền tảng vững chắc. Thông qua bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo bạn đã biết Youtube Auto-Complete là gì cũng như hiệu quả mà công cụ này mang lại.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá