icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách đổi tên Tiktok shop chỉ trong tích tắc – Limoseo

Nếu bạn kinh doanh trên TikTok, việc chọn tên cho cửa hàng để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu là vô cùng quan trọng, nhưng đôi khi bạn sẽ muốn đổi tên shop của mình. Nhưng cách đổi tên Tiktok shop là gì? Câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

Cách đổi tên Tiktok shop

1. Những điều cần biết về Tiktok shop

1.1. TikTok shop là gì? 

Được thiết kế giống các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki, tính năng TikTok Shop của TikTok cho phép người dùng mua sản phẩm trực tiếp bằng cách nhấp vào liên kết mua hàng. Không cần phải đi qua một trang, web hoặc ứng dụng trung gian khác. Đồng thời, người bán có thể sử dụng gian hàng của cửa hàng TikTok để giao dịch sản phẩm của mình.

Các sản phẩm từ cửa hàng TikTok có thể được quảng cáo thông qua các video hấp dẫn, phát trực tiếp hoặc bằng cách làm nổi bật sản phẩm trên trang hồ sơ của nhà bán lẻ. Tính năng này, mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán, là một trong những tính năng đột phá của TikTok.

Tiktok shop là gì

1.2. Mô hình hoạt động của TikTok Shop: 

Để có một kênh bán hàng thành công với cửa hàng TikTok của bạn, trước tiên bạn cần hiểu cách thức hoạt động của nó.

Người bán: Bạn phải là doanh nghiệp đã đăng ký hoặc chủ sở hữu doanh nghiệp cá nhân để bán hàng trên nền tảng này. 

Đăng sản phẩm: Giống như các nền tảng thương mại điện tử khác, TikTok Shop cũng cho phép người bán đăng sản phẩm trên trang. Nhiều tiện ích mới sẽ được cung cấp trong tương lai. 

Chi phí: TikTok Shop tính phí người bán dựa trên số lượng đơn đặt hàng thành công và không gian bán hàng. Hiện tại, chi phí nền tảng ban đầu mà người bán phải trả để kinh doanh trên cửa hàng TikTok là 1%. 

Thanh toán: TikTok Shop cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau như tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng. 

Đối với vận chuyển: đối tác đến kho của nhà cung cấp, lấy hàng và giao cho khách hàng. Hiện tại, J&T Express là nhà vận chuyển chính được hỗ trợ bởi TikTok Shop tại Việt Nam. 

Về Tiếp thị liên kết: TikTokers có tài khoản trên 100.000 người theo dõi có thể đăng ký để bán sản phẩm và nhận phần trăm hoa hồng từ việc bán hàng. Cách đổi tên quán Tiktok

1.3. Lợi ích của tính năng cửa hàng TikTok: 

Cho người mua: TikTok Shop đã tạo dựng nên vị thế khá cao của mình trên thị trường thương mại điện tử khi cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích như:

  • Tiktok phát triển các tiện ích bổ sung video cho phép người dùng tận dụng tối đa các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 
  • Người mua hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, truy cập và kiểm tra các sản phẩm. 
  • Đối với những người mua sắm mới, TikTok cung cấp nhiều mã giảm giá và giao hàng miễn phí để giúp khuyến khích mua sắm. 

Khi bán hàng trực tuyến, TikTok hỗ trợ người bán bằng cách tổ chức giảm giá nhanh hoặc phát mã giảm giá trực tiếp của người bán cho người mua. 

Với TikTok Shop, người bán có thể dễ dàng xây dựng thương hiệu và tăng doanh số nhờ các lợi ích của tính năng này, bao gồm:

  • TikTok Shop sử dụng các thuật toán nâng cao để giúp video tài khoản người bán của bạn tiếp cận hàng triệu người dùng trong thời gian ngắn hơn. 
  • Cơ sở khách hàng của nền tảng TikTok còn trẻ, có sức mua trực tuyến cao và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng. 
  • Các video có nội dung lôi cuốn và hấp dẫn có thể nhanh chóng trở thành trend và viral, lan truyền, đặc biệt nếu chúng tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Điều này giúp khách hàng có ấn tượng tốt về sản phẩm của bạn và cho phép họ đặt hàng nhanh chóng. cho người bán.

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-tang-tim-tiktok/

1.4. Hạn chế đối với cửa hàng Tiktok? 

Tạo nội dung thường xuyên mới đòi hỏi đầu tư vào sự sáng tạo và trí thông minh. Phát triển nội dung phải có mục tiêu rõ ràng và phản ánh tính cách và bản sắc thương hiệu của công ty. Nhu cầu mua hàng của khách hàng thường được tạo ra hoặc kích thích bởi những cảm xúc mà video gợi lên. Quyết định mua hàng của khách hàng cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc của họ lúc này. Đây có thể là một trong những thách thức lớn đối với những ai muốn kinh doanh với TikTok shop. 

1.5. Điều kiện mở tài khoản TikTok shop tại Việt Nam:

Đối với thương hiệu/nhà bán lẻ:

Có pháp nhân tại Việt Nam và phải bán các sản phẩm nằm trong danh mục được chính phủ Việt Nam cho phép trên TikTok Shop. Tại thời điểm này, không có danh sách các ngành công nghiệp đủ điều kiện đã được công bố. Sau khi có đầy đủ danh sách thì TikTok chắc chắn sẽ cập nhật thông tin này cho người dùng trong thời gian sớm nhất. 

Người sáng tạo cần những điều sau đây để mở tài khoản cửa hàng TikTok:

Từ đủ 18 tuổi trở lên. Trên TikTok, tài khoản có 10.000 người theo dõi. Để mở một cửa hàng trên cửa hàng TikTok của bạn, bạn cần làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang web TikTok Shop Center và đăng ký. 

Bước 2: Đăng ký bằng tài khoản TikTok hoặc sử dụng số điện thoại, địa chỉ email hoặc tài khoản Facebook của bạn. 

Bước 3: Nhập đầy đủ, chính xác thông tin về tài khoản của bạn. 

Bước 4: Nhấp vào nút “Xác minh” để xác nhận xác minh cửa hàng TikTok của bạn. 

Bước 5: Tiến hành xác minh thông tin liên hệ của bạn bằng mã xác minh được gửi qua email hoặc số điện thoại và nhấp vào Tiếp tục để hoàn tất quá trình đăng ký.

Nếu sau khi đăng ký shop Tiktok, bạn muốn đổi một cái tên khác, thì sau đây sẽ là cách đổi tên Tiktok shop.

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-mua-follow-tiktok/

Những điều cần biết về Tiktok shop

2. Cách đổi tên tiktok shop dễ dàng 

Ta có cách đổi tên shop trên tiktok shop dễ dàng nếu làm theo các bước sau: 

Bước 1: Truy cập trang quản lý cửa hàng TikTok của bạn và đăng nhập vào tài khoản của bạn. 

Bước 2: Tìm ‘Tài khoản của tôi’ trong menu bên trái màn hình, chọn ‘Hồ sơ người bán’, sau đó chọn ‘Thông tin người bán’. 

Bước 3: Trong phần “Thông tin người bán”, bạn sẽ thấy “Tên cửa hàng” bên cạnh ảnh đại diện của bạn. Chọn để tiếp tục chỉnh sửa. 

Bước 4: Sau khi quá trình đổi tên shop tiktok hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu để lưu các thay đổi của bạn. 

Như vậy đây chính là cách đổi tên trên tiktok shop. Khi đổi tên cửa hàng TikTok của bạn, hãy ghi nhớ những điều sau:

Bạn chỉ có thể thay đổi tên shop tiktok của mình sau mỗi 30 ngày. Tên cửa hàng có thể dài tối đa 40 ký tự. Tên của bạn phải là duy nhất và không được trùng lặp với bất kỳ tài khoản nào khác. Ký tự đặc biệt không được phép trong tên doanh nghiệp. Tên chỉ có thể chứa các chữ cái và số. 

Cách đổi tên trên tiktok shop

3. Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để đổi tên shop trên TikTok Shop?

Để đổi tên shop trên TikTok Shop, bạn cần vào trang quản lý của shop trên ứng dụng TikTok và chọn mục chỉnh sửa thông tin cửa hàng. Tại đây, bạn có thể thay đổi tên cửa hàng và lưu lại thay đổi.

Tôi có thể đổi tên TikTok Shop bao nhiêu lần?

Bạn có thể đổi tên TikTok Shop của mình tối đa 2 lần trong vòng 30 ngày. Nếu bạn đã đổi tên quá 2 lần hoặc chưa đủ 30 ngày kể từ lần đổi tên gần nhất, bạn sẽ không thể đổi tên được nữa. Để đổi tên TikTok Shop, bạn có thể truy cập vào phần cài đặt tài khoản của mình trên ứng dụng TikTok và chọn mục chỉnh sửa thông tin của tôi. Chúc bạn thành công!

Làm sao để biết tên TikTok Shop của mình đã được thay đổi thành công?

Trên trang chỉnh sửa hồ sơ, bạn sẽ thấy tên của mình hiển thị ở phía trên cùng của màn hình. Nếu tên TikTok Shop của bạn đã được thay đổi thành công, nó sẽ được hiển thị ở đó.

Trên đây là cách đổi tên Tiktok shop cơ bản của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, chúc shop Tiktok của bạn đạt hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày và xây dựng lại thương hiệu thành công. Theo dõi Limoseo để được thông báo các bài viết chia sẻ kiến ​​thức nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Tăng comment Tiktok

Đánh giá