icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

TikTok ăn bao nhiêu phần trăm tiền donate – Limoseo

Dành cho bạn nào chưa biết, tiktok hiện đã cho phép người xem donate (quyên góp) thần tượng thông qua live stream và game PK. Vậy tiktok ăn bao nhiêu phần trăm tiền donate, câu trả lời ở bài viết tiếp của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải thích cho mọi người hiểu về nội dung này.

1. TikTok ăn bao nhiêu phần trăm tiền donate

Ứng dụng Tiktok trên di động của nhà sáng lập ByteDance Trương Nhất Minh ra đời tại Trung Quốc vào năm 2017. Đây là con số khá trẻ so với các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Youtube. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng, Tiktok hiện đang là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất và có số lượt tải xuống cao nhất.

Gần đây, Tiktok đã cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào tài khoản của họ. Khán giả có thể tặng quà cho người livestream. Quà tặng có thể được đổi thành kim cương hoặc và tiền. Bạn có thể rút tiền qua Paypal hoặc bất kỳ kênh liên ngân hàng nào khác mà Tiktok cho phép.

Tôi sẽ giải thích cho bạn biết hoa hồng là gì và tiền donate ăn tiktok bao nhiêu. Hoa hồng là một nguồn thu nhập mới cho những người có ảnh hưởng trên Tiktok được gọi là ‘Quà tặng’. Những người xem thích nội dung của người sáng tạo sẽ tặng quà cho người phát trực tiếp. Mỗi giải thưởng nhận được sẽ được chuyển đổi thành kim cương trong tài khoản của người sáng tạo.

Quà tặng là huy hiệu công nhận hoặc phần thưởng mà bạn có thể tặng cho người phát trực tiếp và người sáng tạo để thể hiện sự đánh giá cao của mình. Bạn có thể mua quà bằng xu trên Tiktok. Bạn có thể mua xu bằng giao dịch mua trong ứng dụng trong ứng dụng. Quà tặng có thể được đổi với một số lượng đàn ông nhất định và giá của món quà sẽ tăng lên tùy thuộc vào mức độ bạn thích người sáng tạo.

Để gửi quà trên Tiktok, bạn chỉ cần điều hướng đến livestream mong muốn và nhấn vào hộp quà tặng ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Nhấn để chọn món quà bạn muốn gửi và nó sẽ tự động xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu trực tiếp gần đây của bạn.

Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi “tiktok ăn bao nhiêu phần trăm tiền donate?” là 20%. Hiện tại Tiktok đã có các điều khoản và chính sách mới nên tỷ lệ này có thể thay đổi trong thời gian sắp tới.

TikTok ăn bao nhiêu phần trăm tiền donate

2. Giải thích về tiền donate TikTok

Chương trình phát trực tiếp TikTok “Chương trình” do TikTok “Nền tảng” cung cấp để cho phép người dùng phát trực tiếp và sử dụng tính năng Phát trực tiếp.

Chương trình dành cho người dùng Dịch vụ từ 18 tuổi trở lên và tuân theo các điều khoản sau của Chính sách sản phẩm trong ứng dụng. Nếu bạn trên 18 tuổi và đã đến tuổi trưởng thành hợp pháp, bạn chỉ có thể tham gia Chương trình khi có sự cho phép của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đồng ý chịu sự ràng buộc của Chương trình.

Người dùng tiktok trên 18 tuổi (hoặc độ tuổi trưởng thành trong khu vực tài phán của bạn) có thể mua “Điểm” trong ứng dụng bằng phương thức thanh toán được phê duyệt và thông qua bộ xử lý thanh toán được tích hợp và phê duyệt.

Giá Điểm mua được hiển thị tại thời điểm mua. Tất cả các khoản phí và khoản thanh toán cho Điểm được thanh toán thông qua một cơ chế thanh toán phù hợp và bằng loại tiền được chỉ định tại thời điểm mua. Thanh toán giao dịch chứng khoán, phí giao dịch nước ngoài và, nếu có, phí phương thức thanh toán phải tuân theo thỏa thuận với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tương ứng.

Điểm có thể được sử dụng để mua quà tặng. Không thể đổi điểm thành tiền mặt, tiền pháp định, tiền của tiểu bang, địa phương hoặc đảng chính trị hoặc bất kỳ hình thức tín dụng nào khác.

Quà tặng cấu thành giấy phép hạn chế đối với một số tính năng nhất định của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Tỷ giá hối đoái giữa mỗi điểm và quà tặng sẽ được hiển thị trên nền tảng của chúng tôi tại thời điểm đổi quà.

TikTok cung cấp kim cương cho người sáng tạo dựa trên mức độ phổ biến của nội dung của họ. Một trong những cách người sáng tạo thu thập kim cương là nhận quà từ người xem trên video TRỰC TIẾP của họ. Sau khi thu thập kim cương, bạn có thể nhận được phần thưởng bằng tiền mặt hoặc quà tặng ảo. Quà tặng ảo bao gồm:

  • Gấu trúc: 5 xu
  • Tay Ý: 5 xu
  • Tình yêu bang: 25 xu
  • Kem chống nắng: 50 xu
  • Puke cầu vồng: 100 xu
  • Buổi hòa nhạc (buổi hòa nhạc): 500 xu
  • Tôi rất giàu: 1.000 xu
  • Nữ hoàng phim truyền hình: 5.000
Giải thích về quyên góp Tiktok

3. Kim cương quy ra tiền như thế nào?

Đối với người sáng tạo, những món quà họ nhận được có thể dễ dàng chuyển đổi thành đơn vị tiền tệ trong ứng dụng Tiktok, kim cương và đổi thành tiền thật. Mỗi viên kim cương trên Tiktok trị giá 5 xu. Như vậy 100 viên kim cương sẽ cho bạn 5.000 đến 1.000.000 VNĐ. Nếu bạn có tiền xu, chúng chiếm 50% giá trị của viên kim cương.

Vì vậy, với 100 xu bạn nhận được 50 viên kim cương và với 50 xu bạn nhận được 25 viên kim cương. Bạn càng giành được nhiều quà tặng miễn phí, bạn càng nhận được nhiều kim cương theo cách này và bạn sở hữu càng nhiều kim cương, bạn càng có thể đổi nhiều xu và thêm vào thu nhập của mình.

Khi những người sáng tạo nội dung trên Tiktok nhận được quà tặng từ người hâm mộ, những món quà đó sẽ tự động được chuyển thành tín dụng ảo gọi là kim cương. Tiktok hiện cho phép người sáng tạo nội dung đổi kim cương lấy tiền mặt. Tuy nhiên, Tiktok yêu cầu bạn sở hữu một lượng kim cương tối thiểu trước khi cho phép trao đổi và tính phí giao dịch khi bạn đổi kim cương lấy tiền mặt.

Điều quan trọng cần lưu ý là theo chính sách quà tặng của Tiktok, chỉ người dùng trên 18 tuổi mới có thể mua xu và quà tặng. Ngoài ra, chỉ những người sáng tạo nội dung trên 18 tuổi mới có thể nhận quà và kiếm Kim cương Tiktok.

Tiền donate tiktok

4. Sự khác biệt giữa tiền xu, quà tặng và kim cương trên Tiktok

Chuyển đổi thành tiền thật: tiền và quà tặng tiktok không thể chuyển đổi thành tiền thật, nhưng kim cương thì có thể. Phần số dư hiển thị số lượng kim cương bạn hiện có. Kim cương trị giá khoảng 0,05 đô la (nhưng áp dụng phí Tiktok)

Nếu bạn thích nội dung của một người sáng tạo cụ thể trên Tiktok, hãy tặng họ một món quà và TikTok sẽ xóa xu khỏi số dư của bạn và thêm chúng vào tài khoản của người sáng tạo mà bạn đã tặng dưới dạng quà tặng có thể quy đổi thành tiền mặt.

Giá trị kim cương thay đổi từ Tiktok sang Tiktok. Bạn chỉ có thể rút tiền trên Tiktok nếu bạn có số dư tối thiểu là $100-$1.000 mỗi tuần.

Trên đây Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã trình bày rõ ràng tiktok ăn bao nhiêu phần trăm tiền donate. Chúng tôi hy vọng bạn đã đọc đến đây và áp dụng kiến ​​thức của bạn vào thực tế ngay lập tức. Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện, đừng quên để lại bình luận bên dưới.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá