icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng Dẫn Cách Follow Chéo Tiktok Tăng Sub Chi Tiết

Follow chéo TikTok là gì? Bạn có phải là một hack theo dõi? Follow chéo Tik Tok có giúp tài khoản đang bị ít tương tác của bạn tăng mạnh không? Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ cho bạn biết thêm về trao đổi lượt theo dõi trên Tik Tok và cách bạn có thể tăng mức độ tương tác trên kênh Tik Tok của mình hoàn toàn miễn phí. 

Hướng Dẫn Cách Follow Chéo Tiktok Tăng Sub Chi Tiết

1. Vì sao tài khoản TikTok ít tương tác

Tương tác kém (bóp phạm vi tiếp cận) trên TikTok là một căn bệnh phổ biến mà các video của người dùng gặp phải. Đây là hiện tượng một video có ít lượt xem, bình luận hoặc trái tim hơn đáng kể so với các video trước đó. Việc mất phạm vi tiếp cận tài khoản có thể gây ra nhiều vấn đề trong việc phân phối nội dung video của bạn.

2. Một số lý do chính khiến TikTok bị siết chặt tương tác có thể là:

  • Nội dung vi phạm chính sách và điều khoản dịch vụ của TikTok
  • Bao gồm hình ảnh hoặc âm nhạc có bản quyền trái phép
  • nội dung quảng cáo spam ngẫu nhiên
  • Chuyển đối tượng của bạn sang nền tảng khác
  • Tải lại nội dung từ một kênh khác
  • Video Tiktok của bạn sẽ bị báo cáo

3. Cách đơn giản và hiệu quả nhất để có thêm người theo dõi trên TikTok

3.1. Cài đặt công khai cho tài khoản TikTok của bạn

Cũng như nhiều mạng xã hội, việc đăng tải tài khoản của bạn sẽ giúp nhiều người biết về bạn hơn. Về việc lộ tài khoản TikTok. Video của bạn có phạm vi tiếp cận tự nhiên. TikTok cũng có xu hướng đề xuất các chủ đề và nội dung có liên quan trong nguồn cấp dữ liệu của người xem.

Để tìm hiểu cách tạo xu hướng cho các video TikTok của bạn, bạn có thể xuất bản kênh TikTok của mình theo 3 bước đơn giản:

Trên trang hồ sơ của bạn, chọn ba dấu chấm ở góc trên bên phải. 

  • Chọn Quản lý quyền riêng tư. 
  • Chọn các mục từ tài khoản cá nhân sang tài khoản công khai. 
  • Vậy là kênh của bạn được đặt ở chế độ công khai cho tất cả người xem.

3.2. Ghi lại các video thịnh hành

Quay và đăng các video xu hướng mới nhất là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tăng lượng người theo dõi TikTok của bạn. Tik Tok luôn tập hợp các xu hướng và đề xuất hot nhất trong phần tìm kiếm của nó. Khi bạn đăng các video thịnh hành, người dùng chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể rời khỏi kênh của bạn. Chọn phần Khám phá để tìm hiểu về nội dung mới nhất.

3.3. Tạo nội dung mới cho kênh của bạn

Hầu hết các kênh tương tác trên TikTok thường tập trung vào một chủ đề cụ thể. Video nấu ăn, quản lý tài chính, podcast và hơn thế nữa. Tuy nhiên, để giữ chân khán giả, bạn sẽ phải thay đổi cách tiếp cận chủ đề với nhiều khía cạnh mới. Sử dụng hiệu ứng và âm nhạc trên Tiktok

TikTok phổ biến hơn nhờ khả năng người dùng dễ dàng thêm nhạc vào video của họ. Đặc biệt nhạc nền TikTok luôn sáng tạo và phong phú. Ứng dụng cũng đề xuất nhiều hiệu ứng thú vị để người dùng thỏa sức sáng tạo. Hai yếu tố này giữ chân người xem ở lại video của bạn lâu hơn.

3.4. Tương tác với khán giả của bạn

Để tăng lượng người theo dõi TikTok của mình, bạn có thể tương tác bằng cách trả lời bình luận, xem video, thả tim và theo dõi những người dùng khác nhau. Khi bạn đang hoạt động, nền tảng sẽ ưu tiên hiển thị video của bạn trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Bạn càng xem nhiều video, bạn càng có nhiều khả năng nhận được nhiều người theo dõi hơn trên TikTok.

3.5. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video của bạn

Bạn có thể sử dụng nhiều thẻ bắt đầu bằng # trong phần mô tả đi kèm với video của mình. Các thẻ bắt đầu bằng # này phải là các từ khóa liên quan đến video và chủ đề mà bạn đang xây dựng kênh của mình. Ví dụ như #makeup, #phimhot, #tet2023. Hashtag giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video của bạn hơn và hiển thị chúng cho nhiều đối tượng hơn.

3.5. Tăng người theo dõi bằng phần mềm, dịch vụ

Việc có nhiều follow trên TikTok sẽ tạo dựng một ấn tượng tốt và thu hút sự chú ý từ người dùng khác. Tuy nhiên, để tăng nhiều follow Tiktok, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và nỗ lực trong quá trình lên ý tưởng, quay video, edit video,…

Để có thể sở hữu lượng lớn follow trong thời gian ngắn, bạn có thể dùng một số phần mềm auto tăng follow hoặc sử dụng dịch vụ mua follow Tiktok từ những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing Online.

Tăng follow Tiktok

4. Follow chéo Tiktok là gì?

Follow Chéo Tiktok hay còn gọi là trao đổi follow trên mạng xã hội TikTok nhằm mục đích tăng lượng follow tự nhiên cho kênh TikTok và không bị hack follow. Bằng cách này, cả hai bên có thể cùng nhau tăng thêm một người theo dõi. Nếu bạn muốn xây dựng một kênh Tik Tok mạnh mẽ, Follow Chéo Tiktok là cách tự nhiên và được sử dụng nhiều nhất để tăng lượng người theo dõi của bạn. 

Tất cả các thành viên đăng ký tham gia loại nhóm này đều có chung một mục tiêu là mang lại nhiều người theo dõi hơn cho tài khoản Tik Tok của họ.

Đây là cách tìm một nhóm trao đổi để Follow Chéo Tiktok.

  • Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.
  • Bước 2: Tại ô tìm kiếm, tìm các nhóm có chứa các từ khóa: cross follow TikTok, trao đổi follow TikTok,…
    • Bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm trong ngăn nhóm để lọc kết quả tìm kiếm của mình cụ thể hơn. Sau đó chọn bất kỳ nhóm nào.
  • Bước 3: Chọn Join Group và chờ admin duyệt
  • Bước 4: Sau khi quản trị viên phê duyệt tư cách thành viên của bạn. Bạn có thể theo dõi Tiktok bằng cách:
    • Chia sẻ biệt danh của bạn trong các nhóm để mọi người có thể theo dõi TikTik của bạn và trao đổi người theo dõi.
    • Tích cực theo dõi tài khoản TikTok của những người chia sẻ liên kết trong nhóm và để lại liên kết tài khoản của bạn dưới phần bình luận để bạn có thể theo dõi họ.
Follow chéo là gì

5. Ứng dụng Follow Chéo Tiktok SUB TIK TOK TIK FANS là gì? 

Tăng người đăng ký tiktok bằng phần mềm tự động tăng người theo dõi tài khoản hay còn gọi là ứng dụng dành cho người hâm mộ tik tok. Công cụ này giống như một trung gian giữa tài khoản của bạn và tài khoản của tất cả người dùng mạng xã hội này.

Phần mềm Tik Fan liên tục gửi đề xuất thích và theo dõi các kênh Tik Tok nổi tiếng. Bạn thực hiện hành động này càng nhiều lần, bạn càng kiếm được nhiều sao cho phần mềm của mình. Thu thập đủ Sao để mua Gói Người theo dõi. Đó cũng là một cách chạy theo phần mềm, và tất cả những người theo dõi này đều là những người theo dõi thực sự. 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Tik Fans để Follow Chéo Tiktok

  • Bước 1: Tải ứng dụng Tik Fans.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Tik Tok của bạn.
  • Bước 3: Chọn sao. Thu thập các ngôi sao bằng cách thích, bình luận và theo dõi nhiều ID.
  • Bước 4: Sau khi tích đủ Sao, chọn tab Người dùng => Mua Gói theo dõi phù hợp mà bạn muốn sử dụng.

6. Câu hỏi thường gặp

Follow chéo TikTok là gì?

Follow chéo TikTok, còn được gọi là sub chéo, trao đổi follow TikTok, là khi bạn theo dõi một tài khoản hoặc kênh TikTok nào đó và họ sẽ follow lại tài khoản hoặc kênh của bạn.

Follow chéo TikTok có dễ thực hiện không?

Follow chéo TikTok có thể thực hiện dễ dàng. Có hai cách để thực hiện follow chéo TikTok: Bạn follow kênh của người A và người A sẽ follow lại kênh của bạn, Bạn follow kênh của người A, nhưng người B lại follow lại kênh TikTok của bạn thay vì người A.

Có cách nào để tăng follow chéo TikTok dễ dàng không?

Dưới đây là ba cách đơn giản để tăng follow chéo TikTok gồm tham gia các nhóm trao đổi follow, follow chéo TikTok trên Facebook. Đi comment dạo trên các video TikTok hoặc các bài viết Facebook trong các nhóm. Sử dụng ứng dụng TikFans, một phần mềm giúp tăng follow TikTok miễn phí, nhanh chóng và dễ dàng.

Hy vọng qua bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo về follow chéo TikTok sẽ giúp bạn hiểu hơn về thủ thuật này, và có thể áp dụng tăng tương tác cho tài khoản của bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Tiktok

???? Dịch vụ xác minh dấu tích xanh Tiktok

???? Dịch vụ đăng ký Tiktok Shop Mall

???? Dịch vụ tăng đánh giá Tiktok Shop

(1 bình chọn) - 5/5