icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xóa Adobe Premiere trên máy tính Windows nhanh, đơn giản

Bạn đang gặp vấn đề với phần mềm Creative Cloud dành cho máy tính như bị hỏng hoặc sự cố khi cài đặt một số ứng dụng Creative Cloud. Vì thế sau đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ gửi đến các bạn bài viết chi tiết Cách xóa Adobe Premiere.

1. Các tính năng của Adobe Premiere

1.1. Trình chỉnh sửa tiêu chuẩn điện ảnh

Với Adobe Premiere thì bạn có thể chỉnh sửa video chạm tiêu chuẩn điện ảnh với khả năng xử lý chuyên sâu cả hình ảnh và âm thanh. 

Bạn có thể kiểm soát màu sắc ở mức độ từng khung hình, từng dãy màu giúp tạo ra chất màu cho video một cách phù hợp nhất. Ngoài ra các tiêu đề, họa tiết, phông nền văn bản,… đều có sẵn để xem trước và kéo thả một cách rất dễ dàng để áp dụng cho video. 

Khả năng xử lý âm thanh trong Adobe Premiere cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả yếu tố liên quan đến âm thanh thì phần mềm đều cung cấp các công cụ hỗ trợ để bạn có thể tinh chỉnh một cách chi tiết.

1.2. Xử lý tất cả các định dạng video

Bất kể bạn quay video trên thiết bị nào, từ các loại máy DSLR chuyên nghiệp cho đến các loại camera hành trình hay các smartphone thì bạn đều có thể xử lý chúng trên Adobe Premiere.

Tất cả các định dạng video phổ biến hiện nay như MP4, AVI hay MOV đều có thể được chỉnh sửa một cách trơn tru mà không gặp phải bất cứ lỗi hay xung đột nào.  

1.3. Cắt cảnh với độ chính xác cao

Khi bạn xử lý video thì việc cắt các video ở độ chính xác từng tích tắc là một việc thường xuyên gặp phải và Adobe Premiere hỗ trợ bạn cực kỳ tuyệt vời ở công việc này. Phần mềm có thể chia từng giây ra thành nhiều frame hình và bạn có thể chọn đúng frame hình mà mình cần.

1.4. Thêm ảnh, video, mẫu, animation và hiệu ứng

Với mục Libraries (Thư viện) có sẵn thì bạn có thể sử dụng rất nhiều hình ảnh và video để có thể bổ sung vào video của bản thân. Lượng dữ liệu này có thể nói là cực kỳ khổng lồ, có chất lượng cao và dễ dàng trong việc tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn cần phải mua bản quyền phần mềm Adobe Premiere mới có thể sử dụng được thư viện này.

Với hàng trăm loại hiệu ứng có sẵn cho hình ảnh, màu sắc và âm thanh thì khi bạn sử dụng thành thạo sẽ tạo ra được những video tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo thêm hiệu ứng hoặc tải thêm từ các diễn đàn trong và ngoài nước. 

1.5. Xuất video với nhiều định dạng và chất lượng cao

Để hoàn thiện trải nghiệm của người sử dụng thì Adobe Premiere cũng cho bạn tinh chỉnh đa dạng các thông số khi xuất 1 video. Bạn có thể tùy chỉnh được hầu hết các thông số khi xuất video như định dạng, độ phân giải, số khung hình, bitrate,… và kiểm soát được hoàn toàn video xuất ra sẽ như thế nào.

Ngoài ra phần mềm cũng đã định dạng sẵn video xuất ra đăng trên Youtube, Facebook, Vimeo nên như thế nào là phù hợp nhất. Bạn chỉ cần chọn loại phù hợp là có thể sử dụng được chứ không cần phải chỉnh sửa gì thêm.

Các tính năng của Adobe Premiere

2. Cách xóa Adobe Premiere trên máy tính Windows nhanh, đơn giản

Hướng dẫn cách xóa Adobe Premiere sau đây được thực hiện trên hệ điều hành Windows 11 , tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện tương tự với các hệ điều hành Windows 7/8/10.

2.1. Hướng dẫn nhanh.

Kéo xuống đến dòng Uninstall the Creative Cloud desktop app on Windows > Chọn hệ điều hành Windows bạn đang sử dụng > Chọn Download > Giải nén tệp bạn vừa tải > Click mở file Creative Cloud Uninstaller.exe > Chọn Uninstall > Sau khi xóa xong chọn Close > Hoàn thành.

2.2. Hướng dẫn chi tiết.

Bước 1: Truy cập đường link sau Uninstall the Creative Cloud sẽ dẫn bạn đến trang Download phần mềm gỡ cài đặt của Adobe.

Bước 2: Kéo xuống cho tới khi gặp dòng chữ Uninstall the Creative Cloud desktop app on Windows.

Bước 3: Chọn Hệ điều hành bạn đang sử dụng và chọn Download.

Bước 4: Giải nén tệp bạn vừa tải về.

Bước 5: Sau khi giải nén xong , nhấn 2 lần để mở file Creative Cloud Uninstaller.exe.

Bước 6: Chọn Uninstall, chờ trong giây lát.

Bước 7: Chọn Close.

Đối với các phiên bản trước Uninstall the Creative Cloud của Adobe sẽ không xóa hoàn toàn Adobe Creative Cloud khỏi File Explorer. Tuy nhiên ở thời điểm hện tại Adobe đã nâng cấp công cụ này, chỉ cần thực hiện các bước trên Adobe Creative Cloud sẽ được xóa hoàn toàn 

Sau khi thực hiện các bước trên bạn đã xóa thành công phần mềm Adobe Creative Cloud với công cụ Creative Cloud Uninstaller. Tuy nhiên nếu tiến hành Download lại phần mềm bạn cần đảm bảo về cấu hình máy tính của bạn để phần mềm hoạt động tốt và không bấm vào các đường link download không rỏ ràng để tránh tình trạng máy tính bị hỏng do chứa mã độc

Cách xóa Adobe Premiere trên máy tính Windows nhanh, đơn giản

Trên đây là toàn bộ những phân tích và chia sẻ về Cách xóa Adobe Premiere. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Vì thế, đừng ngần ngại chia sẻ nó để nhiều người khác cũng có cơ hội tiếp cận thông tin này. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để được hỗ trợ.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ mua view Youtube

???? Dịch vụ mua sub Youtube

???? Dịch vụ tăng comment Youtube

???? Dịch vụ tăng 4000 giờ xem Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá