icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn chữa lỗi facebook không like được nhanh nhất!

Bạn đang sử dụng Facebook và gặp phải tình trạng không thể like bài viết hoặc trang? Đây là một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng mạng xã hội này. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng quá nhiều vì trong bài viết này, Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc phục lỗi facebook không like được một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

lỗi facebook không like được

1. Lỗi facebook không like được 

Trong những ngày gần đây, nhiều người dùng Facebook đã báo cáo rằng họ không thể like bài viết hoặc trang trên mạng xã hội này. Điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất kỳ lúc nào. Vậy tại sao lại có lỗi này?

1.1 Tại sao không like được trên facebook?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không thể like được trên Facebook. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

1.2 Tài khoản bị giới hạn tính năng like

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc không thể like được trên Facebook là do tài khoản của bạn bị giới hạn tính năng like. Điều này có thể xảy ra khi bạn like quá nhiều bài viết hoặc trang trong một khoảng thời gian ngắn. Facebook sẽ cho rằng hành động này là spam và sẽ tạm thời giới hạn tính năng like của bạn.

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể chờ một vài giờ hoặc một ngày để tính năng like được khôi phục lại. Nếu vẫn không thể like được sau khi đã chờ đợi, bạn có thể thử các cách khác như tải lại trang hoặc ứng dụng, hoặc liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Facebook.

1.3 Tài khoản đã đạt giới hạn lượt like tối đa

Facebook có giới hạn số lượng bài viết hoặc trang mà bạn có thể like trong một ngày. Nếu bạn đã đạt giới hạn này, bạn sẽ không thể like được thêm bất kỳ bài viết hoặc trang nào cho đến khi ngày mới bắt đầu. Điều này giúp Facebook ngăn chặn các tài khoản spam hoặc lạm dụng tính năng like.

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể chờ đến ngày mới bắt đầu hoặc thử các cách khác như tải lại trang hoặc ứng dụng, hoặc liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Facebook.

1.4 Lỗi kỹ thuật

Một số lỗi kỹ thuật có thể dẫn đến việc không thể like được trên Facebook. Điều này có thể xảy ra khi mạng internet của bạn không ổn định hoặc khi Facebook đang gặp sự cố kỹ thuật. Trong trường hợp này, bạn có thể thử tải lại trang hoặc ứng dụng và đợi một vài phút để xem liệu vấn đề có được giải quyết hay không.

Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, bạn có thể kiểm tra trang Facebook Status để biết thông tin về các sự cố kỹ thuật đang xảy ra và cách khắc phục chúng.

1.5 Bài viết hoặc trang cài đặt giới hạn

Một số bài viết hoặc trang có thể cài đặt giới hạn tính năng like, điều này có thể là do chủ sở hữu không muốn nhận được quá nhiều lượt like hoặc để ngăn chặn các tài khoản spam. Nếu bạn không thể like một bài viết hoặc trang cụ thể, hãy kiểm tra xem liệu bài viết hoặc trang đó có cài đặt giới hạn hay không.

2. Cách khắc phục lỗi không like được trên facebook

Nếu bạn gặp phải vấn đề không thể like được trên Facebook, hãy thử các cách sau đây để khắc phục:

2.1 Tải lại trang web hoặc ứng dụng

Tải lại trang web hoặc ứng dụng

Đôi khi, việc tải lại trang web hoặc ứng dụng có thể giúp khắc phục các lỗi kỹ thuật nhỏ. Bạn có thể thử tải lại trang hoặc đóng và mở lại ứng dụng để xem liệu vấn đề có được giải quyết hay không.

2.3 Thực hiện khiếu nại tới đội ngũ hỗ trợ Facebook

Nếu các cách trên không giúp bạn khắc phục được vấn đề, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Facebook để được hỗ trợ. 

3. Tại sao bị chặn Like trên Facebook và cách mở khóa chặn like

Ngoài các lỗi kỹ thuật hoặc giới hạn tính năng, bạn cũng có thể bị chặn like trên Facebook do vi phạm các quy định của mạng xã hội này. Điều này có thể xảy ra khi bạn like quá nhiều bài viết hoặc trang trong một khoảng thời gian ngắn hoặc khi bạn like các bài viết hoặc trang không phù hợp.

Để mở khóa chặn like, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
  • Truy cập vào trang Facebook Help Center.
  • Chọn mục “Khiếu nại về việc bị chặn” ở phần “Trợ giúp khác”.
  • Nhập thông tin về tài khoản của bạn và lý do tại sao bạn nghĩ mình bị chặn like.
  • Nhấn nút “Gửi”.

Sau khi gửi khiếu nại, đội ngũ hỗ trợ Facebook sẽ xem xét lại tài khoản của bạn và mở khóa chặn like nếu thấy không có vi phạm nào.

Trên đây là những thông tin về lỗi facebook không like được và cách khắc phục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bài viết này của Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo đã giúp bạn giải quyết vấn đề của mình và tiếp tục sử dụng Facebook một cách bình thường. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến Facebook, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Chúc bạn thành công!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ SEO Fanpage

???? Dịch vụ quảng cáo Facebook

???? Dịch vụ quản trị Fanpage

???? Tăng share livestream Facebook

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online

Đánh giá