icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách chặn thành viên trong nhóm Facebook đơn giản!

Nhóm Facebook là một công cụ hữu ích để kết nối và chia sẻ thông tin với những người cùng sở thích. Tuy nhiên, đôi khi có những thành viên trong nhóm gây phiền toái hoặc vi phạm quy tắc của nhóm. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng tính năng chặn thành viên để giải quyết vấn đề này. Trong bài viết này, Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo hướng dẫn cách chặn thành viên trong nhóm facebook một cách đơn giản và chi tiết.

cách chặn thành viên trong nhóm facebook

1. Làm sao để chặn thành viên trong nhóm Facebook?

Để chặn một thành viên trong nhóm Facebook, bạn cần là quản trị viên của nhóm hoặc được quyền chặn thành viên bởi quản trị viên. Nếu bạn không phải là quản trị viên hoặc không có quyền chặn thành viên, bạn cần liên hệ với quản trị viên để yêu cầu họ chặn thành viên đó.

1.1 Khi chặn thành viên thì họ có còn xem được bài trong nhóm hay không?

Khi bạn chặn một thành viên trong nhóm Facebook, họ sẽ không thể xem bất kỳ bài đăng nào trong nhóm nữa. Điều này có nghĩa là họ sẽ không thể xem các bài đăng mới, bình luận hoặc tương tác với những người khác trong nhóm. Tuy nhiên, họ vẫn có thể thấy được tên của nhóm và số lượng thành viên trong nhóm.

Ngoài ra, nếu bạn chặn một thành viên trong nhóm, họ cũng sẽ không thể gửi tin nhắn cho bạn hoặc nhìn thấy bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn trong nhóm. Điều này giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn và ngăn chặn thành viên bị chặn liên hệ với bạn.

1.2 Bị chặn rồi có tham gia lại được vào nhóm không?

Nếu bạn đã chặn một thành viên trong nhóm Facebook, họ sẽ không thể tham gia lại vào nhóm trừ khi bạn bỏ chặn họ. Điều này có nghĩa là họ sẽ không thể gửi yêu cầu tham gia nhóm hoặc được mời tham gia vào nhóm bởi các thành viên khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, bạn có thể bỏ chặn thành viên bất kỳ lúc nào.

2. Thành viên có quyền chặn quản trị viên hay không?

Thành viên có quyền chặn quản trị viên hay không

Không, thành viên không có quyền chặn quản trị viên trong nhóm Facebook. Chỉ có quản trị viên mới có thể chặn thành viên khác trong nhóm. Điều này giúp đảm bảo tính công bằng và tránh việc thành viên lạm dụng tính năng chặn để gây phiền toái cho quản trị viên.

Tuy nhiên, nếu bạn là quản trị viên của nhóm, bạn có thể bị chặn bởi các thành viên khác trong nhóm. Trong trường hợp này, bạn sẽ không thể xem bài đăng hoặc tương tác với những người khác trong nhóm cho đến khi bạn được bỏ chặn.

3. Cách chặn thành viên trong nhóm Facebook

Để chặn một thành viên trong nhóm Facebook, bạn cần là quản trị viên của nhóm hoặc được quyền chặn thành viên bởi quản trị viên. Sau đây là các bước chi tiết để chặn thành viên trong nhóm:

  • Đầu tiên, hãy truy cập vào nhóm Facebook mà bạn muốn chặn thành viên.
  • Tiếp theo, hãy nhấp vào biểu tượng “Thành viên” ở phía trên bên phải của trang nhóm.
  • Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các thành viên trong nhóm. Tìm kiếm tên của thành viên mà bạn muốn chặn và nhấp vào biểu tượng ba chấm bên cạnh tên của họ.
  • Trong menu xuất hiện, hãy chọn “Chặn thành viên” để chặn người đó khỏi nhóm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chặn thành viên bằng cách truy cập vào trang cá nhân của họ và nhấp vào biểu tượng ba chấm bên cạnh nút “Bạn bè”. Sau đó, chọn “Chặn” trong menu xuất hiện.

3.1 Chặn có thời gian

Nếu bạn muốn chặn một thành viên trong nhóm Facebook trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể sử dụng tính năng chặn có thời gian. Điều này có nghĩa là thành viên sẽ bị chặn trong một khoảng thời gian nhất định và sau đó sẽ được tự động bỏ chặn.

Để chặn một thành viên có thời gian, bạn cần là quản trị viên của nhóm hoặc được quyền chặn thành viên bởi quản trị viên. Sau đây là các bước chi tiết:

  • Nhấp vào biểu tượng ba chấm bên cạnh tên của thành viên mà bạn muốn chặn.
  • Chọn “Chặn thành viên” trong menu xuất hiện.
  • Trong cửa sổ pop-up, hãy chọn “Chặn có thời gian” và nhập số ngày mà bạn muốn chặn thành viên đó.
  • Cuối cùng, nhấp vào nút “Chặn” để hoàn tất quá trình chặn.

3.2 Chặn vĩnh viễn

Nếu bạn muốn chặn một thành viên trong nhóm Facebook vĩnh viễn, bạn có thể sử dụng tính năng chặn vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là thành viên sẽ bị chặn mãi mãi và bạn sẽ không thể bỏ chặn họ sau đó.

Để chặn một thành viên vĩnh viễn, bạn cần là quản trị viên của nhóm hoặc được quyền chặn thành viên bởi quản trị viên. Sau đây là các bước chi tiết:

  • Nhấp vào biểu tượng ba chấm bên cạnh tên của thành viên mà bạn muốn chặn.
  • Chọn “Chặn thành viên” trong menu xuất hiện.
  • Trong cửa sổ pop-up, hãy chọn “Chặn vĩnh viễn”.
  • Cuối cùng, nhấp vào nút “Chặn” để hoàn tất quá trình chặn.

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu cách chặn thành viên trong nhóm facebook một cách đơn giản và chi tiết. Bạn có thể sử dụng tính năng chặn để ngăn chặn các thành viên gây phiền toái hoặc vi phạm quy tắc của nhóm. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng chặn có thời gian hoặc chặn vĩnh viễn tùy thuộc vào tình huống cụ thể. Hy vọng bài viết này của Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chặn thành viên trong nhóm Facebook và áp dụng thành công trong trường hợp cần thiết.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online

Đánh giá