icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Mẹo đánh dấu chưa đọc trên messenger cực kỳ dễ!

Bạn đã bao giờ gửi một tin nhắn trên Messenger và không muốn người khác biết rằng bạn đã đọc tin nhắn của họ? Hoặc bạn đã từng bị áp lực phải trả lời tin nhắn ngay lập tức chỉ vì đã xem nó trên Messenger? Đừng lo, vì trong bài viết này, Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ với bạn một số cách đánh dấu chưa đọc trên Messenger mà không cần sử dụng các ứng dụng bên thứ ba. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

đánh dấu chưa đọc trên messenger

1. Đánh dấu là chưa đọc trên Messenger có tác dụng gì?

Khi bạn đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Messenger, điều đầu tiên bạn cần biết là người gửi tin nhắn sẽ không biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn của họ hay chưa. Điều này giúp bạn có thể đọc tin nhắn mà không bị áp lực phải trả lời ngay lập tức. Ngoài ra, đánh dấu chưa đọc cũng giúp bạn có thể quản lý tin nhắn một cách hiệu quả hơn, đặc biệt khi bạn nhận được nhiều tin nhắn trong một lúc.

Một điểm cần lưu ý là nếu bạn đã đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Messenger, thì khi bạn truy cập vào ứng dụng trên các thiết bị khác như máy tính hoặc tablet, tin nhắn đó vẫn sẽ được đánh dấu là chưa đọc. Điều này giúp bạn có thể tiếp tục đọc tin nhắn mà không lo người khác biết được.

1.1 Lợi ích của việc đánh dấu chưa đọc trên Messenger:

  • Giúp bạn có thể đọc tin nhắn mà không bị áp lực phải trả lời ngay lập tức.
  • Quản lý tin nhắn một cách hiệu quả hơn.
  • Người gửi tin nhắn sẽ không biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn hay chưa.
  • Tin nhắn vẫn được đánh dấu là chưa đọc khi truy cập từ các thiết bị khác.

1.2 Làm sao để biết người khác đã đọc tin nhắn trên Messenger?

Nếu bạn muốn biết người khác đã đọc tin nhắn của mình hay chưa, bạn có thể sử dụng tính năng “Xem thông tin” trên Messenger. Để làm điều này, bạn chỉ cần nhấn và giữ tin nhắn mà bạn muốn kiểm tra, sau đó chọn “Xem thông tin”. Bạn sẽ thấy một danh sách các người đã đọc tin nhắn của bạn và thời gian họ đã xem nó.

1.3 Cách xem thông tin tin nhắn trên Messenger:

  • Nhấn và giữ tin nhắn mà bạn muốn kiểm tra.
  • Chọn “Xem thông tin”.
  • Danh sách các người đã đọc tin nhắn của bạn sẽ hiển thị, bao gồm thời gian họ đã xem tin nhắn.

Nếu bạn không muốn người khác biết rằng bạn đã đọc tin nhắn của họ, bạn có thể sử dụng mẹo đánh dấu chưa đọc trên Messenger mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trước.

2. Làm thế nào để đọc tin nhắn trên Messenger mà không hiện đã xem?

Làm thế nào để đọc tin nhắn Messenger mà không hiện đã xem

Đôi khi bạn có thể muốn đọc tin nhắn trên Messenger mà không muốn người gửi biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng tính năng “Tin nhắn ẩn” trên Messenger. Khi bạn bật tính năng này, tin nhắn sẽ không được đánh dấu là đã xem cho đến khi bạn chủ động bật lại tính năng này.

2.1 Cách bật tính năng “Tin nhắn ẩn” trên Messenger:

  • Mở ứng dụng Messenger và chọn tin nhắn mà bạn muốn đọc.
  • Kéo xuống và chọn “Tin nhắn ẩn”.
  • Tin nhắn sẽ hiển thị trong chế độ ẩn, người gửi sẽ không biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn hay chưa.
  • Để bật lại tính năng này, bạn chỉ cần nhấn vào tin nhắn và chọn “Hiện tin nhắn”.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng bên thứ ba như Unseen hoặc Ghosty để đọc tin nhắn trên Messenger mà không bị hiển thị là đã xem. Tuy nhiên, việc sử dụng các ứng dụng này có thể vi phạm điều khoản sử dụng của Facebook và có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa.

2.2 Làm sao để đánh dấu chưa đọc trên Facebook?

Nếu bạn muốn đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Facebook, bạn có thể sử dụng tính năng “Xem sau”. Điều này giúp bạn có thể lưu lại các bài đăng hoặc tin nhắn mà bạn muốn đọc sau và không cần phải đánh dấu là chưa đọc trên Messenger.

2.3 Cách sử dụng tính năng “Xem sau” trên Facebook:

  • Trên máy tính, di chuột vào bài đăng hoặc tin nhắn mà bạn muốn lưu lại.
  • Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải của bài đăng hoặc tin nhắn.
  • Chọn “Lưu bài viết/tin nhắn”.
  • Để xem các bài viết hoặc tin nhắn đã lưu, bạn chỉ cần vào mục “Xem sau” trên thanh bên trái của trang Facebook.

3. Đánh dấu chưa đọc trên Messenger người khác có biết không?

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, khi bạn đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Messenger, người gửi tin nhắn sẽ không biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Tuy nhiên, nếu bạn đã trả lời tin nhắn đó hoặc đã xem thông tin tin nhắn, người gửi sẽ biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn của họ.

4. Cách đọc tin nhắn mà không seen

Nếu bạn không muốn người gửi tin nhắn biết rằng bạn đã đọc tin nhắn của họ, bạn có thể sử dụng tính năng “Tin nhắn ẩn” hoặc các ứng dụng bên thứ ba như Unseen hoặc Ghosty như đã đề cập ở phần trước. Tuy nhiên, việc sử dụng các ứng dụng này có thể vi phạm điều khoản sử dụng của Facebook và có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ với bạn một số mẹo đơn giản để đánh dấu chưa đọc trên Messenger mà không cần sử dụng các ứng dụng bên thứ ba. Điều này giúp bạn có thể đọc tin nhắn mà không bị áp lực phải trả lời ngay lập tức và quản lý tin nhắn một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Xem thông tin” để biết người khác đã đọc tin nhắn của bạn hay chưa. Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo chúc bạn thành công!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua share Facebook

???? Tăng lượt check in Fanpage

???? Tăng mắt livestream facebook

???? Tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online

Đánh giá