icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách gửi nhạc trên messenger không phải ai cũng biết!

Bạn có bao giờ muốn chia sẻ một bài hát hay đến bạn bè của mình thông qua ứng dụng Messenger? Nhưng lại không biết cách gửi nhạc trên messenger như thế nào? Đừng lo, bài viết này Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn hiểu rõ và áp dụng được ngay cách gửi nhạc trên messenger một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách gửi nhạc trên messenger

1. Gửi nhạc trên messenger có được hay không?

Trước khi tìm hiểu cách gửi nhạc trên messenger, chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu việc gửi nhạc trên messenger có được hay không. Thực tế, việc gửi nhạc trên messenger là hoàn toàn khả thi và dễ dàng. Với tính năng chia sẻ file trong ứng dụng, bạn có thể gửi nhạc cho bất kỳ ai mà không cần sử dụng các ứng dụng khác như Zalo hay Viber.

Tuy nhiên, có một số hạn chế khi gửi nhạc trên messenger. Đầu tiên, dung lượng tối đa của một file nhạc là 25MB, do vậy nếu bạn gửi những bài hát có dung lượng lớn hơn, bạn sẽ không thể gửi được. Thứ hai, việc gửi nhạc trên messenger chỉ có thể áp dụng cho các file nhạc có định dạng MP3, do đó nếu bạn muốn gửi nhạc có định dạng khác, bạn cần chuyển đổi sang định dạng MP3 trước khi gửi.

2. Cách gửi nhạc trên messenger nhanh chóng nhất

Để gửi nhạc trên messenger một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Chọn bài hát cần gửi

Trước tiên, bạn cần chọn bài hát mà bạn muốn gửi. Nếu bạn đã có bài hát trong máy tính hoặc điện thoại của mình, bạn có thể chọn bài hát đó. Nếu không, bạn có thể tải xuống bài hát từ internet hoặc sử dụng các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Spotify hay Apple Music để tìm bài hát.

Bước 2: Chia sẻ file nhạc

Sau khi đã chọn được bài hát cần gửi, bạn cần chia sẻ file nhạc đó thông qua ứng dụng Messenger. Trên máy tính, bạn có thể kéo và thả file nhạc vào cửa sổ chat hoặc nhấp chuột phải vào file nhạc và chọn “Chia sẻ” để gửi cho người nhận. Trên điện thoại, bạn có thể chọn biểu tượng “+” ở góc phải màn hình và chọn “File” để chia sẻ file nhạc.

Bước 3: Gửi file nhạc

Sau khi đã chia sẻ file nhạc, bạn chỉ cần gửi nó cho người nhận bằng cách nhấn nút “Gửi” hoặc “Send”. Người nhận sẽ nhận được file nhạc và có thể tải xuống để nghe.

3. Cách gửi nhạc trên messenger trên máy tính, điện thoại siêu đơn giản

Cách gửi nhạc trên messenger trên máy tính, điện thoại siêu đơn giản

Để gửi nhạc trên messenger trên máy tính và điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi, bạn có thể làm theo các hướng dẫn dưới đây.

3.1 Trên máy tính

Để gửi nhạc trên messenger trên máy tính, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger

Trước tiên, bạn cần mở ứng dụng Messenger trên máy tính của mình. Nếu bạn chưa có ứng dụng này, bạn có thể tải xuống từ trang chủ của Facebook.

Bước 2: Chọn người nhận

Sau khi đã mở ứng dụng Messenger, bạn cần chọn người nhận để gửi nhạc. Bạn có thể tìm kiếm tên người nhận trong ô tìm kiếm hoặc chọn người nhận trong danh sách bạn bè.

Bước 3: Chia sẻ file nhạc

Tiếp theo, bạn cần chia sẻ file nhạc đó thông qua ứng dụng Messenger. Bạn có thể kéo và thả file nhạc vào cửa sổ chat hoặc nhấp chuột phải vào file nhạc và chọn “Chia sẻ” để gửi cho người nhận.

Bước 4: Gửi file nhạc

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút “Gửi” hoặc “Send” để gửi file nhạc cho người nhận. Người nhận sẽ nhận được file nhạc và có thể tải xuống để nghe.

3.2 Trên điện thoại

Để gửi nhạc trên messenger trên điện thoại, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger

Trước tiên, bạn cần mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình. Nếu bạn chưa có ứng dụng này, bạn có thể tải xuống từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của mình.

Bước 2: Chọn người nhận

Sau khi đã mở ứng dụng Messenger, bạn cần chọn người nhận để gửi nhạc. Bạn có thể tìm kiếm tên người nhận trong ô tìm kiếm hoặc chọn người nhận trong danh sách bạn bè.

Bước 3: Chia sẻ file nhạc

Tiếp theo, bạn cần chia sẻ file nhạc đó thông qua ứng dụng Messenger. Bạn có thể chọn biểu tượng “+” ở góc phải màn hình và chọn “File” để chia sẻ file nhạc.

Bước 4: Gửi file nhạc

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút “Gửi” hoặc “Send” để gửi file nhạc cho người nhận. Người nhận sẽ nhận được file nhạc và có thể tải xuống để nghe.

4. Gửi file MP3 qua Messenger trên điện thoại

Nếu bạn muốn gửi file nhạc có định dạng khác như MP4 hay WAV, bạn cần chuyển đổi sang định dạng MP3 trước khi gửi. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển đổi file nhạc trực tuyến hoặc tải xuống các phần mềm chuyển đổi file nhạc. Sau khi đã có file nhạc định dạng MP3, bạn có thể làm theo các bước đã hướng dẫn ở trên để gửi file nhạc qua Messenger.

5. Cách gửi đoạn ghi âm qua Messenger

Ngoài việc gửi nhạc, bạn cũng có thể gửi đoạn ghi âm cho người nhận qua Messenger. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn chia sẻ những suy nghĩ hay những câu chuyện vui với bạn bè của mình. Để gửi đoạn ghi âm qua Messenger, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger

Trước tiên, bạn cần mở ứng dụng Messenger trên máy tính hoặc điện thoại của mình.

Bước 2: Chọn người nhận

Sau khi đã mở ứng dụng Messenger, bạn cần chọn người nhận để gửi đoạn ghi âm. Bạn có thể tìm kiếm tên người nhận trong ô tìm kiếm hoặc chọn người nhận trong danh sách bạn bè.

Bước 3: Ghi âm và chia sẻ

Tiếp theo, bạn cần bấm vào biểu tượng ghi âm và nói những gì bạn muốn chia sẻ. Sau khi đã ghi âm xong, bạn có thể nhấn nút “Gửi” hoặc “Send” để gửi đoạn ghi âm cho người nhận.

Như vậy, cách gửi nhạc trên messenger là hoàn toàn khả thi và dễ dàng. Bạn có thể gửi nhạc trên máy tính và điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi thông qua các bước đã được hướng dẫn trong bài viết này. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi đoạn ghi âm cho người nhận qua Messenger. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ và áp dụng được cách gửi nhạc trên messenger một cách dễ dàng và nhanh chóng. Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo chúc bạn thành công!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online

Đánh giá