icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xem lại video trực tiếp trên Facebook nhanh chóng

Hàng ngày, trên Facebook, có vô số video livestream được phát sóng, không chỉ của bạn mà còn của nhiều người khác. Bạn đang muốn biết cách xem lại những buổi livestream này mà không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách xem lại video trực tiếp trên Facebook. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

cách xem lại video trực tiếp trên facebook

1. Video trực tiếp trên Facebook là gì?

Livestream Facebook, hay còn được gọi là Trực tiếp Facebook, là một tính năng độc đáo và nổi bật trên nền tảng này. Tính năng này cho phép người dùng phát sóng video trực tiếp vào thời điểm hiện tại và tương tác trực tiếp với khán giả thông qua các phần bình luận hoặc các biểu tượng thể hiện cảm xúc như haha, thả tim, like…

Nói một cách đơn giản, Livestream Facebook cho phép bạn trình diễn video trực tiếp trên Facebook, thu hút những người dùng đang trực tuyến vào thời điểm đó và tạo ra một lượng tương tác đáng chú ý. Hiện nay, việc sử dụng Livestream Facebook trở thành một công cụ quan trọng, hữu ích giúp cá nhân và doanh nghiệp quảng cáo và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của họ. Bạn có thể thực hiện Livestream trực tiếp bằng điện thoại di động, máy tính hoặc iPad của mình.

video trực tiếp trên facebook là gì

2. Cách xem lại video trực tiếp trên Facebook

2.1. Hướng dẫn cách xem lại video đã phát trực tiếp trên Facebook

Bạn có thể muốn tìm cách xem lại video trực tiếp trên Facebook, có thể là các video bạn tự phát sóng hoặc video của người khác. Đôi khi, đó chỉ là một đoạn video ngẫu nhiên hoặc trận đấu game mà bạn không nhớ nội dung chính xác. Dưới đây là cách xem lại các video livestream trên Facebook theo cách đơn giản:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn và chọn biểu tượng 3 dấu chấm.
  • Bước 2: Chọn “Video trực tiếp” từ danh sách các tùy chọn.
  • Bước 3: Trong mục này, Facebook sẽ hiển thị danh sách các video mà bạn đã xem trước đó. Hãy cuộn xuống và tìm video mà bạn muốn xem lại.

Chỉ với 3 bước đơn giản như vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách xem lại video trực tiếp trên Facebook theo ý muốn của mình!

hướng dẫn cách xem lại video đã phát trực tiếp trên facebook

2.2. Một số cách lấy lại video đã xóa trên Facebook khác

Nếu bạn không tìm thấy video livestream mong muốn trên Facebook bằng cách trước, có một số giải pháp thay thế dưới đây mà bạn có thể thử:

  • Kích Hoạt Thông Báo Livestream: Điều này giúp bạn nhận thông báo khi có video livestream mới. Truy cập Cài Đặt > Thông Báo > Video và bật công tắc thông báo lên vị trí On.
  • Sử Dụng Hashtag: Các người stream trên Facebook thường sử dụng hashtag #live mỗi khi họ phát sóng trực tiếp. Tuy không phải tất cả, nhưng đây là một cách tốt để tìm các video liên quan đến chủ đề bạn quan tâm trên Facebook.
  • Yêu Cầu Chia Sẻ Livestream: Hãy liên hệ với người khác và yêu cầu họ chia sẻ video livestream trên Facebook với bạn.
  • Xem Lại Video Facebook Live Cũ: Bạn có thể xem lại các video livestream cũ bằng cách duyệt qua bảng tin của người bạn muốn hoặc qua các danh mục trên Facebook Watch.

Những giải pháp này sẽ giúp bạn tìm được video livestream một cách hiệu quả hơn trên nền tảng Facebook.

một số cách lấy lại video đã xóa trên facebook khác

3. Những điểm cần lưu ý khi thực hiện cách xem lại video trực tiếp trên Facebook

Khi thực hiện cách xem lại video trực tiếp trên Facebook, có một số điểm cần chú ý như sau:

  • Không Thể Tương Tác Ngay Lập Tức: Vì đó là việc xem lại livestream đã phát trực tiếp, bạn không thể tương tác hoặc nhận câu trả lời ngay từ người phát sóng khi bạn comment.
  • Giới Hạn Thời Gian: Trên Facebook, bạn chỉ có thể xem lại các video livestream trong khoảng 2 tháng kể từ ngày phát sóng.

Nếu bạn muốn xem lại các bình luận trong một video Livestream, dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook và chọn Trang Cá Nhân ở góc trái trên màn hình.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm như hình dưới, sau đó chọn Nhật Ký Hoạt Động.
  • Bước 3: Trong giao diện mới, bạn sẽ thấy toàn bộ hoạt động của mình, bao gồm việc like, share và bình luận trên các video. Tìm việc bình luận của bạn trong video Livestream và nhấn vào đó. Bạn sẽ thấy bình luận mà bạn đã gửi trước đó trong video.

4. Những lợi ích khi sử dụng live stream trên Facebook

Sử dụng live stream trên Facebook mang đến nhiều lợi ích, điển hình như:

  • Tiếp Cận Khách Hàng Dễ Dàng: 

Phát trực tiếp bán hàng trên Facebook giúp giải quyết mối lo ngại của khách hàng khi không biết sản phẩm thực tế như thế nào. Livestream cho phép người xem được tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp ngay tại thời điểm xem.

  • Tăng Khả Năng Tiếp Cận Khách Hàng:

Khi tính năng livestream tích hợp vào các trang mạng xã hội, thông tin có thể được truyền tải nhanh chóng. Người xem cũng có thể nhận thông báo khi bạn phát livestream, cả bạn bè của họ cũng sẽ thấy và tương tác, tăng lượt tiếp cận.

  • Chủ Động Trong Quảng Cáo:

Livestream bán hàng trên Facebook cho phép bạn linh hoạt trong việc lên lịch trình. Bạn có thể phát livestream bất cứ lúc nào, miễn là nội dung không vi phạm chính sách của Facebook.

  • Tiết Kiệm Chi Phí:

Đối với chủ shop online, livestream trên Facebook giúp giảm chi phí quảng cáo xuống còn rất thấp hoặc thậm chí là 0 đồng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet để thực hiện livestream, tiết kiệm đáng kể chi phí so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

  • Nâng Cao Uy Tín:

Livestream cho phép người mua hàng nhìn thấy sản phẩm thực tế, giúp họ đánh giá chất lượng sản phẩm và tạo niềm tin. Sự chân thực của livestream giúp thuyết phục người xem quyết định mua hàng.

  • Chia Sẻ và Tăng Tương Tác: 

Bạn có thể chia sẻ video livestream bất cứ lúc nào, kết hợp với hashtag và gắn thẻ người dùng để lan tỏa thông tin. Điều này tăng cường tương tác trực tiếp với người dùng, tạo ra một cộng đồng quan tâm đồng thời tăng cơ hội bán hàng.

Qua bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, bạn đã biết cách xem lại video trực tiếp trên Facebook. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Facebook.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ SEO Fanpage

???? Dịch vụ quảng cáo Facebook

???? Dịch vụ quản trị Fanpage

???? Tăng share livestream Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá