icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook cực nhanh!

Hiện tại, Facebook đã cung cấp tính năng cho phép người dùng ghim bài viết quan trọng lên đầu trang cá nhân hoặc Fanpage của họ. Điều này mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho các doanh nghiệp khi họ có thể truyền đạt thông điệp của mình một cách hiệu quả. Dưới đây Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chỉ cho bạn cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook đơn giản trong bài viết này.

cách ghim bài viết trên trang cá nhân facebook limoseo

1. Ghim bài viết trên Facebook là gì?

Facebook (FB) không chỉ là một nền tảng mạng xã hội phổ biến, mà còn là nơi cho phép bạn tự do thể hiện cái tôi và chia sẻ những điều cá nhân. Một bài viết hấp dẫn trên Facebook có thể thu hút sự chú ý của nhiều người và để đảm bảo rằng những nội dung quan trọng không bị lạc lõng trong dòng tin đầy thông tin, việc ghim bài viết trên tường là cách tốt nhất.

Ghim bài viết trên Facebook đơn giản là việc cố định một bài viết quan trọng ở đầu trang tường FB của bạn. Điều này giúp bài viết luôn nổi bật và không bị lẫn vào dòng thời gian khi bạn đăng một bài viết mới.

ghim bài viết trên facebook là gì

2. Ưu điểm của việc ghim bài viết Facebook

Trước khi khám phá cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook, hãy tìm hiểu một số ưu điểm của tính năng này. Việc có thể ghim bài viết lên đầu trang cá nhân Facebook mang lại nhiều lợi ích đáng giá. Đầu tiên, việc ghim bài viết giúp làm nổi bật nội dung quan trọng, thu hút sự chú ý từ người đọc. Thay vì bị cuốn đi trong dòng tin tức liên tục, các thông điệp quan trọng có thể được giữ nguyên vị trí, giúp thu hút sự chú ý của người xem.

Trên các trang cá nhân, Fanpage hoặc nhóm, thông tin mới thường làm cho các bài viết cũ bị lãng quên. Với khả năng ghim bài viết, người dùng có thể giữ cho những thông điệp quan trọng luôn ở đầu trang, không bị thất lạc giữa hàng loạt các bài viết mới. Điều này cực kỳ hữu ích khi muốn tạo sự chú ý cho các chương trình khuyến mãi, sự kiện, hoặc thông báo lịch họp.

ưu điểm của việc ghim bài viết facebook

3. Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook bằng điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách đưa bài viết lên đầu trang cá nhân Facebook bằng điện thoại mà bạn cần biết:

3.1 Hướng dẫn nhanh:

Mở Facebook, chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch > Nhấn vào trang cá nhân > Chọn bài viết muốn ghim > Chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm > Chọn “Ghim bài viết”.

3.2 Hướng dẫn chi tiết:

Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook bằng điện thoại không quá phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc dưới bên phải (trên iOS) hoặc góc trên bên phải (trên Android). Sau đó, nhấn vào trang cá nhân.
  • Bước 2: Chọn bài viết mà bạn muốn ghim lên đầu trang cá nhân của bạn. Tiếp theo, chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc bên phải của bài viết đó.
  • Bước 3: Trong menu xuất hiện, chạm vào “Ghim bài viết”.

Với những bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng ghim bất kỳ bài viết nào lên đầu trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook trên điện thoại di động của mình.

cách ghim bài viết trên trang cá nhân facebook bằng điện thoại

4. Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook bằng máy tính

Dưới đây là hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook bằng máy tính.

4.1 Hướng dẫn nhanh:

Mở Facebook > Nhấn vào ảnh đại diện > Chọn bài viết mà bạn muốn ghim lên đầu trang cá nhân > Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm > Chọn “Ghim bài viết”.

4.2 Hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc mở Facebook trên máy tính của bạn. Tại góc trên bên phải của trang, nhấn vào ảnh đại diện của bạn.
  • Bước 2: Tiếp theo, chọn bài viết mà bạn muốn ghim lên đầu trang cá nhân của mình. Để làm điều này, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải của bài viết đó.
  • Bước 3: Nhấn vào “Ghim bài viết”. Bài viết này sẽ được đặt lên đầu trang cá nhân của bạn, giữ cho nó luôn nổi bật.

Lưu ý: Để bỏ ghim bài viết, chỉ cần chọn bài viết đã được ghim ở đầu trang cá nhân của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc bên phải và chọn “Bỏ ghim bài viết”.

5. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không thể ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook

5.1 Nguyên nhân

Người dùng thường không thể ghim bài viết lên đầu trang trên Facebook vì một số lý do chính sau:

  • Vi phạm chính sách: Tài khoản Facebook của bạn có thể đã vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng, chẳng hạn như đăng thông tin sai sự thật, hình ảnh hoặc video có yếu tố bạo lực, nội dung nhạy cảm và nhiều hành vi không đúng chuẩn.
  • Tài khoản không tin cậy: Nếu tài khoản của bạn là một tài khoản clone hoặc chưa được cập nhật thông tin đầy đủ, độ tin cậy của nó sẽ giảm và bạn sẽ không thể sử dụng tính năng ghim bài viết.
  • Bị đánh dấu Spam: Nếu tài khoản của bạn từng bị đánh dấu là spam do sử dụng các công cụ tự động like hoặc tự động comment, khả năng sử dụng tính năng ghim bài viết sẽ bị tạm ngừng.
  • Phiên bản cũ: Nếu bạn chưa cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất trên thiết bị của mình, các tính năng mới nhất, bao gồm việc ghim bài viết, có thể không hoạt động.

5.2 Cách khắc phục

Để khắc phục vấn đề này, bạn nên:

  • Kiểm tra thông báo: Kiểm tra xem tài khoản của bạn có nhận được các cảnh báo nào từ Facebook không và xử lý chúng nếu có.
  • Cập nhật thông tin cá nhân: đã được điền đầy đủ và chính xác.
  • Tuân thủ chính sách: Tránh đăng các nội dung vi phạm chính sách của Facebook và tránh sử dụng các công cụ tự động để tránh bị đánh dấu là spam.
  • Cập nhật ứng dụng: Kiểm tra và cập nhật ứng dụng Facebook của bạn lên phiên bản mới nhất từ cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Chúc mừng bạn đã học được cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng mà Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã cung cấp! Nếu bạn cảm thấy hướng dẫn này hữu ích, đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến đóng góp nào, hãy để lại bình luận phía dưới.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website

Đánh giá