icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách chuyển bạn bè thành lượt Like Fanpage đơn giản!

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để tăng lượng thích cho Fanpage trên Facebook là thông qua việc mời bạn bè của bạn. Nhưng làm thế nào để mời tất cả bạn bè của mình một cách nhanh chóng? Hãy để Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giới thiệu đến bạn cách chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage đơn giản.

chuyển bạn bè thành lượt like fanpage

1. Like Fanpage là gì?

Like Fanpage là một hành động của người dùng thể hiện sự hứng thú hoặc sự yêu thích với trang đó. Khi bạn thích một Fanpage, điều này có nghĩa là bạn muốn tương tác với trang đó, nhận thông tin mới nhất từ trang đó trên dòng thời gian của mình.

Like Fanpage được thực hiện bằng cách nhấn vào nút “Thích” khi bạn truy cập vào trang đó. Điều này đơn giản và dễ dàng. Mọi người dùng trên mạng xã hội Facebook đều có thể thích một Fanpage mà họ quan tâm. Thích Fanpage giúp bạn theo dõi và nhận thông báo về những cập nhật mới từ trang đó.

like fanpage là gì

2. Hướng dẫn chuyển đổi bạn bè thành lượt like Fanpage

2.1 Mời bạn bè thích

Trên điện thoại:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và nhấn biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên phải.
  • Bước 2: Kéo xuống và chọn trang.
  • Bước 3: Nhấn vào trang bạn muốn mời người thích.
  • Bước 4: Kéo xuống dưới và chọn “Mời bạn bè” (Tại mục mời bạn bè thích trang này)
  • Bước 5: Chọn những người bạn muốn mời thích trang của bạn.
  • Bước 6: Chọn “Mời tất cả” nếu bạn muốn chuyển đổi hết từ bạn bè sang lượt thích Fanpage.

Trên máy tính:

  • Bước 1: Vào Facebook và chọn “Trang” ở thanh Menu bên trái.
  • Bước 2: Mở trang Facebook bạn muốn chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage.
  • Bước 3: Tại Tab “Mời bạn bè thích trang”, chọn những bạn bè muốn mời và nhấn mời.
  • Bước 4: Chọn “Tất cả” nếu bạn muốn chuyển đổi hết từ bạn bè sang lượt thích.

Như vậy, bạn đã hướng dẫn mọi người bạn của mình để họ chuyển đổi thành lượt thích Fanpage của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả.

mời bạn bè thích

2.2 Đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage

Việc gửi lời mời Thích Trang đến bạn bè không đảm bảo rằng 100% số lượng bạn bè sẽ chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage của bạn. Thỉnh thoảng, tỷ lệ này chỉ là 5% hoặc 10% vì hầu hết mọi người không chấp nhận lời mời, trừ những người bạn thân thiết của bạn.

Tuy nhiên, có một giải pháp hiệu quả hơn mà bạn không nên bỏ qua: chuyển đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage. Cách này đảm bảo rằng 100% số lượng chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage thành công.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Facebook trên trình duyệt của bạn.
  • Bước 2: Truy cập link: https://m.facebook.com/pages/create/migrate/.
  • Bước 3: Chọn một chuyên mục phù hợp cho Fanpage của bạn.
  • Bước 4: Cài đặt lại thông tin cho Fanpage mới của bạn, bao gồm tên người dùng, ảnh đại diện, ảnh bìa, giới thiệu…
đổi tài khoản cá nhân thành fanpage

3. Ưu điểm và nhược điểm khi chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage

3.1 Ưu điểm 

  • Chuyển đổi này cho phép bạn sở hữu ngay một Fanpage với 5000 Lượt Thích, nếu trước đó tài khoản Facebook của bạn có đến 5000 bạn bè.
  • Với Fanpage, bạn có quyền thiết lập và chạy quảng cáo trên Facebook, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi trong các bài viết của bạn.
  • Bạn sẽ không gặp nhiều hạn chế từ Facebook khi sử dụng Fanpage thay vì tài khoản cá nhân, giúp quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn.

3.2 Hạn chế

  • Tên Fanpage sẽ được giữ nguyên khi chuyển từ tài khoản cá nhân sang Fanpage. Nếu bạn muốn đổi tên Fanpage, bạn sẽ cần liên hệ với người cung cấp dịch vụ hỗ trợ đổi tên Trang.
  • Trang cá nhân Facebook của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn và không thể khôi phục. Tất cả thông tin bao gồm bài viết, video, hình ảnh, thông báo, tin nhắn… sẽ bị xóa vĩnh viễn.
  • Bạn chỉ có thể chuyển đổi số lượng bạn hiển thị trong danh sách của bạn thành số Lượt Thích tương ứng. Nếu tài khoản cá nhân Facebook của bạn có hơn 5000 người theo dõi, các lượt theo dõi từ con số 5000 trở đi sẽ bị mất đi.

4. Nguyên nhân không thể mời bạn bè like Fanpage

Trong hai phương pháp mời thích trang trên Facebook mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã có thể thực hiện dễ dàng theo từng bước để chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage của mình. Tuy nhiên, đôi khi mọi việc không diễn ra như chúng ta mong muốn, đặc biệt khi không thể mời bạn bè thích trang. Lí do là gì?

4.1 Kiểm tra vai trò của bạn đối với trang

Trước hết, hãy kiểm tra vai trò của bạn đối với trang. Nếu bạn không phải là người tạo ra trang đó mà muốn mời bạn bè thích, tài khoản của bạn phải được người quản trị thêm vào danh sách quản trị của trang. Nếu bạn là người tạo trang, hãy bỏ qua nguyên nhân này và chuyển sang điều tiếp theo.

4.2 Lời mời trước đó chưa được phản hồi

Một nguyên nhân khác có thể là một người bạn chưa thích trang của bạn nhưng bạn đã gửi lời mời và họ chưa phản hồi (Chấp nhận/ Từ chối). Để nhắc nhở họ, bạn có thể gửi lời mời thích trang trên Facebook một lần nữa.

Nhớ kiểm tra hai yếu tố này để đảm bảo rằng bạn có thể mời bạn bè thích Fanpage của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trên đây là hướng dẫn về cách chuyển bạn bè thành lượt like Fanpage. Nếu bạn muốn chuyển toàn bộ danh sách bạn bè thành like cho Fanpage thì bạn có thể tham khảo 2 cách trên. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng rằng bạn sẽ chuyển đổi lượt like thành công cho Fanpage của mình.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua share Facebook

???? Tăng lượt check in Fanpage

???? Tăng mắt livestream facebook

???? Tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá