icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Top 5 phần mềm tăng like Fanpage Facebook hiệu quả nhất

Nếu bạn là một người kinh doanh trên Facebook, thì việc có nhiều người theo dõi, thích trang, thích bài viết là rất quan trọng. Để có được một số lượng lượt thích đáng kể, không phải là điều khó khăn, bạn có thể sử dụng các phần mềm tăng like Fanpage Facebook. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu cho bạn top 5 phần mềm được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

phần mềm tăng like fanpage facebook

1. Phần mềm tăng like Fanpage Facebook Likeqq

Likeqq.vn là một web tăng like cho Fanpage Facebook hiện đại. Với một loạt các chức năng hữu ích trên Facebook như: Tăng số lượt thích, theo dõi Fanpage, tăng số lượt thích bài viết, tăng số lượt thích bình luận, tăng số lượt theo dõi hồ sơ cá nhân, tăng số lượt xem cửa hàng, tăng số lượt theo dõi trực tiếp, … Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một ứng dụng tăng lượt thích Facebook hiệu quả.

Phần mềm tăng like Fanpage Facebook Likeqq

2. Phần mềm tăng like Fanpage Facebook Simple Account

Simple Account là một phần mềm auto tăng like Fanpage được phát triển bởi một công ty phần mềm nổi tiếng tại Việt Nam, ATP Software, từ năm 2017. Khi sử dụng công cụ Simple Account, tài khoản Facebook sẽ hoạt động và tương tác như một tài khoản thực, giúp tăng tính ổn định và tránh việc bị khóa tài khoản. Đồng thời, nó cũng giúp thu hút một lượng lớn lượt thích trang thông qua các công cụ.

Simple Account hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và tự động hóa tốt hơn. Phần mềm này dễ dàng lên lịch tự động bình luận, tương tác, đăng bài cho nhiều tài khoản, tự động thích, tham gia nhóm và đăng bài lên nhóm,… Điều này giúp bạn nhanh chóng đạt được số lượng lượt thích lớn theo ý muốn.

Simple Account hoạt động dựa trên phương pháp mời mọi người thích Fanpage. Vì vậy, để sử dụng phần mềm này tốt hơn, bạn cần có nhiều tài khoản Facebook và những tài khoản này nên có số lượng bạn bè lớn, tối đa là 5.000 bạn bè để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Phần mềm tăng like Fanpage Facebook Simple Account

3. Phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook Likebot

Facebook Likebot hiện đang là một phần mềm tăng like Fanpage trên điện thoại rất được nhiều người tìm kiếm. Facebook Likebot là một công cụ được phát triển bởi một bên thứ ba, không phải là Facebook chính thức. 

Phần mềm này mang lại nhiều lợi ích như tăng số lượt thích, tăng số lượt theo dõi, tăng số lượt bình luận cho bài viết, tăng số lượt đánh giá yêu thích trên trang Page,… Likebot sẽ giúp bạn đạt được những gì bạn cần một cách hoàn toàn miễn phí với mức chi phí rất thấp và phải chăng.

Facebook Likebot hoạt động dựa trên nguyên tắc trao đổi lượt thích, có nghĩa là bạn thích Fanpage hoặc thích ảnh của người khác và bạn sẽ nhận được điểm tương ứng với những lượt thích đó. Khi đó, số tiền bạn nạp vào sẽ được chuyển đổi thành coin, và bạn có thể sử dụng coin này để tiết kiệm chi phí.

Facebook Likebot có một trang danh sách chứa các Fanpage, mỗi Fanpage sẽ hiển thị một nút thích tương ứng. Những người không muốn nạp tiền để đổi coin có thể tham gia thích Page hoặc thích ảnh để nhận thêm điểm. Tất nhiên, những Fanpage hiển thị trong danh sách sẽ được tăng số lượt thích dựa trên số điểm mà họ đã chọn trước đó.

4. Ứng dụng tăng lượt thích Facebook Xface

Xface là một ứng dụng giúp bạn nhận được hơn 100.000 lượt thích trên Facebook một cách tự nhiên mà không cần phải chi tiền quảng cáo. Xface là một ứng dụng tăng lượt thích Facebook tự nhiên, có nhiều phiên bản khác nhau và được nâng cấp liên tục để cải thiện hiệu suất. Khi sử dụng Xface, bạn không cần lo lắng về việc thông tin cá nhân bị đánh cắp, vì Xface đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của bạn.

Ngoài ra, Xface tăng lượt thích thật, tự nhiên trên Fanpage Facebook, bài viết, hình ảnh hoặc video một cách nhanh chóng và miễn phí. Điều này giúp tài khoản của bạn tăng lượng người theo dõi nhanh chóng. Với Xface, bạn có thể đăng nhập tối đa 15 tài khoản cùng một lúc. Ví dụ, nếu một tài khoản có 5000 bạn bè, 15 tài khoản sẽ có 75000 bạn bè. Mỗi lần như vậy, Xface sẽ gửi đi 75000 lời mời thích trang, giúp bạn tăng lượt thích cho trang của mình.

Xface sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh để thực hiện các tác vụ. Với giao diện đơn giản, việc cài đặt và sử dụng Xface rất dễ dàng thông qua video hướng dẫn và tài liệu đầy đủ. Chức năng tăng lượt thích trang của Xface cũng tương tự như Simple Account. Để tăng lượng người theo dõi Fanpage nhanh chóng, bạn cần thêm nhiều tài khoản Facebook thật vào phần mềm để sau đó tương tác và mời nhiều bạn bè thích trang của mình hơn.

5. Tool tăng like Fanpage Facebook an toàn Fire Liker

App tăng like Fanpage Fanpage Fire Liker là một giải pháp hỗ trợ Marketing tự động với hiệu quả cao không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là mỗi 20 phút sẽ tự động tạo ra 10.000 lượt thích cho mỗi bài đăng trên trang của bạn. Các lượt thích này được tạo ra một cách tự nhiên và đa dạng với biểu tượng cảm xúc đa dạng.

Fire Liker sẽ giúp trang Page của bạn có thêm 50 người theo dõi cho mỗi lượt thích, cùng với hàng trăm bình luận tự nhiên. Điều này giúp các trang bán hàng thu hút nhiều người hơn và thúc đẩy tăng doanh số một cách nhanh chóng.

Fire Liker được đánh giá cao và được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Nó giúp tăng tương tác, tăng số lượng người theo dõi và mang lại nhiều phản hồi tích cực cho trang Page của bạn. Fire Liker là người làm tất cả những việc đó cho bạn một cách miễn phí. Đó là một ứng dụng giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn một chút.

Tóm lại, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo vừa chia sẻ cho bạn 5 phần mềm tăng like Fanpage Facebook. Bạn có thể lựa chọn một công cụ tuyệt vời nhất để tăng lượt thích và lượt theo dõi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ SEO Fanpage

???? Dịch vụ quảng cáo Facebook

???? Dịch vụ quản trị Fanpage

???? Tăng share livestream Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá