icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách lấy mã QR của Fanpage Facebook nhanh

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, mã QR đã trở thành một phương pháp thông minh để quét và nhận dạng mã vạch. Người dùng có thể quét mã QR bằng ứng dụng trên điện thoại di động để truy cập trực tiếp vào một trang web nào đó. Bạn có biết cách tạo mã QR cho Fanpage trên Facebook không? Dưới đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cùng nhau khám phá cách lấy mã QR của Fanpage Facebook hiệu quả nhất hiện nay.

cách lấy mã qr của fanpage facebook

1. Mã QR Facebook là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về cách lấy mã QR của Fanpage Facebook, bạn cũng nên biết khái niệm mã QR Facebook là gì và nó có điểm gì khác so với mã QR mạng xã hội.

Mã QR hay Mã QR Code là một loại mã ma trận được sử dụng để lưu trữ thông tin. Mã QR thường có hình vuông với các ô đen trắng tạo thành các mẫu khác nhau. Khi quét bằng camera smartphone hoặc máy tính bảng, nó sẽ giải mã và hiển thị thông tin chứa trong đó. Mã QR được dùng phổ biến để chia sẻ thông tin trên sản phẩm, trang web, danh thiếp, các ứng dụng thanh toán di động và đăng ký sự kiện,…

Mã QR Facebook là một loại mã QR dẫn hướng người dùng đến trang Fanpage trên Facebook của bạn. Khi người dùng quét mã, liên kết sẽ xuất hiện trên màn hình của họ. Sau đó, thiết bị sẽ tự động mở liên kết đó và chuyển hướng đến Fanpage của bạn. Với giải pháp mã QR Facebook, mọi người có thể tìm thấy trang của bạn và theo dõi bạn một cách dễ dàng.

1.1. Mã QR Facebook so với Mã QR mạng xã hội

Mã QR Facebook chỉ có thể lưu trữ một liên kết Facebook duy nhất. Tuy nhiên, với mã QR mạng xã hội, bạn có thể nhúng liên kết của trang Facebook cũng như các liên kết mạng xã hội khác. Để tạo mã QR chứa nhiều liên kết mạng xã hội, bạn sẽ phải trả một khoản phí.

Mã QR mạng xã hội giúp tăng số lượng người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Nó cho phép doanh nghiệp đạt được hiệu quả trong marketing và bán hàng, đồng thời xây dựng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

1.2. Mã QR tĩnh và mã QR động

Nếu bạn tạo mã QR tĩnh, bạn sẽ không thể chỉnh sửa dữ liệu trong mã QR. Đồng thời, bạn cũng không thể theo dõi người dùng nào đã quét mã QR của bạn. Ngoài ra, khi quét mã QR Facebook tĩnh, ứng dụng Facebook sẽ không được mở tự động. Thay vào đó, mã QR Facebook tĩnh sẽ mở trang Facebook trên trình duyệt. Nếu bạn muốn theo dõi dữ liệu về việc quét mã QR Facebook của mình, hãy sử dụng một loại mã QR cao cấp hơn, đó là mã QR động. 

Mã QR động cho phép bạn theo dõi các dữ liệu liên quan đến việc quét mã QR của bạn, như số lần quét, vị trí của thiết bị quét, và thời điểm mà mã QR được quét nhiều nhất. Để tạo mã QR động, bạn sẽ cần đăng ký và trả phí vì đây là loại mã QR cao cấp.

Mã QR tĩnh và mã QR động

2. Các ưu điểm của Mã QR Facebook đối với doanh nghiệp

Mã QR Facebook mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Dễ dàng truy cập vào trang Facebook của doanh nghiệp hoặc cá nhân một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cho phép người dùng quét mã QR để tham gia sự kiện, tương tác với doanh nghiệp hoặc nhận thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách giúp họ tiếp cận thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Giúp doanh nghiệp tăng tương tác và số lượng truy cập vào trang Facebook của mình.
  • Cho phép doanh nghiệp theo dõi số lượt quét và đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing.

Với những ưu điểm trên, mã QR Facebook trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác và thu hút khách hàng mới.

3. Cách lấy mã QR của Fanpage Facebook hiệu quả nhất

3.1. Lấy mã QR Fanpage Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc

Bạn có thể thực hiện tạo mã QR cho Fanpage Facebook theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Trang Fanpage cần tạo mã QR trên trình duyệt Cốc Cốc.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải và chọn Tạo mã QR cho trang này.
  • Bước 3: Cốc Cốc sẽ hiển thị cửa sổ thông báo với mã QR tĩnh và địa chỉ URL của mã đó. Bạn có thể tải mã QR xuống để sử dụng.

3.2. Cách lấy mã QR của Fanpage Facebook bằng me-QR

ME-QR là một trong những sản phẩm hàng đầu của ME TEAM LTD, được thành lập vào năm 2021. ME-QR có vị trí vững chắc với 14 triệu người dùng hàng ngày. Bạn có thể tạo mã QR trong vài phút hoặc thậm chí trong vài giây. Với trình tạo mã QR tiện lợi của ME-QR, bạn có thể sử dụng chúng ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bảng điều khiển cho phép bạn kiểm tra, chỉnh sửa và thay đổi nội dung của mã QR động mà không làm thay đổi hình thức của chúng.

Tất cả các mã QR của ME-QR đều miễn phí và không giới hạn việc sử dụng và quét. Bạn cũng sẽ nhận được các lợi ích như không gian lưu trữ mở rộng cho các tệp đã tải lên và quyền truy cập vào dịch vụ tạo trang chủ WE PAGE.

Bạn có thể thực hiện cách tạo QR code cho Fanpage như sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào Trang Fanpage cần tạo mã QR và sao chép địa chỉ URL.
  • Bước 2: Truy cập me-QR.com và chọn tạo mã QR cho Facebook.
  • Bước 3: Dán địa chỉ URL của Fanpage và thêm tên cho mã QR nếu bạn muốn.
  • Bước 4: Tùy chỉnh mã QR của bạn với phông chữ, màu sắc, kiểu mã QR, kiểu logo,… và tải xuống để sử dụng.
Cách lấy mã QR của Fanpage Facebook bằng me-QR

3.3. Cách lấy mã QR Fanpage bằng QR TIGER

QR TIGER là một công cụ tạo mã QR miễn phí và tiên tiến. Bạn có thể sử dụng nó để tạo mã QR cho Fanpage Facebook và tích hợp vào các chiến dịch và tài liệu marketing của bạn. QR TIGER là một phương pháp hiệu quả để giúp người dùng tương tác với nội dung kỹ thuật số như trang web, mạng xã hội, chia sẻ file, danh thiếp số hóa (vCard), và nhiều hơn nữa.

Dưới đây là cách lấy QR code Fanpage bằng QR TIGER:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web QRcode-tiger.com.
  • Bước 2: Chọn danh mục “Facebook” và nhập URL của Fanpage Facebook mà bạn muốn chuyển hướng đến.
  • Bước 3: Chọn loại mã QR “tĩnh” hoặc “động”.
  • Bước 4: Nhấp vào nút “Tạo mã QR” để tạo mã QR.
  • Bước 5: Thiết lập mã QR của bạn bằng cách tùy chỉnh màu sắc, chọn mẫu bạn thích, đặt đường viền độc đáo và nổi bật.
  • Bước 6: Luôn kiểm tra lại mã QR của bạn để đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng liên kết Fanpage Facebook.
  • Bước 7: Tải xuống mã QR ở định dạng PNG, SVG hoặc các định dạng khác và sử dụng nó trong chiến dịch tiếp thị của bạn.

Qua hướng dẫn trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, chúng tôi tin rằng bạn đã biết cách lấy mã QR của Fanpage Facebook một cách đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn sử dụng mã QR một cách hiệu quả, Fanpage của bạn sẽ thu hút được nhiều lượt tương tác từ khách hàng tiềm năng. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết hữu ích của chúng tôi nhé. 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá