icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Chi tiết cách tăng like ảnh Facebook mà bạn không nên bỏ lỡ

Số lượng “like” trên Facebook thường được coi là một chỉ số đại diện cho khách hàng tiềm năng và tiềm năng phát triển. Sự tương tác tích cực trên Facebook có thể mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho việc bán hàng và các mục đích khác. Việc tăng lượt thích trên Facebook không phải là điều khó khăn, chỉ cần bạn nắm vững một số cách tăng like ảnh Facebook dưới đây mà Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tổng hợp. 

1. Cập nhật ảnh cover và ảnh đại diện

Ảnh cover và ảnh đại diện đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện trang Facebook của bạn. Do đó, việc bạn thường xuyên cập nhật ảnh cover và ảnh đại diện sẽ thu hút nhiều sự chú ý, vì chúng dễ xuất hiện trên bảng tin của mọi người.

Nhiều người cũng cho rằng họ không thích những tài khoản không có ảnh đại diện, vì vậy hãy lưu ý điều này! Đây là cách tăng like ảnh Facebook mà bạn có thể áp dụng ngay và mang lại hiệu quả cực cao.

2. Sáng tạo những nội dung theo xu hướng

Một trong những cách phổ biến để tăng tương tác của người dùng là tạo ra và sử dụng những nội dung lan truyền (viral content) độc đáo và phổ biến. Đây có thể là những meme, hình ảnh/video hài hước được lấy từ một chương trình nổi tiếng, hoặc những câu chuyện mang thông điệp độc đáo và ý nghĩa.

Với những nội dung này, người đọc thường có xu hướng tag bạn bè vào để thảo luận, chia sẻ và tăng tương tác của bài đăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, khi đăng những bài viết như vậy, người tạo nội dung cần đảm bảo rằng nội dung phù hợp với doanh nghiệp/thông điệp muốn truyền tải và phù hợp với khách hàng mục tiêu. Tránh sử dụng những nội dung nhạy cảm, dễ bị xuyên tạc và lưu ý trích dẫn nguồn khi sử dụng nội dung từ bên thứ ba.

3. Cách tăng like ảnh Facebook qua tương tác tích cực với khách hàng 

Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội là một hoạt động cần thiết, các doanh nghiệp lớn coi đây là điều cần phải làm và không ngại tương tác thường xuyên với khách hàng trên Facebook. Bạn có thể thấy điều này qua các trang Facebook của Baemin, Netflix hoặc Durex. 

Tương tác với khách hàng không chỉ là công việc chăm sóc khách hàng thông thường, mà còn rộng lớn hơn, đó là việc lắng nghe khách hàng và từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng mục tiêu.

Bằng cách trò chuyện với người dùng một cách hài hước, thân thiện và lắng nghe ý kiến như “những người bạn”, Baemin đã xây dựng một cộng đồng người dùng trung thành, thường xuyên tương tác với doanh nghiệp và các bài đăng của họ nhận được hàng ngàn lượt thích.

4. Tạo những trò chơi nhỏ thu hút sự quan tâm

Trò chơi nhỏ hoặc quà tặng là một hình thức rất tốt để tăng số lượt thích, chia sẻ trên trang Facebook. Bạn có thể tổ chức những trò chơi nhỏ như Tìm điểm khác biệt, Tìm đồ vật trong hình ảnh hoặc Quay số trúng thưởng để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.

Tạo những trò chơi nhỏ thu hút sự quan tâm

5. Chọn thời điểm đăng bài để tăng số lượt thích trên Facebook

Việc chọn thời điểm đăng bài để tăng số lượt thích trên Facebook không phải là một quy tắc cứng nhắc, vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối tượng khách hàng, ngành nghề, địa điểm và thói quen truy cập mạng xã hội. 

Tuy nhiên, dưới đây là một số gợi ý về thời điểm có thể giúp tăng số lượt thích trên Facebook hiệu quả:

  • Trong khoảng từ 9h sáng đến 11h sáng và từ 1h chiều đến 3h chiều: Đây là các khoảng thời gian thường có lượng người truy cập mạnh mẽ và tương tác cao trên Facebook. Nhiều người dùng sẽ dành thời gian xem tin tức và mạng xã hội trong khoảng thời gian này.
  • Buổi tối từ 6h chiều đến 9h tối: Đây là thời điểm mà nhiều người đã kết thúc công việc và có thể dành thời gian truy cập mạng xã hội. Việc đăng bài trong khoảng thời gian này có thể tăng khả năng hiển thị và tương tác từ người dùng.
  • Cuối tuần: Thông thường vào cuối tuần, khi mọi người không phải làm việc, lượng truy cập và tương tác trên Facebook có xu hướng tăng cao. Do đó, đăng bài vào thứ Bảy và Chủ nhật có thể tăng số lượt thích trên Facebook.
Chọn thời điểm đăng bài để tăng số lượt thích trên Facebook

6. Hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng

Đây là cách buff like ảnh Facebook cực kỳ hiệu quả. Việc hợp tác với những cá nhân có tầm ảnh hưởng, người nổi tiếng sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận nhanh chóng với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu.

Trước khi tiến hành, bạn cần tìm kiếm và xác định đúng người ảnh hưởng hoặc người có tầm ảnh hưởng (KOL) có nhóm người theo dõi phù hợp với lượng khách hàng tiềm năng mà thương hiệu của bạn đang nhắm tới.

Khi đã tiến hành hợp tác, doanh nghiệp nên chủ động gửi những sản phẩm mẫu trước để họ có thời gian chuẩn bị đánh giá một cách chất lượng. Lưu ý, các bài đánh giá từ người ảnh hưởng hoặc KOL phải nhắc đến hoặc nhắm đến tên doanh nghiệp của bạn, để có thể hỗ trợ tăng số lượt thích, chia sẻ và bình luận trên trang fanpage.

Với các cách tăng like ảnh Facebook đã được Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giới thiệu ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn tăng lượt tương tác cũng như mở rộng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Chúc bạn thành công trong việc áp dụng các cách tăng like cho ảnh của mình trên Facebook!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua share Facebook

???? Tăng lượt check in Fanpage

???? Tăng mắt livestream facebook

???? Tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá