icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger là gì

Dòng chữ hiện không liên lạc được với người này trên Messenger xuất hiện bất ngờ trong cuộc trò chuyện của bạn, tạo ra sự bất tiện trong việc gửi tin nhắn cho họ. Nhưng bạn có biết tại sao điều này xảy ra và cách khắc phục nó không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây!

hiện không liên lạc được với người này trên Messenger là gì

1. Lỗi hiện không liên lạc được với người này trên Messenger là gì?

Khả năng liên lạc với người này trên Messenger bị hạn chế là do thông báo xuất hiện trong cuộc trò chuyện, cho biết bạn bị chặn bởi người đó. Khi xảy ra tình huống này, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi video với người đó nữa. Đồng thời, bạn cũng sẽ không nhận được thông báo hay theo dõi trạng thái hoạt động của họ.

2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger Facebook User

2.1 Bạn bị người khác hạn chế trên Messenger

Khi bạn bị hạn chế bởi người khác trên Messenger, điều này đồng nghĩa bạn sẽ không thể gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi trên ứng dụng Messenger đối với họ. Tuy nhiên, bạn vẫn có khả năng tìm thấy tài khoản của họ trên Facebook và tương tác với các bài đăng của họ.

2.2 Bạn bị người khác hạn chế trên Facebook

Khác với việc bị hạn chế trên Messenger, nếu bạn bị người khác hạn chế trên Facebook, bạn sẽ không thể truy cập tài khoản của họ hoặc tương tác với các bài đăng trên Facebook. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không thể thực hiện cuộc trò chuyện hoặc cuộc gọi với họ trên ứng dụng Messenger.

2.3 Tài khoản của người đó bị khóa

Trường hợp “Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger nhưng không chặn” là khi tài khoản của người khác bị khóa bởi họ hoặc do vi phạm chính sách của Facebook, bạn sẽ không thể tìm thấy tài khoản của họ trên Facebook và không thể thực hiện cuộc trò chuyện trên Messenger.

nguyên nhân dẫn đến tình trạng Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger Facebook User

3. Dấu hiệu phát hiện khi bị chặn trên Facebook

3.1 Không thể gửi tin nhắn, kể cả với bạn bè

Khi bạn cố gắng gửi tin nhắn và nhận được thông báo “Chưa gửi tin nhắn” cùng với “hiện không liên lạc được với người này trên Messenger” trên Messenger, đó là dấu hiệu bạn đã bị chặn trên Facebook hoặc Messenger.

3.2 Không thể tìm kiếm trên Facebook

Nếu bạn tìm kiếm tên người bạn muốn tìm trên Facebook và không thấy kết quả cho tài khoản của họ, bạn có thể bị chặn trên Facebook.

3.3 Thấy tài khoản bạn bè trên Google hoạt động, nhưng không thấy trên Facebook của bạn

Hãy sử dụng Google để tìm kiếm tài khoản bằng cách nhập “Tên người đó Facebook” vào trình tìm kiếm, ví dụ: “Nguyễn Văn A Facebook”.

Nếu tài khoản Facebook của họ hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google và vẫn hoạt động, điều này có nghĩa bạn đã bị chặn.

3.4 Sử dụng tài khoản Facebook khác để kiểm tra

Bạn có thể tạo một tài khoản Facebook mới hoặc nhờ bạn bè sử dụng tài khoản của họ để kiểm tra tài khoản của người đó. Nếu tài khoản của họ vẫn xuất hiện thông qua các tài khoản khác, bạn đã bị chặn.

dấu hiệu phát hiện khi bị chặn trên Facebook

4. Bạn nên làm gì khi phát hiện thông báo “hiện không liên lạc được với người này trên Messenger?

Như đã đề cập, khi bạn nhận được thông báo này, có một số nguyên nhân có thể gây ra nó. Điều này có thể do bạn bị chặn bởi người khác, có thể là bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp đã chặn tài khoản của bạn một cách có chủ ý. Hoặc nguyên nhân cũng có thể là do lý do ngẫu nhiên như họ bấm nhầm hoặc gặp sự cố trong quá trình sử dụng ứng dụng.

Hiện tại, duy nhất một cách để loại bỏ thông báo “Không thể liên lạc với người này trên Messenger” và tiếp tục trò chuyện là người kia phải hủy việc chặn tài khoản của bạn. Nếu không, ngoài việc này, không có cách nào khắc phục tình trạng này.

5. Hướng dẫn cách chặn người khác trên Facebook và Messenger một cách nhanh chóng

Nếu bạn đang muốn chặn một người nào đó trên Facebook và Messenger, hãy tuân theo các bước sau:

5.1 Chặn người dùng trên Facebook:

  • Bước 1: Truy cập vào “Trang cá nhân” của người mà bạn muốn chặn.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở phía dưới hình đại diện.
  • Bước 3: Bấm vào “Chặn”.

Với chỉ 3 bước đơn giản này, bạn có thể chặn một tài khoản Facebook của người khác. Sau khi thực hiện các thao tác này, người bị chặn sẽ không thể truy cập vào trang cá nhân của bạn và trong cuộc trò chuyện sẽ hiển thị thông báo “Người này hiện không có trên Messenger”.

5.2 Chặn người khác trên Messenger

Nếu bạn muốn theo dõi hoạt động trên Facebook của một người nào đó mà không muốn trò chuyện với họ trên Messenger, bạn có thể thực hiện việc chặn thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Messenger và tìm cuộc trò chuyện của người bạn muốn chặn.
  • Bước 2: Ở góc bên phải màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng chữ “i”. Nhấn vào đó.
  • Bước 3: Tìm và nhấn vào nút “Chặn”.
  • Bước 4: Lúc này, bạn sẽ thấy hai tùy chọn trên màn hình: “Chặn tin nhắn và cuộc gọi” và “Chặn trên Facebook”. Hãy chọn phương thức chặn mà bạn muốn thực hiện.


Thông báo hiện không liên lạc được với người này trên Messenger không phải là một vấn đề hiếm khi bạn gửi tin nhắn trên ứng dụng này. Qua bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hi vọng rằng bạn đã tìm ra nguyên nhân và biết cách xử lý khi bị chặn. Đừng ngần ngại chia sẻ bài viết này với bạn bè để họ cũng biết và có thể khắc phục tình trạng tương tự!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua share Facebook

???? Tăng lượt check in Fanpage

???? Tăng mắt livestream facebook

???? Tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá