icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Top Hashtag Instagram nhiều like phổ biến nhất hiện nay

Instagram hashtag, được gọi là “Người thống trị”, có khả năng ủng hộ hoặc phá vỡ chiến lược tiếp thị của bạn. Vì vậy, việc sử dụng Instagram hashtag một cách đúng đắn rất quan trọng để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo khám phá một số Hashtag Instagram nhiều like có thể giúp ích cho trang cá nhân của mình nhé!

1. Instagram hashtag là gì?

Hashtag, còn được gọi là dấu thăng (#), là một chuỗi ký tự bao gồm chữ cái, số và biểu tượng cảm xúc. Chúng được sử dụng để phân loại và gắn kết nội dung, giúp định hướng đến một tập hợp người xem cụ thể hơn. Dòng hashtag có thể được nhấp chuột và mọi người có thể tìm kiếm chúng trên Instagram bằng cách sử dụng dấu thăng.

Instagram hashtag là gì

2. Tại sao cần sử dụng Instagram hashtag?

Instagram hashtag là một công cụ phổ biến giúp người dùng mở rộng tầm tiếp cận đối tượng. Khi người dùng sử dụng Instagram hashtag, bài đăng của họ sẽ xuất hiện trong các trang tổng hợp hashtag tương ứng. Nếu họ sử dụng hashtag trong Instagram Stories, những câu chuyện này cũng sẽ được sắp xếp vào các câu chuyện khác có cùng hashtag, đồng thời xuất hiện trên trang tổng hợp hashtag đó.

Hơn nữa, người dùng có thể theo dõi các Instagram hashtag, cho phép họ thấy bài đăng được gắn kết với hashtag đó ngay trên bảng tin của họ, ngay cả khi họ chưa theo dõi tài khoản đăng bài. Điều này biến Instagram hashtag thành một công cụ xuất sắc để xây dựng cộng đồng trực tuyến, nơi mọi người có động lực tương tác với thương hiệu. Ví dụ, khi mọi người bất ngờ phải ở nhà do đại dịch Covid-19 vào năm 2020, Nike Los Angeles đã sử dụng hashtag #playinside để khuyến khích cư dân địa phương tham gia tập thể dục tại nhà.

Tại sao cần sử dụng Instagram hashtag

3. Danh sách những Hashtag Instagram nhiều like

Dưới đây là danh sách 50 Hashtag Instagram nhiều like phổ biến có thể bạn quan tâm để thêm vào các bài viết trên Instagram của mình:

  • #yêu (1.835 tỷ bài viết)
  • #tốt (1.150 tỷ bài viết)
  • #thờitrang (812.7 triệu bài viết)
  • #ảnhchodày (797.3 triệu bài viết)
  • #đẹp (661.0 triệu bài viết)
  • #nghệthuật (649.9 triệu bài viết)
  • #nhiếpảnh (583.1 triệu bài viết)
  • #hạnhphúc (578.8 triệu bài viết)
  • #ảnhngày (570.8 triệu bài viết)
  • #dễthương (569.1 triệu bài viết)
  • #theodoi (560.9 triệu bài viết)
  • #tbt (536.4 triệu bài viết)
  • #theodoi (528.5 triệu bài viết)
  • #thiênNhiên (525.7 triệu bài viết)
  • #like4like (515.6 triệu bài viết)
  • #duLịch (497.3 triệu bài viết)
  • #Instagram (482.6 triệu bài viết)
  • #phongcách (472.3 triệu bài viết)
  • #đănglại (471.4 triệu bài viết)
  • #hè (454.2 triệu bài viết)
  • #hàngngày (444.0 triệu bài viết)
  • #tựsướng (422.6 triệu bài viết)
  • #mình (420.3 triệu bài viết)
  • #bạnBè (396.7 triệu bài viết)
  • #thểdục (395.8 triệu bài viết)
  • #côGái (393.8 triệu bài viết)
  • #đồăn (391.9 triệu bài viết)
  • #vui (385.6 triệu bài viết)
  • #đẹp (382.8 triệu bài viết)
  • #thích (374.6 triệu bài viết)
  • #cười (364.5 triệu bài viết)
  • #giađình (357.7 triệu bài viết)
  • #ảnh (334.6 triệu bài viết)
  • #cuộcsống (334.5 triệu bài viết)
  • #like4like (328.2 triệu bài viết)
  • #âmnhạc (316.1 triệu bài viết)
  • #trangphục (308.2 triệu bài viết)
  • #theodoi4theodoi (290.6 triệu bài viết)
  • #trangđiểm (285.3 triệu bài viết)
  • #đángngạc (277.5 triệu bài viết)
  • #ngườiDùng (276.5 triệu bài viết)
  • #khôngLọc (268.9 triệu bài viết)
  • #chó (264.0 triệu bài viết)
  • #ngườiMẫu (254.7 triệu bài viết)
  • #hoànghôn (249.8 triệu bài viết)
  • #biển (246.8 triệu bài viết)
  • #tâmtrạng (238.1 triệu bài viết)
  • #đồănngon (229.4 triệu bài viết)
  • #độnglực (229.1 triệu bài viết)
  • #theodoi4theodoi (227.9 triệu bài viết)

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không phải tất cả các hashtag Instagram phổ biến nhất đều phù hợp cho bài viết của bạn. Một hashtag có lượt tìm kiếm cao cũng có thể làm cho bài viết của bạn bị “làm mất” trong số hàng tỷ bài viết khác. Để khắc phục điều này, Instagram đề xuất sử dụng một kết hợp của các hashtag phổ biến và các hashtag liên quan đến thị trường ngách của bạn để tiếp cận một loạt đối tượng mục tiêu khác nhau.

Danh sách những Hashtag Instagram nhiều like

4. Phân loại các Instagram hashtag phổ biến

Instagram đã sắp xếp hệ thống hashtag thành các nhóm khác nhau để bạn có cái nhìn rõ hơn về cách sử dụng chúng:

  • Instagram Hashtag cho Sản phẩm hoặc Dịch vụ: Đây là những từ khóa cơ bản dùng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, như #túixách hoặc #quầybar.
  • Instagram Hashtag cho Thị trường ngách: Những hashtag này cụ thể hơn một chút, cho biết bài viết liên quan đến lĩnh vực nào trong ngành của bạn, chẳng hạn như #bloggerdulịch hoặc #bloggerẩmthực.
  • Instagram Hashtag cộng đồng trong ngành: Loại hashtag này giúp bạn kết nối với các cộng đồng đang hoạt động trên Instagram. Ví dụ như #ngườilàmgìađảo hoặc #mèomèoInstagram.
  • Instagram Hashtag cho Sự kiện đặc biệt hoặc Mùa lễ hội: Những từ khóa này có thể liên quan đến các sự kiện hoặc mùa lễ hội, chẳng hạn như #ngàyhèhoặc #ngàykemquốcnhật hoặc chúng có thể được sử dụng cho bất kỳ ngày lễ cụ thể nào, chẳng hạn như #ngàyquốcgia của bạn.
  • Instagram Hashtag về địa điểm: Ngay cả khi bạn đánh dấu vị trí trong bài đăng Instagram của mình, bạn cũng có thể thêm các hashtag liên quan đến địa điểm của bạn, chẳng hạn như #hàđông hoặc #đàlạt.
  • Instagram Hashtag theo Ngày trong tuần: Mỗi ngày trong tuần đều có một loạt hashtag riêng biệt, như #MoodThứHai, #TinhThầnThứSáu, #ChủNhậtVuiVẻ,… Dưới đây là một số ví dụ về các hashtag theo ngày trong tuần
  • Instagram Hashtag chứa cụm từ liên quan: Những hashtag này kết hợp các yếu tố từ các loại hashtag khác nhau, từ hashtag cho sản phẩm, hashtag thị trường ngách đến hashtag cộng đồng. Đây là những cụm từ mà mọi người sử dụng trên Instagram để kết nối với các cộng đồng hiện có một cách sâu sắc hơn, như #đangviết hoặc #ngườiđiwander.
  • Instagram Hashtag viết tắt: Sử dụng hashtag viết tắt là một xu hướng phổ biến trên Instagram. Các ví dụ khác về hashtag viết tắt bao gồm #TNTD (Trang Phục Ngày Thường), #HT (Hồi Tưởng) cho các bài vào ngày Thứ Sáu và #YHB (You Only Live Once) cho những người muốn tận hưởng cuộc sống một lần.
  • Instagram Hashtag biểu tượng cảm xúc: Những hashtag này bao gồm các biểu tượng cảm xúc độc đáo, chẳng hạn như #???????????? hoặc các từ hoặc cụm từ đi kèm với biểu tượng cảm xúc, ví dụ như #kínhrâm????.
  • Instagram Hashtag thương hiệu: Hashtag thương hiệu là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trên Instagram. Chúng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thương hiệu của bạn trên nền tảng này và tạo sự nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn.

Bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã tổng hợp một số Hashtag Instagram nhiều like phổ biến cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng app Instagram. Và nếu có bất cứ thắc mắc nào đừng quên để lại bình luận bên dưới cho Limoseo biết nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá