icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Các cách tăng Like Instagram miễn phí, hay và hiệu quả nhất

Bạn đã nhận ra tầm quan trọng của lượt theo dõi và số lượt thích trên các nền tảng mạng xã hội khi kinh doanh trực tuyến chưa? Số lượng lượt thích cho từng bài viết trên Instagram đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng uy tín thương hiệu của doanh nghiệp và thúc đẩy kinh doanh một cách hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng Like Instagram miễn phí? Có cách nào để làm điều này mà không phải trả phí không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao lượt thích trên Instagram lại quan trọng?

1.1 Xây dựng thương hiệu

Số lượng lượt thích không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng, mà còn ảnh hưởng đến bạn. Nếu một tài khoản kinh doanh có ít người theo dõi và ít lượt thích cho bài viết, thì ban đầu bạn có thể không tin tưởng vào thương hiệu đó.

Để tạo sự ấn tượng lâu dài đối với khách hàng và xây dựng một thương hiệu uy tín, bạn cần có một tài khoản Instagram đáng tin cậy và chất lượng, và một phần quan trọng của việc này là tăng lượt thích trên Instagram. Vì vậy, việc tăng số lượng thích trên Instagram có vai trò quan trọng khi kinh doanh trực tuyến trên nền tảng này.

Xây dựng thương hiệu

1.2 Xây dựng lòng tin

Khi bạn đăng một bài viết sản phẩm với nhiều lượt thích, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng, khiến họ tò mò và quan tâm. Bởi chỉ có những sản phẩm chất lượng và thương hiệu uy tín mới thu hút được nhiều người thích và tương tác như vậy. Họ sẽ dừng lại để xem các bình luận và nội dung của bài viết để đánh giá sản phẩm. Điều này có thể tạo ra cơ hội mua sắm cao, giúp bạn tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

1.3 Dễ dàng được tìm thấy trên Instagram

Instagram sử dụng thuật toán để xác định thứ tự hiển thị các tài khoản khi người dùng tìm kiếm. Một trong những yếu tố quyết định thứ tự này là số lượng người theo dõi và lượt thích của tài khoản. Vì vậy, các doanh nghiệp thường sử dụng việc tăng lượt thích trên Instagram để hỗ trợ việc tìm kiếm và tạo ra sự ưu tiên trong danh sách tìm kiếm.

Vậy làm sao để tăng Like Instagram miễn phí? Hãy tiếp tục đọc bài viết này để biết thêm cách thức thực hiện chi tiết nhé!

1.4 Phát triển kênh bán hàng

Instagram là một mạng xã hội nổi tiếng về hình ảnh đẹp, vượt trội so với Facebook. Khi bạn đầu tư vào hình ảnh chất lượng, sắc nét và tạo giao diện hấp dẫn cho từng hình ảnh, khách hàng sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi sự đẹp của thương hiệu của bạn. Điều này tạo cơ hội cho bạn để thúc đẩy việc bán hàng hàng ngày và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Vậy làm sao để tăng Like Instagram miễn phí? hãy tiếp tực theo dõi bài viết này nhé! 

2. Các cách tăng Like Instagram miễn phí hiệu quả nhất

2.1 Theo dõi khách hàng của đối thủ

Một trong những cách tăng Like Instagram miễn phí đơn giản nhưng hiệu quả là theo dõi khách hàng của đối thủ. Hãy tưởng tượng rằng hầu hết lượng người theo dõi của đối thủ của bạn đều là những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm các đối thủ cùng lĩnh vực với bạn trên Instagram và theo dõi tất cả những người theo dõi họ để tạo sự chú ý đến thương hiệu của bạn.

Hiện nay, bạn có ba cách cơ bản để tương tác với người dùng:

  • Bấm “Thích” ảnh của họ.
  • Bình luận vào bài viết của họ.
  • Theo dõi tài khoản Instagram của họ.

Khi bạn theo dõi các khách hàng của đối thủ, bạn có thể áp dụng cả ba cách trên để duy trì sự tương tác. Họ sẽ chú ý đến bạn và khi bạn đăng bài viết, tỉ lệ xem bài của bạn sẽ cao hơn. Hãy nhớ thêm địa điểm địa lý cho mỗi bài viết sản phẩm bạn đăng. Điều này giúp bạn tương tác tốt hơn với các nhóm khách hàng cụ thể trong vùng địa lý.

2.2 Tìm kiếm Thẻ Hashtag

Nếu bạn là người sử dụng Instagram thường xuyên, chắc hẳn bạn đã quen với khái niệm “hashtag”. Hashtag là một phần quan trọng trong mỗi bài viết hoặc tìm kiếm thông tin. Chúng được sử dụng để gắn thẻ cho các bài viết. Khi bạn nhấp vào một hashtag, bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh liên quan đến hashtag đó.

Trên Instagram, việc sử dụng hashtag khi đăng ảnh là một cách để bài viết của bạn được lan truyền rộng rãi và tiếp cận nhiều người hơn. Tuy nhiên, hãy tránh việc sử dụng quá nhiều hashtag trong một bài viết. Nhiều chuyên gia cho rằng chỉ cần gắn thẻ cho bài viết của bạn bằng 3 hashtag là đủ để tiếp cận người dùng. Hãy tránh sử dụng các hashtag như #Like4Like, #Like4follow hoặc #Like4Likeback, vì đây chỉ là hình thức trao đổi không có ích lợi cho bạn.

Để sử dụng hashtag một cách hiệu quả, hãy chọn các hashtag liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang kinh doanh. Nếu bạn không biết chọn hashtag nào, bạn có thể tìm kiếm trong ứng dụng Instagram. Trong tab Tìm kiếm, có biểu tượng kính lúp. Bạn chỉ cần tìm kiếm bất kỳ hashtag nào, sau đó sẽ hiển thị danh sách các hashtag liên quan. Ngoài ra, hãy sử dụng các hashtag liên quan đến các sự kiện, ngày lễ hoặc xu hướng mới nhất để tiếp cận thêm nhiều người dùng.

Tìm kiếm thẻ Hashtag

2.3 Tổ chức sự kiện tặng quà

Khi duyệt qua Facebook hoặc Instagram, chắc hẳn bạn đã thấy nhiều trang fanpage tổ chức sự kiện tặng quà cho những người tham gia chia sẻ bài viết và tag 3 hoặc 5 người bạn dưới phần bình luận, phải không? Đây được xem là một cách tự nhiên để lan truyền tài khoản Instagram của bạn, thu hút sự quan tâm của khách hàng và tăng lượt thích hiệu quả, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu.

Hãy tạo ra các minigame thú vị hoặc tặng những phần quà nhỏ cho khách hàng. Ví dụ, bạn có thể tặng voucher giảm giá 20% cho những người thích bài viết và tag 3 người bạn trong phần bình luận để nhận quà.

3. Một số cách tăng Like Instagram khác

3.1 Hợp tác với Người Ảnh Hưởng

Một cách hiệu quả mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để quảng bá thương hiệu là hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Khi thực hiện chiến dịch này, bạn sẽ phải trả một khoản phí tùy thuộc vào tầm ảnh hưởng của người ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Họ sẽ giúp bạn lan truyền thông điệp của thương hiệu và xây dựng sự tin tưởng từ khách hàng, đồng thời giúp tài khoản Instagram của bạn tăng lượt thích một cách nhanh chóng.

Để thực hiện điều này, trước tiên bạn cần phải có một danh sách các tài khoản Instagram có lượng người theo dõi lớn. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh thời trang, hãy tìm các tài khoản Instagram liên quan đến thời trang hoặc các tài khoản theo dõi người ảnh hưởng trong ngành này.

Sau đó, bạn có thể thu thập thông tin tài khoản khách hàng thông qua các công cụ bên thứ ba như Webstagram và tìm kiếm thông qua các từ khóa. Khi sử dụng từ khóa, bạn cũng có thể tìm thấy các từ khóa liên quan khác và các tài khoản Instagram có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực của bạn.

Một số điều cần lưu ý khi hợp tác với người ảnh hưởng:

  • Tài khoản Instagram của khách hàng có email.
  • Danh sách tài khoản Instagram từ 20.000 đến 200.000 tài khoản cho tập khách hàng lớn.

Khi bạn thấy rằng tài khoản Instagram của họ có email trong mục tiểu sử, bạn có thể gửi email mời họ hợp tác quảng cáo thương hiệu trên Instagram. Đối với trường hợp bạn kinh doanh sản phẩm độc đáo, bạn cũng có thể mời người ảnh hưởng để họ đánh giá sản phẩm và đăng bài viết về sản phẩm lên Instagram. Tùy thuộc vào tầm ảnh hưởng của người ảnh hưởng mà bạn hợp tác, nếu họ có tầm ảnh hưởng lớn, chắc chắn bạn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng.

3.2 Quảng cáo tài khoản Instagram của bạn

Hiện nay, hầu hết các trang mạng xã hội đều cung cấp tính năng quảng cáo để hỗ trợ doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng các chiến dịch quảng cáo trên Instagram để quảng bá tài khoản Instagram của mình. Hãy lên kế hoạch cụ thể, lựa chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để chiến dịch quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng kết nối giữa Facebook và Instagram. Hãy đăng ảnh lên Instagram, sau đó chia sẻ bài viết đó lên Facebook để tạo sự tham gia từ nhiều khách hàng hơn.

Quảng cáo tài khoản Instagram của bạn

3.3 Sử dụng dịch vụ tăng Like Instagram

Nếu bạn muốn tăng lượt thích một cách nhanh chóng, bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng Like từ bên thứ ba, chẳng hạn như dịch vụ hack Like. Dịch vụ này thường có chi phí không quá cao vì chúng thường sử dụng các Like ảo. Với giá khoảng từ 100đ cho mỗi lượt thích, nếu bạn có ngân sách hạn hẹp cho việc quảng cáo tài khoản, cách này cũng rất phù hợp cho bạn. Hãy liên hệ để mua Like trên Instagram tại Ching ngay.

3.4 Sử dụng ứng dụng tăng Like Instagram

Nếu bạn không muốn tăng Like thông qua các dịch vụ từ bên thứ ba vì bạn lo ngại về chất lượng, bạn có thể sử dụng ứng dụng để thực hiện điều này. Một ứng dụng để tăng lượt thích Instagram có tên là Insta Zero, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản phụ trên trình duyệt và thực hiện một số thao tác đơn giản là bạn có thể nhận được 30 lượt thích và 20 lượt theo dõi sau một giờ.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tạo và đăng nhập vào bằng tài khoản Instagram phụ. Bạn có thể sử dụng tài khoản chính thức của mình, nhưng để đảm bảo an toàn cho tài khoản chính và tránh các rủi ro khác, tốt nhất là bạn nên sử dụng một tài khoản phụ.
  • Bước 2: Truy cập vào https://instazero.com/ và chọn ngôn ngữ tiếng Việt để sử dụng dễ dàng hơn.
  • Bước 3: Chọn “Đăng nhập miễn phí bằng tài khoản phụ vừa mới lập”.
  • Bước 4: Bắt đầu tăng Like trên máy tính. Chọn “Đăng nhập” để truy cập và sử dụng dịch vụ theo dõi trên ứng dụng.
    • Nếu bạn muốn tăng theo dõi, hãy chọn “Dịch vụ theo dõi”.
    • Nếu bạn muốn tăng lượt thích, hãy chọn “Dịch vụ thích”.
  • Bước 5: Một bảng sẽ hiện ra. Bạn nhập thông tin tài khoản mà bạn muốn tăng lượt thích. Sau đó, chọn “Tìm người dùng”.
  • Bước 6: Nhập số lượt theo dõi hiện có và chọn “Gửi người theo dõi”.
  • Bước 7: Sau đó, hãy quay lại tài khoản chính để kiểm tra xem có tăng theo dõi hoặc lượt thích không.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể nhận được 3 lượt theo dõi cho mỗi lần gửi. Để nhận được 30 follow, bạn phải gửi 10 lần; còn với lượt thích, bạn cần thực hiện 7 lần để có đủ 20 lượt thích cho tài khoản Instagram chính của bạn.

Vậy là, trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã chia sẻ cách tăng Like Instagram miễn phí và có phí cho các bạn. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình khi muốn tăng lượt thích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến ​​bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn kịp thời.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Instagram của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Mua follow Instagram

???? Tăng share Instagram

???? Tăng mắt livestream Instagram

???? Dịch vụ quảng cáo Instagram

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá