icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Ví trả sau Zalo Pay là gì? Cách mở ví trả sau ZaloPay

Để đáp ứng nhu cầu chi tiêu nhanh, tiện lợi của người dùng ví điện tử, ZaloPay đã ra mắt một sản phẩm cho vay tiêu dùng với phương thức mua trước và trả sau, được gọi là Tài khoản trả sau hoặc ví trả sau ZaloPay. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải thích về ví trả sau Zalo Pay cũng như hạn mức và lãi suất áp dụng của nó.

1. Ví trả sau Zalo Pay là gì?

Tài khoản trả chậm ZaloPay (hay còn gọi là ví trả sau ZaloPay) là một sản phẩm cho vay tiêu dùng không đòi hỏi tài sản đảm bảo, được cung cấp bởi Ngân hàng CIMB Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn CIMB – một ngân hàng hàng đầu tại châu Á. Tài khoản trả chậm ZaloPay cho phép người dùng ví ZaloPay sử dụng một hạn mức vay để dễ dàng thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng ZaloPay bằng nguồn tiền dự trữ.

Với ví trả sau ZaloPay, bạn có thể thanh toán các dịch vụ, mua sắm và ăn uống trên ứng dụng ZaloPay một cách dễ dàng, phục vụ cho nhu cầu du lịch và tiêu dùng của bạn.

Tính năng trả chậm của ZaloPay cho phép khách hàng mua hàng trước và thanh toán sau với hạn mức lên đến 5 triệu đồng trên ví ZaloPay, với lãi suất 0% trong thời hạn 37 ngày và phí dịch vụ hàng tháng là 15.000 đồng khi sử dụng tính năng trả sau của ví.

Ví trả sau Zalo Pay là gì?

2. Ưu điểm nổi bật của Ví trả sau Zalo Pay

Tương tự như dịch vụ Ví trả sau MoMo, Tài khoản trả sau Zalo Pay mang đến nhiều lợi ích đáng chú ý như sau:

  • Việc đăng ký trực tuyến có thể được thực hiện bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu, qua đó xét duyệt nhanh chóng. Bạn không cần phải mất thời gian đến ngân hàng hay cung cấp chứng minh tài chính. Thông qua công nghệ e-KYC, bạn có thể đăng ký và sử dụng ví trả sau ZaloPay trên ứng dụng một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
  • Nếu bạn thanh toán trước hoặc đúng hạn trong vòng 37 ngày (5 tuần), không có lãi suất phát sinh.
  • Với ví trả sau ZaloPay, khách hàng mới có thể nhận được hạn mức lên đến 5 triệu đồng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng của mình.
  • Quá trình đăng ký sản phẩm hoàn toàn trực tuyến và miễn phí. Khách hàng chỉ phải thanh toán phí nếu sử dụng dịch vụ trong tháng.
  • Dịch vụ Tài khoản Trả sau Zalo Pay được cung cấp bởi CIMB Bank Việt Nam, một ngân hàng hàng đầu trong khu vực châu Á và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán bởi Ngân hàng Nhà nước. ZaloPay đã thiết lập liên kết với 39 ngân hàng, các tổ chức chuyển mạch tài chính và 3 tổ chức thẻ quốc tế. Bạn có thể nạp tiền vào ví từ ngân hàng hoặc rút tiền từ ví về ngân hàng liên kết một cách tiện lợi từ bất kỳ đâu.
  • Với tính năng Quản lý Tài khoản Trả sau trên ứng dụng ZaloPay, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch, hạn mức tín dụng, số dư còn lại và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm này mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên, một nhược điểm khi sử dụng ví trả sau ZaloPay là bạn chỉ có thể sử dụng nó tại những địa điểm cho phép thanh toán bằng ví ZaloPay.

Ưu điểm nổi bật của Ví trả sau Zalo Pay

3. Điều kiện để đăng ký tài khoản trả chậm ZaloPay

Để đăng ký tài khoản trả chậm ZaloPay, bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

  • Quốc tịch: Việt Nam.
  • Nơi cư trú/làm việc: Việt Nam.
  • Tuổi: từ 18 tuổi trở lên.
  • Thực hiện giao dịch thường xuyên trên ví điện tử ZaloPay.
Điều kiện để đăng ký tài khoản trả chậm ZaloPay

4. Lãi suất ví trả sau ZaloPay là bao nhiêu?

 Nếu bạn thanh toán đúng hoặc trước hạn, không quá 37 ngày, sẽ không có lãi suất được tính. Tuy nhiên, sẽ có các phí sử dụng sau:

  • Phí duy trì: 15.000 đồng/tháng.
  • Phí sử dụng: 50.000 đồng/tháng nếu bạn sử dụng số tiền từ Tài khoản trả chậm để chi tiêu trong tháng đó.

5. Cách thực hiện đăng ký ví trả sau ZaloPay

Hiện tại, dịch vụ Tài khoản Trả sau đang được mở cho một nhóm khách hàng ZaloPay được chọn lọc để trải nghiệm. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ này, hãy làm theo các bước đăng ký dưới đây.

  • Bước 1: Trên màn hình chính khi đăng nhập vào ứng dụng ZaloPay trên điện thoại, hãy chọn biểu tượng “Tài Khoản Trả sau”.
  • Bước 2: Đọc và làm theo hướng dẫn, sau đó chọn “Kiểm tra điều kiện đăng ký”.
  • Bước 3: Kiểm tra và cung cấp thông tin bổ sung, sau đó chọn “Gửi hồ sơ”.
  • Bước 4: Tiến hành đọc kỹ nội dung của hợp đồng trước khi đặt chữ ký. Sau đó, nhấn vào “Xác nhận hợp đồng”.
  • Bước 5: Một mã xác thực (OTP) sẽ được gửi từ Ngân hàng CIMB đến số điện thoại đã đăng ký. Vui lòng nhập mã OTP và chọn “Hoàn tất”.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã đăng ký thành công Tài khoản trả sau ZaloPay và có thể bắt đầu sử dụng số tiền trong ví này để chi tiêu.

6. Hướng dẫn thanh toán mua sắm bằng Ví trả sau ZaloPay

Để chi tiêu bằng số tiền có sẵn trong Tài khoản trả sau ZaloPay sau khi đã đăng ký thành công, bạn cần thực hiện thanh toán khi mua hàng tại các cửa hàng hoặc trang web sử dụng phương thức thanh toán ZaloPay. Quá trình thanh toán đơn giản như sau.

  • Bước 1: Trên màn hình xác nhận giao dịch, chọn “Thay đổi” nguồn tiền.
  • Bước 2: Chọn nguồn tiền là Tài Khoản Trả Sau mà bạn vừa đăng ký thành công.
  • Bước 3: Chọn “Xác nhận giao dịch” để thanh toán bằng Tài Khoản Trả Sau.

Sau đó, bạn đã kích hoạt Ví trả sau ZaloPay và sử dụng thành công. Với số tiền trong Tài khoản trả sau này, bạn có thể yên tâm nếu ra ngoài mà quên mang ví, hoặc gặp việc đột xuất cần chi tiêu như thanh toán cước di động trả sau, thanh toán tiền điện nước hoặc đi ăn uống với bạn bè, người thân…

Trên đây là những chia sẻ về ví trả sau Zalo PayCông Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã tổng hợp được. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin cần thiết trước khi sử dụng tính năng này. Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá