icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết

Khi nhắn tin trên nhóm chat Messenger, người dùng có thể trao đổi và nhắn tin cùng lúc với nhiều người dùng khác về các vấn đề có liên quan, tuy nhiên vì một số lý do nào đó mà người dùng lại muốn rời nhóm chat. Vậy cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết như thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Lý do người dùng rời khỏi nhóm chat

Có nhiều lý do khiến người dùng muốn rời khỏi nhóm chat trên Messenger, sau đây là một số lý do phổ biến thường thấy:

  • Đầu tiên, người dùng không còn liên quan đến mục tiêu chung của nhóm chat. Chẳng hạn như nhóm chat đó được tạo ra để bàn bạc, trao đổi về các vấn đề có liên quan đến công việc của phòng nhân sự. Tuy nhiên, sau một khoản thời gian nhất định, người dùng xin nghỉ việc và không còn liên quan đến công việc này nữa nên người dùng đã rời khỏi nhóm.
  • Tiếp theo, người dùng được thêm tự động vào một nhóm chat trên Messenger, tuy nhiên đây là nhóm chung, tập trung rất nhiều đối tượng và những đối tượng này thường spam tin nhắn quảng cáo hoặc bán hàng liên tục khiến người dùng cảm thấy bị làm phiền và khó chịu. Do đó, người dùng muốn rời khỏi nhóm này để tập trung vào các nhóm chat có liên quan hơn.
  • Cuối cùng, người dùng muốn rời khỏi 1 nhóm chat nào đó mà nhóm chat này là nhóm mà người dùng không muốn tương tác hoặc nhóm chat đó đã không hoạt động được một khoản thời gian khá lâu. Do vậy, người dùng muốn rời nhóm chat đi và chỉ để lại những nhóm chat thật sự cần thiết và quan trọng với mình.

Vậy nếu người dùng muốn rời khỏi một nhóm chat nào đó trên Messenger thì người dùng cần thực hiện những thao tác nào? Các thao tác này có dễ thực hiện hay không? Cùng tìm hiểu ở nội dung về cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết được trình bày phía dưới nhé.

Lý do người dùng rời khỏi nhóm chat

2. Cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết

2.1 Chọn bỏ qua nhóm chat

Người dùng có thể bỏ qua nhóm chat bằng cách cho nó vào mục tin nhắn spam. Cụ thể để thực hiện được thao tác này thì đầu tiên người dùng cần truy cập vào ứng dụng Messenger trên thiết bị. Sau đó, người dùng lướt tìm và chọn nhóm chat mình muốn bỏ qua.

Tiếp theo, sau khi đã truy cập vào giao diện của tin nhắn nhóm đó. Người dùng nhấn chọn vào biểu tượng ảnh đại diện nhóm, sau đó người dùng lướt xuống tìm và chọn tùy chọn bỏ qua tin nhắn trong mục quyền riêng tư và hỗ trợ. 

Như vậy tin nhắn chat của nhóm này sẽ ngay lập tức không xuất hiện trên giao diện của màn hình ứng dụng Messenger nữa mà nó sẽ được đưa vào mục tin nhắn chờ. Ngoài ra, khi có tin nhắn nào đó được gửi vào nhóm chat thì người dùng cũng sẽ không nhận được thông báo nữa trừ trường hợp người dùng trả lời lại tin nhắn trong đoạn chat.

Bên cạnh việc bỏ qua nhóm chat thì người dùng có thể thực hiện hành động ẩn cuộc trò chuyện để rời khỏi nhóm mà không ai biết đề trình bày chi tiết ở nội dung phía dưới nhé.

Chọn bỏ qua nhóm chat

2.2 Ẩn cuộc trò chuyện 

Để ẩn một cuộc trò chuyện nhóm nào đó trên Messenger thì trước tiên người dùng cần truy cập vào ứng dụng Messenger. Sau đó, tại giao diện của ứng dụng Messenger, người dùng nhấn tìm và chọn nhóm chat mình muốn ẩn. Sau đó, người dùng kéo sang trái, chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn mục ẩn.

Lúc này, nội dung tin nhắn của nhóm đó sẽ tự động bị ẩn đi. Chỉ khi nào người dùng vào mục tin nhắn đã bị ẩn, nhắn một tin bất kỳ vào đó thì đoạn chat nhóm này sẽ mới được hiển thị lại trên giao diện màn hình chat chính. Có thể thấy, nhìn chung các thao tác để rời khỏi nhóm chat trên Messenger vô cùng đơn giản và không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Sau khi đã hiểu rõ về cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết một cách cụ thể thì tiếp theo, cùng tìm hiểu một số lưu ý trong quá trình người dùng muốn rời khỏi nhóm chat trên Messenger được trình bày ở dưới nhé.

Ẩn cuộc trò chuyện

3. Một số lưu ý khi rời khỏi nhóm chat Messenger

Trước khi muốn rời khỏi nhóm chat nào đó trên Messenger thì người dùng cần phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Bởi khi người dùng quyết định rời như vậy thì người dùng sẽ không nhận được thông báo đoạn chat trong nhóm và không cập nhật thông tin kịp thời.

Người dùng cần tìm và chọn đúng nhóm chat mình muốn rời khỏi tránh trường hợp có quá nhiều nhóm chat tương tự và khá giống nhau về tên nhóm mà người dùng lại rời nhầm nhóm. Việc này sẽ khiến người dùng gặp phải một số rắc rối phát sinh về sau nếu họ không để ý và không nhận ra rằng mình đã rời nhầm nhóm.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về lý do người dùng rời khỏi nhóm chat trên Messenger, cách rời khỏi nhóm trên Messenger mà không ai biết và một số lưu ý cần ghi nhớ trong quá trình rời khỏi nhóm chat. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Facebook

???? Tăng comment Facebook

???? Mua Follow Facebook

???? Tăng View Video Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá