icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xóa tài khoản Zalo Pay nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng

Nhiều người dùng Zalo Pay hiện nay vì không có nhu cầu cần sử dụng đến ví Zalo Pay trong quá trình thanh toán nữa nên họ thường muốn xóa đi tài khoản Zalo Pay vì sợ các sự cố phát sinh về sau. Vậy cách xóa tài khoản Zalo Pay như thế nào? Có dễ thực hiện hay không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Các tính năng nổi bật của Zalo Pay

Zalo Pay là công cụ cho phép người dùng có thể thanh toán các hóa đơn và dịch vụ một cách nhanh chóng. Người dùng có thể thực hiện thao tác thanh toán này bằng cách quét mã hoặc chuyển tiền qua ví Zalo Pay của nhà bán hàng. Quá trình thanh toán qua Zalo Pay chỉ mất từ 1 – 5 phút, tùy thuộc vào tín hiệu và đường truyền mạng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Zalo Pay để chuyển tiền hoặc rút tiền một cách dễ dàng. Người dùng có thể thực hiện thao tác chuyển từ ví Zalo Pay của mình sang ví Zalo Pay của người khác một cách dễ dàng và chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể rút tiền từ ví về ngân hàng một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng răng zalo có cho phép rút tiền vào thời điểm ngẫu nhiên này hay không.

Vậy nếu người dùng muốn xóa tài khoản Zalo Pay thì họ cần phải thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách xóa tài khoản Zalo Pay trên zalo được đề cập phía dưới nhé.

Tính năng của zalo pay

2. Cách xóa tài khoản Zalo Pay trên Zalo 

2.1 Vào cài đặt 

Đầu tiên, người dùng cần phải đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Người dùng cần nhập chính xác thông tin số điện thoại và mật khẩu vào ô trống tương ứng để thực hiện hiện thao tác này. Tuy nhiên, không phải lúc nào người dùng cũng cần đăng nhập lại tài khoản để truy cập vào zalo mà chỉ khi người dùng đăng xuất tài khoản hoặc tạo tài khoản mới thì mới phải đăng nhập lại.

Sau khi người dùng đã đăng nhập thành công vào ứng dụng zalo thì tiếp theo người dùng cần chọn vào biểu tượng cài đặt ở vị trí phía trên cùng góc bên phải giao diện chính của ứng dụng zalo.

2.2 Vào tài khoản và bảo mật

Sau đó, sau khi người dùng đã chọn cài đặt thì bước tiếp theo người dùng tiếp tục nhấn chọn vào mục tài khoản và bảo mật. Ngoài mục cài đặt và bảo mật thì còn có một số mục tùy chọn khác như quyền riêng tư, sao lưu và đồng bộ, giao diện, thông báo, tin nhắn, cuộc gọi, nhật ký và khoảnh khắc, danh bạ.

Vào tài khoản và bảo mật

2.3 Chọn xóa tài khoản

Sau khi đã nhấn chọn vào mục tài khoản và bảo mật thì người dùng tiếp tục thực hiện thao tác cuối cùng là nhấn chọn mục xóa tài khoản ở phía cuối màn hình. Lúc này tài khoản zalo và tài khoản Zalo Pay cùng lúc sẽ đều bị xóa đi vĩnh viễn.

Nếu người dùng không muốn thực hiện thao tác xóa tài khoản zalo bằng cách này thì họ có thể thực hiện thông qua cách thức liên hệ qua tổng đài. Vậy cách xóa tài khoản Zalo Pay qua tổng đài như thế nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung được đề cập phía dưới nhé.

Chọn xóa tài khoản- Limoseo

3. Cách xóa tài khoản Zalo Pay qua tổng đài

Đầu tiên, người dùng cần liên hệ cho tổng đài Zalo Pay bằng cách gọi vào số 1900545436, sau đó theo hướng dẫn người dùng tiếp tục nhấn phím 1. Sau khi đã chọn xong phím 1. Người dùng cần trình bày lý do cụ thể cho tổng đài về việc tại sao mình lại muốn xóa tài khoản Zalo Pay để tổng đài có thể ghi nhận và hỗ trợ kịp thời. 

Sau khi người dùng đã trình bày ong lý do, tiếp theo người dùng cần cung cấp cho tổng đài một số thông tin cá nhân như số căn cước công dân, họ và tên, số điện thoại để tổng đài có thể xác minh danh tính cá nhân của người dùng. Sau khi tất cả mọi thứ đã được xác thực xong, tổng đài sẽ tiến hành xóa tài khoản Zalo Pay của người dùng.

Tiếp theo, cùng tìm hiểu và ghi nhớ một số lưu ý trong quá trình xóa Zalo Pay được đề cập chi tiết ở nội dung phía dưới nhé.

4. Một số lưu ý trong quá trình xóa Zalo Pay

Trước khi thực hiện thao tác xóa Zalo Pay thì người dùng cần phải chắc chắn rằng mình đã xác minh danh tính tài khoản và thông tin cá nhân trong Zalo Pay thành công. 

Khi người dùng thực hiện xóa tài khoản zalo thì tức là các số tiền còn lại trong ví cũng đồng thời bị mất đi và người dùng sẽ không thể sử dụng được nữa. Do vậy, trước khi xóa Zalo Pay thì người dùng cần phải thực hiện thao tác kiểm tra lại số dư còn lại trong ví và thực hiện rút hết số tiền này về tài khoản ngân hàng đã liên kết của mình vì sau khi xóa Zalo Pay thì người dùng sẽ không thể lấy lại được tiền còn trong ví nữa.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách xóa tài khoản Zalo Pay trên Zalo và thông qua tổng đài một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá