icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách liên hệ hotline hỗ trợ, tổng đài Zalo đơn giản

Zalo là một pương thức liên lạc phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải một số vấn đề trục trặc hoặc thắc mắc cần được giải đáp thì làm thế nào để liên hệ với tổng đài Zalo và nhận được hỗ trợ nhanh chóng? Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách liên hệ tổng đài qua hotline, website và email.

1. Liên hệ tổng đài Zalo nhanh qua số hotline Zalo

Cách đơn giản và nhanh nhất để liên hệ với tổng đài Zalo là gọi đến số hotline 1900561558. Đây là số điện thoại chính thức của Zalo để tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng. 

Bạn có thể gọi đến số này khi gặp các vấn đề như: ứng dụng hiển thị sai ngày giờ, tính năng tìm quanh đây không hoạt động, tạo và quét mã QR không thành công, không nhận được mã xác minh, không thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản, không thể gửi hoặc nhận tin nhắn, gọi điện hoặc gọi video, bị khóa tài khoản hoặc bị mất tài khoản,…

Khi gọi đến số hotline này, bạn sẽ được kết nối với tổng đài viên của Zalo. Bạn cần trình bày ngắn gọn và rõ ràng vấn đề của mình để nhận được hướng dẫn và giải quyết. Lưu ý rằng, khi gọi đến số này, bạn sẽ phải trả cước phí là 2.000đ/phút. Do đó, bạn nên chuẩn bị trước các thông tin cần thiết để tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Các thông tin cần thiết có thể bao gồm: số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản Zalo, mã xác minh (nếu có), phiên bản ứng dụng Zalo đang sử dụng, loại thiết bị và hệ điều hành đang sử dụng, mô tả chi tiết vấn đề và các bước đã thực hiện để khắc phục.

Liên hệ tổng đài Zalo nhanh qua số hotline Zalo

2. Website chăm sóc khách hàng Zalo

Website chăm sóc khách hàng của Zalo là https://developers.zalo.me/. Đây là nơi bạn có thể xem các câu hỏi thường gặp và các hướng dẫn sử dụng các tính năng của Zalo. 

Bạn có thể tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề của mình bằng cách nhập từ khóa vào ô tìm kiếm hoặc chọn danh mục phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ của mình tại đây bằng cách thực hiện các bước sau:

  • Truy cập vào website https://developers.zalo.me/ và chọn mục “Hỗ trợ” ở góc trên màn hình.
  • Tại giao diện Developers support, chọn “Gửi câu hỏi cần hỗ trợ” ở góc phải website.
  • Tại hộp thoại “Tạo bài viết mới”, điền vào các mục như: tiêu đề, danh mục, nội dung, email liên lạc và chọn “Đồng ý”.
  • Sau khi gửi yêu cầu, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Zalo và chờ phản hồi từ tổng đài.

Khi gửi yêu cầu hỗ trợ qua website, bạn nên có tiêu đề và nội dung rõ ràng, cụ thể và trung thực để đảm bảo yêu cầu của bạn được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng nên gửi kèm các hình ảnh hoặc video minh họa vấn đề của mình nếu có. Bạn nên kiểm tra email thường xuyên để nhận được phản hồi từ Zalo.

Website chăm sóc khách hàng Zalo

3. Email hỗ trợ Zalo

Một cách khác để liên hệ với tổng đài hỗ trợ Zalo qua email là gửi thư đến địa chỉ hotro@zalo.me. Bạn có thể sử dụng bất kỳ địa chỉ email nào của mình để gửi yêu cầu hỗ trợ. Khi gửi email, bạn nên có tiêu đề và nội dung rõ ràng, cụ thể và trung thực để đảm bảo thư của bạn không bị xem là spam. 

Bạn cũng nên gửi kèm các hình ảnh hoặc video minh họa vấn đề của mình nếu có. Sau khi gửi email, bạn sẽ nhận được email phản hồi từ Zalo trong thời gian sớm nhất.

Khi gửi email hỗ trợ Zalo, bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Tiêu đề: Nên viết ngắn gọn và dễ hiểu, ví dụ: “Không nhận được mã xác minh khi đăng nhập Zalo”, “Không thể tạo mã QR trên Zalo”,…
  • Nội dung: Nên viết rõ ràng và chi tiết vấn đề của mình, ví dụ: “Tôi đã nhập số điện thoại và chọn nhận mã xác minh qua SMS nhưng không nhận được tin nhắn nào từ Zalo. Tôi đã kiểm tra lại số điện thoại và không có vấn đề gì.
    • Xin vui lòng giúp tôi giải quyết vấn đề này. Cám ơn.”, “Tôi đã vào mục Tạo mã QR trong menu của Zalo nhưng không thể tạo được mã QR. Màn hình hiển thị lỗi ‘Không thể tạo mã QR’. Xin vui lòng kiểm tra và sửa lỗi này. Cám ơn.”,…
  • Email liên lạc: Nên sử dụng email chính xác và hoạt động để nhận được phản hồi từ Zalo.
  • Hình ảnh hoặc video: Nên chụp ảnh màn hình hoặc quay video minh họa vấn đề của mình và gửi kèm theo email. Điều này sẽ giúp Zalo dễ dàng xác định và khắc phục vấn đề của bạn hơn.
Email hỗ trợ Zalo

4. Hỗ trợ qua Fanpage Zalo trên Facebook

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook, bạn có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài Zalo qua Fanpage của ứng dụng tại https://www.facebook.com/zaloapp/. Đây là kênh liên lạc tiện lợi và nhanh chóng, bạn chỉ cần nhắn tin cho Fanpage và chờ admin trả lời. 

Bạn cũng có thể gửi các hình ảnh hoặc video để minh họa vấn đề của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các thông tin mới nhất về Zalo tại Fanpage này.

Khi liên hệ với tổng đài Zalo qua Fanpage, bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Nhắn tin: Nên viết ngắn gọn và rõ ràng vấn đề của mình, ví dụ: “Tôi không thể gọi video trên Zalo, xin hướng dẫn giúp tôi.”, “Tôi bị khóa tài khoản Zalo, xin giúp tôi mở lại.”,…
  • Hình ảnh hoặc video: Nên gửi kèm các hình ảnh hoặc video minh họa vấn đề của mình nếu có. Điều này sẽ giúp admin dễ dàng xác định và khắc phục vấn đề của bạn hơn.
  • Thời gian: Nên nhắn tin trong giờ làm việc của Zalo, từ 8h sáng đến 5h chiều từ thứ hai đến thứ sáu. Nếu nhắn tin ngoài giờ làm việc, bạn có thể phải chờ lâu hơn để nhận được phản hồi.

Bài viết này đã giới thiệu cho bạn 4 cách liên hệ tổng đài Zalo qua hotline, website, email và fanpage. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng bạn sẽ tìm được cách phù hợp nhất cho mình và nhận được sự giúp đỡ từ Zalo.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
(1 bình chọn) - 5/5