icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách đăng video lên Zalo không bị mờ cực đơn giản – Limoseo

Zalo là một ứng dụng cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc. Người dùng có thể nhắn tin, gọi điện, gọi điện video cho nhau mọi lúc mọi nơi. Trong đó, không thể không nhắc đến tính năng người dùng có thể đăng video lên Zalo. Vậy cách đăng video lên Zalo thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Lợi ích của ứng dụng Zalo

Zalo có nhiều lợi ích khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng, dưới đây là một số lợi ích nổi bật:

  • Đầu tiên, người dùng khi sử dụng ứng dụng Zalo có thể liên hệ và nhắn tin cho nhau một cách thoải mái. Ngoài việc thực hiện các cuộc trò chuyện thường thì người dùng còn có thể thực hiện cuộc gọi video.
  • Tiếp theo, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, cảm xúc cá nhân lên Zalo để kết nối với mọi người xung quanh.
  • Cuối cùng trong mục tin nhắn chat, người dùng có thể thực hiện thao tác gửi các file ảnh hay file tài liệu dưới nhiều định dạng qua tin nhắn cho người khác. 

Vậy tại sao nên sử dụng Zalo để chia sẻ video, cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung phía dưới nhé.

2. Tại sao nên sử dụng Zalo để chia sẻ video?

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 100 triệu người dùng, Zalo đã trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày. 

Chức năng chia sẻ video của Zalo giúp bạn dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, video hài hước hoặc thậm chí là quảng cáo sản phẩm của bạn với bạn bè và người thân. Đây là một cách tuyệt vời để tạo dựng mối quan hệ gần gũi và tăng tính tương tác trong cộng đồng.

Vậy cách đăng video lên Zalo bằng điện thoại như thế nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách đăng video lên Zalo chất lượng cao hay nói khác hơn là cách đăng video hd lên Zalo bằng điện thoại được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

3. Cách đăng video lên Zalo

3.1 Cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo

Trước khi bạn bắt đầu đăng video lên Zalo, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng. Việc này giúp đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất và sử dụng được tất cả các tính năng mới nhất của Zalo. Hãy kiểm tra App Store hoặc App Store để tìm phiên bản cập nhật của Zalo, sau đó cài đặt và khởi động lại ứng dụng.

Cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo

3.2 Đăng nhập vào tài khoản Zalo

Sau khi cài đặt và khởi động lại ứng dụng, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình. Nhớ rằng việc đăng nhập giúp bạn truy cập vào danh bạ và tiện ích chia sẻ video của ứng dụng. Hãy nhập thông tin đăng nhập của bạn và nhấn “Đăng nhập” để tiếp tục.

Đăng nhập vào tài khoản Zalo

3.3 Tìm và chọn tính năng đăng video trên Zalo

Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần tìm và chọn tính năng “Đăng video” trên Zalo. Bạn có thể tìm thấy nó bằng cách di chuyển đến tab “Tin nhắn” hoặc “Gian hàng” tùy thuộc vào phiên bản ứng dụng bạn đang sử dụng. Hãy tìm biểu tượng máy quay hoặc nút “Đăng video” để tiếp tục.

Tìm và chọn tính năng đăng video trên Zalo

3.4 Chọn video từ thiết bị của bạn

Khi bạn đã vào mục đăng video, bạn có thể chọn video từ thiết bị của mình để tải lên Zalo. Hãy chọn video mà bạn muốn chia sẻ và chờ cho quá trình tải lên hoàn tất.

3.5 Chỉnh sửa video trước khi đăng lên Zalo

Sau khi video được tải lên thành công, bạn có thể tiến hành chỉnh sửa video trước khi chia sẻ lên Zalo. Zalo cung cấp một số tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt video, thêm hiệu ứng, đặt âm thanh và thậm chí thêm văn bản. Bạn có thể tùy chỉnh video theo ý muốn để nó trở nên thú vị và độc đáo hơn.

3.6 Ghi chú và mô tả cho video của bạn

Trước khi hoàn tất quá trình đăng video lên Zalo, hãy ghi chú và mô tả cho video của bạn. Điều này giúp người xem hiểu rõ hơn về nội dung của video và thu hút sự quan tâm từ phía họ. Hãy viết một mô tả hấp dẫn và đồng thời sử dụng từ khóa liên quan như “cách đăng video lên Zalo” để tối ưu hóa SEO cho video của bạn.

3.7 Chọn danh sách bạn bè hoặc nhóm để chia sẻ video

Để chia sẻ video lên Zalo, bạn có thể chọn danh sách bạn bè hoặc nhóm mà bạn muốn chia sẻ. Bạn có thể chọn từ danh sách bạn bè hiện có hoặc tìm kiếm nhóm cụ thể để chia sẻ video của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng người hoặc nhóm mà bạn muốn chia sẻ video và sau đó nhấn nút “Chia sẻ”.

3.8 Chờ quá trình chia sẻ hoàn tất

Sau khi bạn chọn danh sách bạn bè hoặc nhóm để chia sẻ video, hãy chờ cho quá trình chia sẻ hoàn tất. Thời gian này phụ thuộc vào kích thước và độ dài của video, cũng như tốc độ internet của bạn. Khi quá trình chia sẻ hoàn tất, video sẽ được gửi đến các người nhận và họ có thể xem video ngay lập tức.

Cách đăng video lên Zalo bằng máy tính cũng có thao tác thực hiện tương tự như với điện thoại. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện đăng video lên máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách đăng video lên Zalo. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá