icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Các cách tải Zalo về điện thoại iPhone – Limoseo

Zalo là một ứng dụng nhắn tin nhanh và đa năng, được nhiều người dùng smartphone ưa chuộng. Zalo không chỉ giúp bạn liên lạc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp một cách thuận tiện,… Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn cách tải Zalo về điện thoại iPhone của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản.

1. Tính năng của Zalo trên iPhone

Zalo là ứng dụng nhắn tin nhanh được phát triển bởi công ty VNG, có hỗ trợ cho nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, Windows Phone, Windows PC, Mac OS,… Zalo có giao diện đẹp mắt và thân thiện với người dùng, cho phép bạn nhắn tin văn bản, gửi hình ảnh, video, file, sticker, emoji,… 

Bạn cũng có thể tạo nhóm chat để trao đổi công việc hay giao lưu với bạn bè. Ngoài ra, Zalo còn có chức năng gọi điện và gọi video miễn phí với chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ nét.

Zalo không chỉ là ứng dụng nhắn tin đơn thuần, mà còn là một nền tảng xã hội đa dạng. Bạn có thể đăng status, story để chia sẻ cuộc sống của mình với người khác. Bạn cũng có thể theo dõi các tin tức, video, blog,… từ các kênh chính thức của Zalo như Zing News, Zing MP3, Zing TV,… Bạn cũng có thể kết nối với các thương hiệu, doanh nghiệp hay người nổi tiếng qua các Official Account của họ trên Zalo.

Zalo còn là một công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh online hiệu quả. Bạn có thể tạo Shop Zalo để quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của mình cho hàng triệu người dùng Zalo. Bạn cũng có thể quản lý đơn hàng, khách hàng và doanh thu một cách tiện lợi qua ứng dụng. Bạn cũng có thể tận dụng các tính năng khác của Zalo như gửi tin nhắn hàng loạt, tạo mã QR code, tạo landing page,… để thu hút và chăm sóc khách hàng.

Zalo cũng tích hợp Ví ZaloPay, một ứng dụng thanh toán điện tử an toàn và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng Ví ZaloPay để thanh toán các hóa đơn như điện, nước, internet, truyền hình,… Bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, vé máy bay,… 

Bạn cũng có thể chuyển tiền cho bạn bè, người thân qua ZaloPay một cách nhanh chóng và miễn phí. Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách mở Tài khoản tích lũy trong ZaloPay, với lãi suất hấp dẫn và an toàn.

Zalo là ứng dụng được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở nhiều quốc gia khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Đức, Myanmar và Singapore. Zalo có chế độ bảo mật cao, bảo vệ thông tin cá nhân và tin nhắn của bạn khỏi bị lộ ra ngoài. Zalo cũng liên tục cập nhật và nâng cấp các tính năng mới để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Tính năng của Zalo trên iPhone

2. Cách tải zalo về điện thoại iphone

Để tải zalo về điện thoại iphone của bạn, bạn có thể sử dụng App Store, đây là kho ứng dụng chính thức của Apple. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở App Store trên iPhone của bạn.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc dưới bên phải để vào mục tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhập từ khóa “Zalo” vào thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm.
  • Bước 4: Chọn ứng dụng Zalo – Nhắn gửi yêu thương từ danh sách kết quả.
  • Bước 5: Nhấn vào nút Tải về để bắt đầu tải ứng dụng về máy.
  • Bước 6: Sau khi tải xong, bạn nhấn vào nút Mở để khởi chạy ứng dụng.
  • Bước 7: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Zalo theo hướng dẫn trên màn hình.
Cách tải zalo về điện thoại iphone

3. Cách tải zalo trên iphone không cần App Store

Nếu bạn không có tài khoản App Store hoặc không muốn sử dụng App Store để tải ứng dụng, bạn có thể tải Zalo cho iPhone không cần App Store bằng cách cách tải zalo về máy iphone sau:

  • Bước 1: Tại giao diện màn hình chính của iPhone, bạn vuốt từ giữa màn hình chính để vào mục tìm kiếm Spotlight Search. Sau đó, ở thanh Tìm kiếm, bạn nhập ứng dụng Zalo muốn tải về điện thoại của mình.
  • Bước 2: Zalo app hiện ra. Bây giờ, một ô giống Appstore xuất hiện. Bạn chỉ cần nhấn Chấp Nhận
  • Bước 3: Sau đó, bạn chỉ việc nhập Apple ID và mật khẩu hoặc Face ID để tải ứng dụng về máy như bình thường.
Cách tải zalo trên iphone không cần App Store

4. Cách cài đặt ứng dụng không cần nhập mật khẩu trên iPhone

Nếu bạn muốn cài đặt các ứng dụng trên iPhone mà không cần nhập mật khẩu hay xác nhận bằng Touch ID hay Face ID, bạn có thể làm theo cách sau:

  • Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone của bạn.
  • Bước 2: Chọn mục iTunes và App Store.
  • Bước 3: Chọn mục Mật khẩu và xác thực.
  • Bước 4: Tắt chức năng Yêu cầu mật khẩu và Yêu cầu Touch ID hoặc Face ID.
  • Bước 5: Xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách nhập mật khẩu Apple ID của bạn.
  • Bước 6: Sau khi tắt các chức năng này, bạn có thể cài đặt các ứng dụng trên iPhone mà không cần nhập mật khẩu hay xác thực bằng vân tay hay khuôn mặt.
Cách cài đặt ứng dụng không cần nhập mật khẩu trên iPhone

5. Tải Zalo cho iPhone không cần App Store không cần Touch ID, Face ID

Nếu bạn muốn tải Zalo cho iPhone không cần App Store và không cần Touch ID, Face ID, bạn có thể sử dụng một phương pháp khác là sử dụng trình duyệt Safari để truy cập vào trang web chính thức của Zalo. Bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone của bạn.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ https://zalo.me/ vào thanh địa chỉ và nhấn Go.
  • Bước 3: Trên trang web của Zalo, bạn kéo xuống dưới và chọn biểu tượng iOS để tải Zalo cho iPhone.
  • Bước 4: Bạn sẽ được chuyển đến một trang mới, bạn nhấn vào nút Install để bắt đầu tải ứng dụng về máy.
  • Bước 5: Sau khi tải xong, bạn nhấn vào biểu tượng Zalo trên màn hình chính để khởi chạy ứng dụng.
  • Bước 6: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Zalo theo hướng dẫn trên màn hình.

Vậy là bạn đã biết cách tải Zalo về điện thoại iPhone của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá