icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xóa Zalo trên máy tính vô cùng nhanh chóng, đơn giản

Nhiều người dùng Zalo hiện nay thường sử dụng ứng dụng Zalo để nhắn tin và trao đổi với nhau một cách nhanh chóng và không cần tốn phí. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà người dùng lại muốn xóa ứng dụng Zalo này đi. Vậy cách xóa Zalo trên máy tính như thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tại sao bạn cần xóa Zalo trên máy tính?

Có nhiều lý do khiến người dùng muốn xóa ứng dụng Zalo trên máy tính, dưới đây là một số lý do phổ biến:

  • Đầu tiên, người dùng không muốn sử dụng ứng dụng Zalo trên thiết bị điện thoại nữa mà họ chỉ muốn sử dụng Zalo duy nhất trên điện thoại di động do đó họ muốn xóa Zalo đi để giảm bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị lại và tập trung dùng duy nhất Zalo trên điện thoại để nhắn tin và liên hệ với bạn bè, người thân.
  • Tiếp theo, người dùng muốn xóa ứng dụng Zalo vì hiện tại ứng dụng Zalo trên thiết bị của họ bị lỗi, bị đơ và không thể thực hiện các thao tác sử dụng các tính năng tiện ích trên ứng dụng được. Do đó, người dùng muốn xóa phiên bản Zalo cũ trên máy tính đi để thiết lập và cài đặt lại phiên bản Zalo mới. 
  • Cuối cùng người dùng muốn xóa ứng dụng Zalo đi vì người dùng không còn sử dụng Zalo nữa. Việc vẫn để ứng dụng Zalo trên máy tính và người dùng không có nhu cầu sử dụng nữa thì màn hình giao diện chính của thiết bị lúc này chứa cùng lúc qua nhiều ứng dụng, không logic và người dùng khó tìm kiếm được một ứng dụng nào đó một cách nhanh chóng khi có nhu cầu.

Vậy nếu người dùng muốn xóa tài khoản Zalo trên máy tính thì họ cần phải thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách xóa Zalo trên máy tính win 10 hay nói khác hơn là cách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn trên máy tính được đề cập chi tiết ở nội dung phía dưới nhé.

Lý do xóa zalo trên máy tính

2. Cách xóa Zalo trên máy tính 

2.1 Thông qua Start Menu

Bước 1: Đầu tiên, người dùng có thể xóa ứng dụng Zalo trên máy tính bằng cách người dùng nhấn chọn biểu tượng window trên thanh bàn phím nằm ở vị trí phía dưới cùng góc bên trái.

Bước 2: Sau đó, người dùng tìm kiếm ứng dụng Zalo trong danh sách các ứng dụng hiện có trên thiết bị bằng cách nhập chữ Zalo vào thanh tìm kiếm hoặc lướt xuống và tìm cho đến khi thấy biểu tượng của ứng dụng Zalo. Sau đó, để xóa ứng dụng Zalo, người dùng nhấn phải chuột vào biểu tượng Zalo và chọn mục uninstall để gỡ cài đặt ứng dụng này ra khỏi máy tính.

Thông qua Start Menu

2.2 Thông qua công cụ tìm kiếm

Ngoài cách vừa nêu trên thì người dùng cũng có thể xóa ứng dụng Zalo trên máy tính bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm.

Bước 1: Nhấn giữ cùng lúc tổ hợp phím Windows + S trên thanh bàn phím để mở công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Sau đó, người dùng nhập dòng chữ hay nói khác hơn là từ khóa Zalo vào thanh tìm kiếm. Khi đó gợi ý tìm kiếm đầu tiên sẽ được hiển thị là biểu tượng ứng dụng Zalo. Lúc này, người dùng nhấn phải chuột vào ứng dụng Zalo và chọn nút uninstall để gỡ cài đặt ứng dụng ra khỏi thiết bị một cách nhanh chóng.

2.3 Thông qua Control Panel 

Nếu người dùng không muốn thực hiện 2 cách vừa nêu trên thì người dùng có thể tiến hành xóa ứng dụng Zalo bằng cách sử dụng Control Panel.

Bước 1: Nhấn phím window trên thanh bàn phím để thực hiện thao tác mở công cụ control panel. Nếu người dùng không tìm thấy công cụ control panel thì người dùng có thể xóa nó đi bằng cách vào thanh tìm kiếm ở phía dưới, nhấn dòng chữ control panel, khi đó người dùng sẽ tìm được ứng dụng một cách nhanh chóng.

Bước 2: Sau đó, người dùng sẽ được chuyển đến giao diện tùy chọn của công cụ control panel, lúc này tại mục program thì người dùng cần phải nhấn chọn mục uninstall a program để thực hiện quá trình xóa ứng dụng ra khỏi thiết bị. 

Vì người dùng muốn xóa ứng dụng Zalo trên máy tính nên lúc này người dùng cần chọn ứng dụng Zalo và nhấn vào mục uninstall để gỡ cài đặt ứng dụng này đi.

Tuy nhiên, trong 3 cách trên thì có thể thấy cách này là cách xoá tài khoản Zalo trên máy tính khó hơn và nhiều thao tác thực hiện hơn đối với những người lần đầu thực hiện.

Thông qua Control Panel

2.4 Thông qua thư mục gốc 

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính của thiết bị có chứa ứng dụng Zalo, người dùng cần phải nhấn phải chuột vào biểu tượng Zalo, chọn mục tùy chọn properties ở phía cuối.

Bước 2: Sau đó tiếp tục chọn open file location, cuối cùng người dùng nhấn chọn mục uninstall Zalo để gỡ ứng dụng này ra khỏi máy tính vĩnh viễn.

Như vậy, nhìn chung có nhiều cách để xóa ứng dụng Zalo trên máy tính để người dùng có thể lựa chọn. Cách xóa tài khoản Zalo bằng máy tính cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về lý do xóa Zalo trên máy tính và hướng dẫn cách xóa Zalo trên máy tính hay nói khác hơn là cách cách xóa tài khoản alo vĩnh viễn trên máy tính một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá