icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách kết bạn Zalo không cần đồng ý chi tiết

Nhiều người dùng Zalo hiện nay thường sử dụng ứng dụng này để trao đổi và liên hệ với bạn bè hoặc người thân, bởi nó có độ bảo mật cao. Trong quá trình dùng Zalo, nhiều người thường muốn kết bạn tự động mà không cần sự đồng ý. Vậy cách kết bạn Zalo không cần đồng ý thế nào? Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Zalo là gì?

Zalo là trang mạng xã hội phổ biến được rất nhiều người dùng hiện nay sử dụng để liên hệ, kết nối với nhau mọi thông tin mà không cần lo về vấn đề trải phí bởi nó hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật của ứng dụng này bởi nó chỉ cho phép người dùng đăng nhập tài khoản trên 1 thiết bị điện thoại và 1 thiết bị máy tính hoặc laptop có sự kết nối mật thiết với nhau. Do đó, nếu trong trong quá trình sử dụng mà người dùng bị đẩy ra khỏi ứng dụng thì tức là khi đó có khả năng có người truy cập vào tài khoản của người dùng. 

Người dùng có thể sử dụng Zalo mọi lúc, mọi nơi tùy thích theo nhu cầu cá nhân cũng như nhu cầu tập thể mà không cần phải lo sợ rằng mình sẽ bị giới hạn về thời gian sử dụng ứng dụng. Miễn là người nhận tin nhắn hoặc người nghe bên kia có hoạt động thì 2 bên có thể trao đổi được với nhau một cách tự do, thoải mái và riêng tư với độ bảo mật cao của ứng dụng.

Ngoài việc có thể kết bạn, nhắn tin, liên hệ trên Zalo thì người dùng còn có thể đăng ảnh, đăng story 24 giờ, đăng trạng thái cảm xúc, bình luận hoặc tương tác với bài viết của người khác mà mình cảm thấy yêu thich và cuối cùng là gửi các file, các tệp, các ảnh với mọi định dạng qua giao diện tin nhắn.

Vậy nếu trong quá trình người dùng sử dụng ứng dụng Zalo mà họ muốn kết nối, kết bạn liên tục với nhiều người dùng khác bằng cách tự động thêm bạn qua danh bạ mà không cần sự đồng ý thì họ cần thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách kết bạn Zalo không cần đồng ý được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Zalo là gì

2. Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý

2.1 Lưu số điện thoại

Đầu tiên, người dùng cần đăng nhập và truy cập vào ứng dụng Zalo bằng cách nhập chính xác thông tin tài khoản đăng nhập. Nếu người dùng chưa tải Zalo về thiết bị thì người dùng có thể tải nhanh bằng cách vào CH Play hoặc App Store, nhập vào thanh tìm kiếm dòng chữ Zalo và tìm đúng biểu tượng ứng dụng Zalo muốn tải nhấn nút tải về để tải ứng dụng về máy.

Sau khi đã tải ứng dụng về thiết bị thì tiếp theo người dùng cần đăng nhập để có thể truy cập vào giao diện của ứng dụng Zalo, sau đó người dùng cần phải có số điện thoại của người mình muốn thêm bạn mà không cần đồng ý kết bạn và lưu số đó vào danh sách danh bạ trên thiết bị điện thoại của mình.

2.2 Bật tính năng tự thêm bạn

Tiếp theo đó, người dùng nhấn chọn mục cài đặt có biểu tượng bánh răng ở phía trên cùng góc bên phải màn hình để đi đến phần cài đặt, sau đó, người dùng nhấn chọn mục quyền riêng tư ở vị trí đầu tiên, bật tính năng tự động thêm bạn bè từ danh bạ sap cho thanh gạt của mục này sẽ được gạt về phía bên phải và có màu xanh sáng lên.

Bật tính năng tự thêm bạn

2.3 Bật tự động cập nhật danh bạ

Sau đó, khi người dùng đã bật tính năng cho phép ứng dụng tự động thêm bạn bè từ danh bạ thì tiếp theo người dùng nhấn chọn mục danh bạ tại danh mục cài đặt. Lúc này, người dùng bật thiết lập tự động cập nhật danh bạ sao cho thanh gạt tại mục tùy chọn lúc này phải được hướng về phía bên phải và có màu xanh.

Như vậy, khi có một số danh bạ nào đó vừa được lưu mới trong thiết bị thì ứng dụng Zalo lúc này sẽ tự động thêm bạn mà không cần phải nhận được sự đồng ý của người kia.

Bật tự động cập nhật danh bạ

3. Cách tìm kiếm bạn bè không cần số điện thoại 

Người dùng có thể tìm kiếm bạn bè bằng cách nhập tên tài khoản vào thanh tìm kiếm hoặc vào một nhóm chat nào đó mà nhóm chat đó có sự xuất hiện của tài khoản mà người dùng muốn kết bạn. Khi đó, người dùng tìm tài khoản và nhấn nút kết bạn là hoàn tất quá trình.

Người dùng có thể tìm kiếm bạn bè trên Zalo bằng cách quét mã QR của tài khoản đó, quá trình quét mã QR cho ra kết quả hiển thị và tìm kiếm rất nhanh, chỉ trong khoảng 5 – 7 giây. Sau khi quét mã QR, hồ sơ trang cá nhân của người dùng sẽ được hiển thị, người dùng nếu muốn kết bạn với tài khoản này thì nhấn vào nút kết bạn.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về khái niệm ứng dụng Zalo là gì, cách kết bạn zalo không cần đồng ý từ người khác một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá