icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Tổng hợp phần mềm khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa

Bạn có bao giờ gặp phải tình huống xóa nhầm tin nhắn quan trọng trên Zalo mà không biết cách khôi phục lại? Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu cho bạn về những phần mềm khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên các thiết bị iOS và Android. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Phần mềm khôi phục tin nhắn zalo đã xóa là gì?

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được nhiều người Việt Nam sử dụng hàng ngày. Zalo cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, file, sticker, v.v. Bạn cũng có thể tạo nhóm chat, gọi video, gửi lời mời kết bạn, và nhiều tính năng khác nữa.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp phải tình huống xóa nhầm hoặc mất một số tin nhắn quan trọng trên Zalo do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như lỡ tay xóa, đổi máy mới, reset máy, bị hack tài khoản,… Điều này sẽ khiến bạn lo lắng và bối rối không biết làm sao để lấy lại được những tin nhắn đó.

May mắn thay, hiện nay có rất nhiều phần mềm khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên thị trường cho bạn lựa chọn. Những phần mềm này có thể giúp bạn quét và tìm kiếm những dữ liệu đã bị xóa trên thiết bị của bạn và khôi phục lại chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tùy thuộc vào loại thiết bị bạn đang sử dụng là iOS hay Android, bạn có thể chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất.

Phần mềm khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

2. Phần mềm PhoneRescue by iMobile

PhoneRescue by iMobile là cách khôi phục tin nhắn zalo bằng phần mềm chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các thiết bị iOS và Android. Phần mềm này có thể giúp bạn khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone, iPad, iPod touch, Samsung, Huawei, LG, Sony, HTC,… Bạn chỉ cần kết nối thiết bị của bạn với máy tính qua cáp USB và chạy phần mềm để bắt đầu quá trình khôi phục.

PhoneRescue by iMobile có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn chế độ khôi phục từ thiết bị, từ sao lưu iCloud, hoặc từ sao lưu iTunes. Bạn cũng có thể xem trước và chọn lọc những dữ liệu bạn muốn khôi phục trước khi tiến hành khôi phục. Phần mềm này cũng hỗ trợ bạn khôi phục nhiều loại dữ liệu khác như danh bạ, tin nhắn SMS, ảnh, video, nhạc, lịch sử cuộc gọi,…

Để tải và cài đặt PhoneRescue by iMobile, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của phần mềm tại địa chỉ https://www.imobie.com/phonerescue/. Bạn có thể tải về phiên bản miễn phí để dùng thử hoặc mua bản quyền để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm. Giá của bản quyền là 49.99 USD cho một máy tính và một thiết bị.

PhoneRescue by iMobile - phần mềm khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

3. Phần mềm Tenorshare iPhone Data Recovery

Tenorshare iPhone Data Recovery là phần mềm lấy lại tin nhắn đã xóa trên zalo chuyên biệt cho các thiết bị iOS. Phần mềm này có thể giúp bạn khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone 12/11/X/8/7/6s/6/5s/5/4s/4, iPad Pro/Air/mini 4/mini 3/mini 2/mini/4/3/2 và iPod touch 6/5/4. Bạn cũng có thể khôi phục được nhiều loại dữ liệu khác như ảnh, video, danh bạ, tin nhắn SMS, ghi chú, lời nhắc, safari bookmark,…

Tenorshare iPhone Data Recovery có ba chế độ khôi phục cho bạn lựa chọn: khôi phục từ thiết bị iOS, khôi phục từ sao lưu iTunes, và khôi phục từ sao lưu iCloud. Bạn có thể xem trước và chọn lọc những dữ liệu bạn muốn khôi phục trước khi tiến hành khôi phục. Phần mềm này cũng có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Để tải và cài đặt Tenorshare iPhone Data Recovery, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của phần mềm tại địa chỉ https://www.tenorshare.com/products/iphone-data-recovery.html. Bạn có thể tải về phiên bản miễn phí để dùng thử hoặc mua bản quyền để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm. Giá của bản quyền là 59.95 USD cho một máy tính và năm thiết bị.

Tenorshare iPhone Data Recovery - phần mềm khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

4. Phần mềm WonderShare Dr. Fone for iOS

WonderShare Dr. Fone for iOS là một phần mềm khôi phục tin nhắn đã xóa trên zalo hàng đầu cho các thiết bị iOS. Phần mềm này có thể giúp bạn khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone 12/11/X/8/7/6s/6/5s/5/4s/4, iPad Pro/Air/mini 4/mini 3/mini 2/mini/4/3/2 và iPod touch 6/5/4. Bạn cũng có thể khôi phục được nhiều loại dữ liệu khác như ảnh, video, danh bạ, tin nhắn SMS, ghi chú, lịch sử cuộc gọi,…

WonderShare Dr. Fone for iOS có bốn chế độ khôi phục cho bạn lựa chọn: khôi phục từ thiết bị iOS, khôi phục từ sao lưu iTunes, khôi phục từ sao lưu iCloud, và khôi phục từ sao lưu Zalo. Bạn có thể xem trước và chọn lọc những dữ liệu bạn muốn khôi phục trước khi tiến hành khôi phục. Phần mềm này cũng có giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng.

Để tải và cài đặt WonderShare Dr. Fone for iOS, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của phần mềm tại địa chỉ https://drfone.wondershare.com/. Bạn có thể tải về phiên bản miễn phí để dùng thử hoặc mua bản quyền để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm. Giá của bản quyền là 69.95 USD cho một máy tính và năm thiết bị.

Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng bài viết này về các phần mềm khôi phục tin nhắn zalo đã xóa sẽ hữu ích cho bạn trong việc khôi phục lại những tin nhắn quan trọng của bạn trên Zalo. Nếu bạn có thắc mắc hoặc góp ý gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá